HÔM NAY, TÔI (NAM, 45 TUỔI) SẼ PHẢI KỂ CHO CON TRAI TÔI (NAM, 28 TUỔI) VỀ VIỆC ĐỨA CON CỦA BẠN GÁI MỚI CỦA NÓ (NỮ, 35 TUỔI) CÓ THỂ LÀ CON TÔI

by admin

Không có việc lừa dối hay gì hết. Tôi sẽ không làm vậy với con trai của chính mình. Nó mới chỉ gặp gỡ cô ấy được khoảng chừng 4 tháng theo những gì nó kể tôi nghe nhưng mà tôi và cô ấy đã từng hẹn hò 2 năm trước rồi. Tuy nhiên, chúng tôi đã chia tay bởi vì lúc đó tôi sắp phải đi công tác lâu dài và chúng tôi không liên lạc với nhau nữa.

Cô ấy có một đứa con trai một tuổi rưỡi và có vẻ như đứa bé đó là con tôi. Con trai tôi nói với tôi là bố của đứa bé đó không còn liên quan nữa và nó cũng không biết chi tiết thông tin lắm ngoài việc cô ấy tự nuôi đứa bé.

Tôi liên tưởng mọi thứ với nhau ngay khi nhận ra người yêu của con trai tôi là cô ấy. Các bạn không thể tưởng tượng được không khí buổi gặp đầu tiên khó xử đến thế nào đâu.

Rất may là buổi gặp gỡ đó có những thành viên khác trong gia đình nữa nhưng cô ấy cũng hoảng như tôi vậy. Tuy nhiên việc này không nên bị giấu giếm, nếu đứa trẻ đó là con tôi thì tôi cần được biết. Tôi cũng rất đau khổ khi phải đặt con trai tôi vào tình huống lộn xộn này, thằng bé cũng cần phải biết sự thật. Chút nữa nó sẽ ghé qua và chúng tôi sẽ nói chuyện. Còn hơn cả lo lắng, tôi thực sự không biết phải bắt đầu giải thích với nó việc này từ đâu nữa.

_____________________

Tụi tôi cần ông cập nhật á OP ơi.

____________________

u/Upper_Associate2228 (1.6k points)

Ôi bạn ơi, tôi không nghĩ là câu chuyện sẽ kết thúc như thế này. Chúc may mắn khi thông báo tin tức đó nhé. Hi vọng cậu con trai sẽ chấp nhận tin tức đó như ông dự định.

>u/recentlygaveaway (951 points)

[OP] Tôi cũng không hi vọng thằng bé sẽ phản ứng một cách lí trí. Việc này đúng thật là một bất ngờ khủng khiếp với nó nhưng tôi hi vọng sau cùng thì nó sẽ có thể hiểu được là việc này xảy ra trước khi hai người đó quen nhau và nó có thể xử lí tin tức đó theo một cách thức lành mạnh.

_____________________

u/AppSlave (1.1k points)

Thế đéo nào mà cô ta có thể xuất hiện trong cuộc sống của con trai anh dễ dàng như thế vậy?

>u/BurningOrangeHeaven (569 points)

Thiệt sự luôn, đáng ngờ quá đi.

>u/recentlygaveaway (9 points)

[OP] Con trai tôi nói rằng hai người họ quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò và đã nói chuyện với nhau được vài tuần trước khi họ gặp mặt. Tôi biết một vài người ở đây suy đoán rằng cô ấy biết thằng bé là con trai tôi nhưng mà không phải đâu. Không ai trong chúng tôi biết được mối liên hệ này mãi tới bây giờ.

_____________________

u/joseph-1998-XO (18 points)

Chời đựu ông có con trẻ vậy, tui 24 tuổi nè và bố tui gần 60 luôn rồi.

>u/recentlygaveaway (45 points)

[OP] Lúc tôi bồng nó lần đầu tiên thì tôi còn chưa học xong cấp 3 nữa. Phải làm nhiều thứ lắm nhưng thằng bé đáng giá.

_____________________

u/LucindaRain (88 points)

Đúng là một tình huống khủng khiếp và lẽ ra việc này có thể tránh được nếu chỉ cần cô ta thành thật và kể cho bạn nghe về việc có thai. Tôi nghĩ bạn đang làm đúng đó, những người có liên quan đều được biết sự thật.

>u/recentlygaveaway (132 points)

[OP] Tôi ước gì cô ấy kể cho tôi nghe ngay từ đầu. Tất cả những việc này có thể đã không xảy ra và nếu con trai của cô ấy đúng là con tôi thì tôi có thể đã ở bên cạnh cậu bé trong một năm đầu đời của nó rồi. Đúng vậy, thực tế là tôi đã phải đi xa có thể sẽ làm cho mọi thứ phức tạp lên nhưng tôi biết là tôi có thể tìm được cách này hoặc cách kia để ở cạnh nó, thậm chí nếu điều này đồng nghĩa với việc tôi phải trở về quê nhà hoàn toàn.

_____________________

u/Impressive-Leave7587 (683 points)

Nếu cô ta không chia tay với thằng bé thì đúng là điên rồ thiệt luôn á.

>u/dEftPunk_ (49 points)

Chuẩn không cần chỉnh.

_____________________

u/Inspirational_Lizard (399 points)

Tôi sẽ không thể nào đối diện được với sự thật là bạn gái tôi (hoặc là vợ tôi, lạy Chúa) đã từng bị bố tôi bum ba là bum…

>u/Rutabaga1598 (143 points)

Khoảng 10 năm trước, tôi bắt gặp bố tôi và bồ cũ nhắn tin với nhau.

Việc này làm tôi thấy bệnh, theo nghĩa đen luôn á.

>u/Menaastra (49 points)

Và sự thật là bạn gái cũ của ông có thể là mẹ kế của ông. Khiếp.

>u/istrx13 (9 points)

Hoặc sự thật là con trai của bạn gái ông thật ra có thể là em trai cùng cha khác mẹ của ông.

_____________________

Dịch bởi N. Huỳnh

You may also like

Leave a Comment