Hôm nay mình ngồi sau xe người mình thích lặng lẽ rơi nước mắt nghe bạn ấy kể và tương lai của bạn với một cô gái khác…

by admin

Mình và bạn này ở cùng quê, từ nhỏ đã quen biết nhau. Sau này đi học đ.h mỗi đứa mỗi nơi. Tụi mình rất ít khi gặp nhau, mỗi khi lễ tết về cũng k gặp được vì ai cũng bận rộn với cuộc sống riêng, bạn bè, gia đình riêng. Tụi mình cũng k thường xuyên liên lạc, chỉ thỉnh thoảng hỏi thăm, nhau động viên nhau, và ủng hộ nhau. Lúc trước bạn ấy có người yêu. Sau đó chia tay cũng mấy năm nay. Lâu lâu mình hỏi bạn ấy có người yêu chưa, bạn ấy đều nói là chưa.
Dạo gần đây mình rất hay nhớ đến bạn ấy, mình cũng coi như hiểu rõ lòng mình. Mình nghĩ đến chuyện đến sống ở TP của bạn ấy, k cần bạn ấy đáp lại mình, chỉ cần sống gần bạn ấy là được. Chưa kịp đưa ra quyết định thì mình gặp nhiều chuyện k buồn trong cuộc sống, mình muốn đi đâu đó chơi cho khây khoả, và nơi mình chọn là TP bạn ấy đang sống, cách mình hơn 1000 cây số. Đến nơi mình gặp bạn ấy, k dám nói cho bạn ấy những nỗi buồn trong lòng mình, chỉ để cho bạn ấy thấy được sự vui vẻ tích cực của mình. Bạn ấy nói muốn đưa mình thăm thú khắp thành phố, bạn ấy nói rất vui vì mình thăm bạn ấy. Lúc đó mình cũng rất vui, mình thấy một tia hy vọng cho tình cảm của mình.
Lúc đi chơi vui vẻ không để ý gì, lúc lên xe mình thấy xe bạn ấy có để đồ con gái, trực giác lúc đó làm mình biết mình hết cơ hội rồi. Mình hỏi bạn ấy thì bạn ấy cũng rất thẳng thắn nói là đã có bạn gái rồi. Lúc đó mình hụt hẫng cực kì, mình nuốt hết những nghẹn ngào, chỉ hỏi bạn đó là sao có người yêu mà k kể mình nghe. Bạn kêu mình muốn biết gì cứ hỏi, bạn sẽ kể cho mình nghe, chứ tự dưng khoe thành dzô dzuyên =)). Sau đó, mình k hỏi gì cả, cứ ngồi sau xe, nghe bạn kể về tương lai 2 người, nghe bạn kể về dự định làm đám cưới mà nghẹn ngào ở phía sau. Bạn còn hỏi mình sao im lặng k trả lời, ulatroi nên trả lời cái gì bây giờ, mở miệng ra cho mình khóc à bạn ơi. Thôi…trả dép mình về, tốn tiền tốn bạc tốn thời gian lại còn thất tình. Nhờ mn an ủi giúp mình vài câu để mình vui lên, cố gắng đi làm trở thành phú bà giàu có không cần tình iu…Này là câu chuyện của mình. Mong mn k an ủi cũng đừng ném đá mình nha :3 Với lại cũng khuyên mọi người là nếu thích ai, yêu ai thì cứ nói thôi…để dù sau đó có thế nào thì ít ra mình cũng đã nói ra đc hết những tâm tư, tình cảm trong lòng mình rồi :3

You may also like

Leave a Comment