Khi một mối tình không thành, biết đâu đó là cả vũ trụ đang gồng mình kéo bạn lại.

by admin

Hôm nay nhân nghe được tình hình hiện tại của nyc, mình muốn kể câu chuyện của mình.
Ngày ấy mình 23 nyc của mình 24. Nyc theo đuổi mình bằng tất cả những hành động tình cảm và lãng mạn nhất.Như thể không có mình sẽ không sống nổi. Mình cứ tưởng rằng anh ta yêu mình nhiều lắm.
Sau này mới biết, nyc mình chỉ như 1 đứa trẻ con muốn có bằng được thứ mà anh ta muốn.
Trong tình cảm lại là 1 người ích kỷ chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình. Bọn mình đã tính đến ngày 2 gia đình gặp nhau bàn chuyện cưới xin nhưng lại tan vỡ do anh ta nhất quyết muốn chia tay. Mặc cho mình níu kéo, nyc vẫn bỏ rơi mình và ngay lập tức có nyc chỉ sau vài ngày :)) Mình đã từng yêu sâm đậm tha thiết, nên tất nhiên là cũng đau khổ tột cùng chứng kiến người vài ngày trước còn nói sẽ trở thành chồng mình lại tay trong tay với người khác.
Sau này thì mình gặp chồng mình hiện tại. Bọn mình gặp nhau, yêu nhau một cách nhẹ nhàng tự nhiên. Anh yêu thương và làm bất cứ việc gì, anh cũng nghĩ cho cảm xúc của mình đầu tiên, luôn quan tâm và lo lắng cho mình.
Nyc ngày xưa vì nhà mình cách mười mấy km nên chưa bao giờ đưa đón mình, ngược lại mình đi xe máy tới nhà nyc rồi gặp nhau đi chơi và lại tự đi về. Kể cả tối muộn :)) Luôn kêu ca mệt mỏi, rằng đi làm đã mệt lắm rồi, mình đừng để cảm xúc tiêu cực của mình ảnh hưởng đến anh ta =)) Những lần cãi nhau thì sẽ bỏ mặc mình một mình, dù là đang đi ngoài đường. Rồi nói xấu mình với bạn bè mỗi lần giận nhau, để mọi người ghét và nói xấu mình. Biết mình hay suy nghĩ nhưng chưa bao giờ tự giữ khoảng cách với con gái xung quanh.
Chồng mình thì chưa bao giờ để mình tự đi xe, dù đi 30km đến nhà mình cũng vẫn đưa đón mình không thiếu lần nào.Chưa bao giờ anh kêu mệt, bọn mình yêu nhau và lấy nhau đã được 2 năm nhưng chưa một lần cãi vã, vì mình chỉ giận một chút anh liền hỏi han, dùng sự chân thành để quan tâm mình.
Bọn mình đã có 1 gia đình hạnh phúc.
Nyc mình thì vẫn vậy, sau khi chia tay mình thì có nym , rồi lại chia tay. Nyc đã từng liên hệ lại với mình kể lể bạn kia trẻ con hay giận dỗi, bốc đồng.
Anh ta lại đau khổ tha thiết mong quay lại với mình =)) Nói rằng đời này không phải mình thì không lấy ai nữa, nếu sau này lấy chồng nếu mình không hạnh phúc, anh ta sẵn sàng ở đó chờ mình quay trở lại.
Rồi chỉ một thời gian ngắn sau anh ta lại ngay lập tức yêu 1 người khác =))
mình nghe kể, chưa đầy một năm anh ta lại chia tay cô bé kia. Rồi từng theo đuổi một cô gái như cái cách từng theo đuổi mình nhưng không được
Sau đó lại liền yêu đương với một bạn khác.
Nói thật mình vẫn chưa hết bất ngờ với tốc độ thay lòng đổi dạ của anh ta.
Hiện nay mình thực sự hài lòng với gia đình của mình, bọn mình có nhà, có xe, có đất bố mẹ chồng cho và sắp có cả một em bé.
Nhìn lại nyc, mình càng thấy may mắn vì gặp được chồng, vì từng bị đối xử tệ nên càng thấy quý trọng những gì mình có.
Không dám nghĩ nếu thành vợ anh ta mình sẽ phải chịu đựng những gì suốt cuộc đời sau này.

Mình chỉ muốn nói, có những bạn nữ sẽ giống như mình, không mạnh mẽ bỏ đi được mà cứ cố chấp đâm đầu. Thì hãy dũng cảm vứt bỏ đi thứ tình cảm tồi tệ
Có dũng cảm vứt bỏ thì mới có ngày gặp được những điều tốt đẹp hơn.

Cảm ơn mọi người đã đọc.

You may also like

Leave a Comment