Kể cho mọi người nghe về drama bọn mình hít được tối nay tại một tiệm cà phê.

by admin

Hôm nay phòng mình đi ăn tổng kết, tan tiệc mấy chị em kéo đi trà sữa tám chuyện. Thì team mình có 7 người, ngồi hết nửa non cái gian đó rồi. Còn lại hai bàn đôi nhỏ nhỏ phía ngoài, thì có một bạn nam ngồi đó từ tối. Ban đầu bọn mình cũng không để ý đâu, còn mải buôn bán mà. Nhưng mà tầm gần 9 rưỡi thì bàn đó có một bạn nữ hớn hở đi tới ngồi. Tại sao bọn mình lại chú ý tới bạn ấy? Thường con gái thì thích ngắm gái xinh hơn là con trai mà, bạn nữ này xinh lắm, vừa bước vào cái là ai cũng quay ra nhìn luôn. Thành ra cuộc đối thoại của hai người ấy bọn mình cũng vô tình nghe không sót một câu.

– Sao em làm gì mà giờ mới tới thế? Xong việc chưa?

– Xong rồi xong rồi, may mà kịp, em đến mất ăn mất ngủ cả tháng nay.

– Thế là cuối cùng em làm sao mà đăng nhập vào được?

– Em có đăng nhập nữa đâu. Em bỏ xừ cái máy đấy đi rồi.

– Là sao?

– Em đi mua lapt mới về làm. Con cũ làm mình làm mẩy em cho nó ra đồng nát luôn. Đỡ mệt.

– Thật?

– Vâng.

– Máy mới mua bao nhiêu?

– 35 triệu.

– …

– Sao thế anh? May mà em nhanh trí ấy. Chứ ngồi chờ đăng nhập được vào khéo em khóc ba ngày.

– Em, em chỉ vì không đăng nhập được vào web khai thuế, mà em đi mua máy tính mới 35tr? Bỏ máy cũ đi luôn?

– Hì, đằng nào em cũng định thay máy rồi, tiện thì đi luôn thôi.

– Em chi tiêu lúc nào cũng vô lý thế à?

– Ủa, vô lý chỗ nào? Em mua máy phục vụ công việc chứ có ném tiền đi đâu?

– Nhưng mà em mua đồ có giá trị lớn mà như mua rau ấy, lần trước thay điện thoại cũng thế. Tiền có phải giấy đâu, tiêu gì cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng, ai cho em tiền mà em phung phí.

– Tiền em đi làm chứ ai cho. Em cũng chả tiêu vớ vẩn gì bao giờ. Thấy cần thiết thì mua thôi. Em cũng không xin xỏ gì anh, anh ý kiến cái gì?

– Em nói thế mà nghe được. Sau này cưới xin rồi con cái, cuộc sống gia đình còn bao nhiêu thứ phải lo mà em cứ tiêu theo cảm xúc như thế này thì nhà ch,,,ết đ,,ó,i s,,ớm à.

– Ai lấy anh mà anh lo sớm thế?

– Em…

– Thôi thôi ngừng. Em còn chưa lo được cho bản thân em, anh tìm người khác giùm cho. Nhé. Bts chả hiểu sao. Làm báo cáo thuế cho hai chục công ty nguyên tháng đã nổ m* đầu ra rồi, đến lúc không chịu nổi nữa phải lên đời máy làm cho xong, đã không giúp được gì lại còn giảng đạo.

Nói xong bạn gái rất dứt khoát đứng dậy xách theo túi laptop mới ra trả tiền rồi đi về. Bọn mình ngồi im từ đầu đến cuối không hé nửa lời. Ngầu quá, vừa đẹp, vừa giàu, vừa cá tính. Mà cứ thấy chia tay là thích rồi. Nghĩ cũng tội anh trai kia mà thôi, xứng đáng. Hí hí

You may also like

Leave a Comment