Không phải nyc nào cũng xấu tính….

by admin

Mình lấy chồng vội vàng. Cả quen cả cưới trong vòng 2 tháng vì khi đó mình đã dính bầu rồi. Nói thật, lúc lấy anh mình đã nghe về quá khứ của chồng rất nhiều. Biết ngoài mối tình yêu đương hồi đại học ra, chồng mình còn có câu chuyện với một người bằng tuổi kéo dài cả chục năm. Mình cũng biết người đó rất được lòng gia đình anh. Trước khi lấy mình, ai cũng vun vén cho chồng mình và người cũ. Bởi vì người ta thấy hai người họ quá đẹp đôi.
Nói thật chồng mình xấu còn người cũ của chồng mình đẹp. Đẹp theo kiểu cổ điển ấy. Mấy lần vào fb người ta, mình nhìn mình còn thích chứ nói gì mấy ông con trai. Đã thế người cũ của chồng mình còn đảm. Hỏi sao mãi mà chồng mình không quên.
Mình biết về người cũ của chồng không phải do anh nói. Mà là được một người học chung trường cấp 3 của họ nói lại cho nghe. Nghe họ nói xưa chồng mình được cua, còn đc cua đến tận mấy năm liền. Sau đó chồng mình cũng đổ, hai người tuy không nói chuyện yêu đương nhưng cứ kè kè như hình với bóng. Hàng xóm nhà mình bảo, thời đó là giai thoại, yêu đương mà vẫn học hành tốt, nhìn cứ như xem phim.
Nhưng về sau chồng mình không yêu chị ấy. Anh yêu bạn đại học, yêu khoảng nửa năm thì chia tay. Nghe nói lúc chia tay anh có nhắn tin nói bản thân buồn, muốn yêu đương với chị ấy cho quên vết thương cũ. Sau lời nói ra, chồng mình bị chị ấy chửi cho sấp mặt. Họ cũng không còn liên lạc.
Nhiều năm sau thì chồng mình và người cũ gặp lại, có dây dưa với nhau vài năm nhưng chẳng hiểu sao lại không yêu đương. Sau cùng chúng mình xảy ra sự cố, vừa quen đã phải vội lấy nhau về. Ngày mình về ra mắt, mặt chị chồng buồn thấy rõ. Mình biết chị chồng mình thích người cũ của chồng hơn.
Mình và chồng không hạnh phúc. Nguyên nhân không phải do người cũ của chồng phá đám, mà đến từ chính chồng mình.
Thi thoảng mình phát hiện chồng hay vào fb của người cũ, phải tạo fb mới để xem vì nick chính bị người cũ block khi anh mời cưới.
Nói thật, mình có ấn tượng tốt với người cũ của chồng lắm. Có một lần mình dùng đt của chồng đọc tin nhắn, biết hai người hồi trước thính bả nhau rất nhiều. Chồng mình là người lạnh nhạt, ít nói nhưng khi nói chuyện với người cũ, anh ta nói nhiều nói dai không tưởng được. Người cũ của chồng mình cũng rất nhiều lần ngỏ ý muốn mối quan hệ nghiêm túc, nhưng mỗi lần như vậy chồng mình đều lảng tránh như con cún cúp đuôi chạy. Sau cùng, q
chắc người cũ cũng thấy chồng mình lằng nhằng nên dứt khoát đá sang một bên, không còn tương tác. Khoảng thời gian họ chia cắt cũng là lúc anh ta ngọt nhạt với mình.
Tin nhắn cuối cùng của họ là một tuần trước đám cưới. Chồng mình chủ động muốn mời người cũ đến, còn nói rất nhiều câu kiểu như không nghĩ sẽ lấy mình, mình là biến số.
Người cũ của chồng lúc đấy không tiếp chuyện, chỉ nhắn lại chúc vợ chồng mình hạnh phúc. Chồng mình mời, chị ấy từ chối thẳng nói bản thân sẽ không đến. Sau đó thì block chồng và chị chồng mình thẳng tay.
Cuộc sống sau khi cưới của mình thì như kiểu người dưng sống cùng nhà vậy đó. Mình biết rõ chồng không có tình cảm sâu nặng với mình. Cũng biết anh ta còn vương vấn người cũ nhưng bản thân mình lại không thể ghen được.
Có một lần đưa con về quê, đang ngồi trong một quán cafe thì thấy người cũ của chồng cũng bước vào. Chồng mình thấy người cũ thì mắt sáng như chó con chờ sữa, cứ sửa áo sửa quần cho gọn gàng, bảnh bao. Lúc người cũ vào, chồng mình còn cười toe toét định chào hỏi, sau cùng người cũ của chồng chẳng nhìn anh ta lấy một cái, bước thẳng vào bàn đối diện bên trong. Chồng mình lúc ấy trông q,,uê vô cùng.
Chẳng hiểu sao mình lại thấy hả hê với tình cảnh của chồng hiện tại. Anh ta hờ hững với mình, người anh ta thích lại hờ hững với anh ta.

You may also like

Leave a Comment