KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ SỰ NGHIỆP, KHI HỌ CÓ NHIỀU HƠN SỰ LỰA CHỌN, HỌ CÓ CÒN GIỮ VỮNG TÌNH CẢM VỚI NGƯỜI CON GÁI ĐÃ BÊN HỌ TỪNG ẤY NĂM KHÔNG?

by admin

Xin chào mọi người, mình đến đây chỉ để chia sẻ câu chuyện của mình 1 chút, mình là nữ 29t
Mình quen nyc từ lớp 11, yêu nhau từ lúc ngây ngô nhất, cùng lên SG đi học, ở cùng nhau, sau khi ra trường thì mình về quê cũng cách SG 60km thôi, còn a ở lại SG làm việc
Năm thứ 7 sau khi mình đã ổn định công việc thì đã dẫn về ra mắt nhà nyc , khác biệt vùng miền khiến mình k được nhiệt liệt chào đón, nhưng cũng k phản đối. Chỉ là mình cố gắng phụ giúp, học tập làm dâu để gia đình thích mình hơn và cho 2 đứa cưới.
Anh và mình cũng k gấp cưới vì a muốn lập nghiệp, a nói a muốn làm được gì đó, có cái gì đó của riêng mình, dù là có thất bại thì đó cũng là trải nghiệm của 1 người đàn ông. Mình ủng hộ a, cố gắng làm việc , cố gắng tự lập để dù k giúp được gì a thì cũng k làm a lo gánh nặng.
Vì mình phải 1 thân con gái nuôi mẹ già bệnh tật, mỗi tháng chi tiền tiêu xài thuốc men cho mẹ nhiều, tiền tiêu cho bản thân và xây nhà thì tự bản thân mình lo. Giúp a thì cũng chỉ giúp được về mặt cổ vũ tinh thần.
Năm thứ 9 yêu nhau thì a đã mở được xưởng riêng của mình. Và phải cật lực làm việc trả nợ cho nó vì 1 mình a k có ai đầu tư cả. Mình k giúp được a nhiều chỉ mỗi tháng cho a mượn tiền lương đầu tháng của mình và a sẽ trả dần lại trong tháng để mình chi tiêu của mình.
Năm thứ 10 yêu nhau, chúng mình vẫn chưa cưới được như lời đã hứa. lý do à thì cũng vì tình hình dịch bệnh, gia đình không động tĩnh, còn a thì mới đầu tư thêm xưởng và vẫn phải trả nợ. Anh bù đắp cho mình bằng 1 chuyến du lịch rất vui vẻ. và lúc đó mình vẫn rất tin tưởng vào tình yêu đẹp của mình
Năm thứ 11 yêu nhau thì mình chuyển công tác, lao đầu vào công việc ngày đêm, và a cũng vậy. công việc cuốn lấy 2 đứa mình , áp lực đè lấy cả 2, mỗi người 1 nỗi niềm mệt mỏi. Nhưng vẫn yêu nhau nhiều, Anh vẫn rất tốt với mình. Mình khi đó chỉ nghĩ, cơ hội trong công việc phải nắm bắt và cố gắng vì tương lai tốt hơn.
Tháng 7 năm 2021 SG-BD lock down cách ly hoàn toàn đã chia rẽ 2 đứa mình xa nhau gần 4 tháng. Thời gian đầu nhớ nhau mình và a đều khóc, Anh k ai chăm sóc 1 mình làm việc trong xưởng riêng, Mình 1 đứa con gái phải ở lại công ty làm việc vì trách nhiệm với những đơn hàng xuất khẩu dang dỡ. Thời gian sau đó cãi nhau vì ai cũng mệt, và k thể chia sẻ được với nhau. Anh lạnh nhạt dần với mình, chúng mình video call với nhau mà k nói với nhau được mấy câu. Chỉ có ai làm việc nấy
Cuối tháng 10 năm 2021 được dỡ bỏ lockdown và tụi mình gặp lại nhau. Mình muốn hâm nóng tình cảm nên liên tục đi về SG để gặp a buổi chiều tối sau khi tan ca (ngày xưa đều là a về gặp mình). Vấn đề bắt đầu xuất hiện và a đối xử với mình k như trước. Tình yêu mất đi và mình k còn cảm nhận được gì nữa
Mình đã yêu cầu chia tay vào cuối tháng 11 sau nhiều lần cùng a nói chuyện và thử lại , thử lại, làm lại, làm lại. còn có chiến tranh lạnh hết 1 tuần k nói gì với nhau. Anh, cuối cùng cũng buông tay đồng ý chia tay.
Sau đó Anh và mình chưa từng gặp lại nhau dù chỉ 1 lần, mình cũng mất 1 tháng sau giờ làm là khóc, rơi vào trầm cảm. cũng nhờ bạn bè đồng nghiệp mà mình lấy lại tinh thần, chăm sóc bản thân và xinh đẹp tự tin trở lại. Mấy tháng sau mình có quen người khác và cũng đăng hình người mới, nhưng mình phát hiện người mình mới quen lại đã có vợ con mà giấu mình. Mình thật sự tuyệt vọng muốn từ bỏ TY
Tháng sau đó a đăng hình bạn gái mới, công khai rất rõ ràng, dẫn cô ấy đi đám cưới bạn thân, dẫn cô ấy đi đưa bạn thân ra nước ngoài, đăng story với cô ấy và nói rằng cô ấy tốt nhất (mặc dù yêu nhau nhiều năm chưa bao giờ a đăng hình mình như vậy ). Mình buồn nhưng cũng chúc a hạnh phúc và hủy mọi liên lạc với a để mọi chuyện lặng yên vào quá khứ.
Mãi đến bây giờ sau khi chia tay 8 tháng rồi, cô bạn gái mới kết bạn với mình và mình đã biết được họ đã biết nhau trước khi mình chia tay 2 tháng, lúc chưa chia tay họ đã trêu ghẹo nhau trên bình luận , mà lúc đó là lúc a giải thích rằng a bận việc, a áp lực công việc quá nên lơ là k quan tâm đến e đó.
Thì ra không phải a bận việc mà là a có người khác để nói chuyện.Thì ra a buông tay e ra là vì đã thích người khác.
Mình ước gì mình đừng đồng ý kết bạn với cô ấy, ước gì mình mãi k biết gì, để 1 thời thanh xuân với rất nhiều kỷ niệm đẹp của mình k trở nên ê chề như vậy.
TÌNH YÊU KHÔNG PHẢI TỰ NHIÊN MẤT ĐI, NÓ CHỈ LÀ KHI HỌ CÓ 1 ĐỐI TƯỢNG KHÁC

You may also like

Leave a Comment