Không trách ai cả chỉ trách sao số phận mình khó khăn đến mức làm ảnh hưởng tới cả ba mẹ và con gái nhỏ bé của mình .

by admin

Từ cuộc sống mọi thứ ở mức trung bình giờ mình đang nếm trải thế nào là khó khăn trong cuộc sống nhưng nó hơi quá sức của mình.
Mình sinh ra trong một gia đình bình thường, ba mẹ bao năm làm lụm vất vả nuôi ba chị em, kinh tế gia đình nhờ ba mẹ làm lụm vất vả và chi tiêu tiết kiệm nên đủ ăn đủ xài, nhỏ tới lớn ba chị em không phải thiệt thòi so với ai, được sống trong tình yêu thương của ba mẹ mình thấy vậy là đủ. Mình là con gái đầu, mình cũng được coi là có ngoại hình, học hành cũng được và khá là nhanh lẹ nên từ lúc đi học đại học mình lúc nào cũng cố gắng vừa học vừa làm thêm nhiều việc để tự lo bản thân và phụ giúp ba mẹ. Ra trường thi mình cũng nhanh chóng có việc làm và có thu nhập cao so với các bạn. Cuộc sống của mình không giàu sang dư giả nhiều nhưng tất cả mọi thứ đều ổn và lúc nào cũng ấp ủ mong muốn nhanh chóng kiếm đc nhiều tiền để báo hiếu ba mẹ vì cả đời đã vất vả chắt chiu vì các con .
Và rồi tới ngày mình gặp được chồng mình, trước khi gặp mình thi chồng mình là một người có kinh tế rất tốt nhưng thời điểm gặp mình là chồng bắt đầu bước vào giai đoạn khó khăn, anh rất yêu thương mình, mặc dù công việc có khó khăn và áp lực tới đâu cũng k bao giờ nhăn nhó với mình chỉ một lần, anh có tài, tốt bụng và thương người nên dù anh có khó khăn về tiền bạc mình vẫn sẵn sàng bên anh, giúp anh mặc dù mình k giúp dc gì nhiều, mình quen anh và xác định là cả hai đứa đều còn trẻ,khoẻ và có năng lực, nếu thất bại trắng tay thì có thể làm lại từ đầu không sao cả, có bên nhau lúc khó khăn thì sau này mới lâu dài với nhau, từ đó mà mình và chồng càng ngày càng thân thiết và quyết định quen nhau.
Ba năm kể từ khi quen nhau là bắt đầu chuỗi ngày gặp khó khăn trong công việc làm ăn của anh, mình bên cạnh anh, hằng ngày xoay sở tiền bạc cùng anh không một ngày được thong thả nhưng vẫn luôn nuôi hi vọng khó khăn nào rồi cũng qua chỉ cần hai đứa đồng lòng, rồi qua dịch, rồi tới khủng hoảng kinh tế. Tới bây giờ thì mọi chuyện vẫn không tốt lên và chồng mình đứng trước nguy cơ phá sản, nợ nần chồng chất. Mình thì mới sinh con được nữa tháng, con còn chưa được làm giấy khai sinh, mình cùng ba mẹ cũng đã đứng ra vay ngân hàng và ngoài cho anh một số tiền đối với gia đình mình là rất lớn, bao nhiêu tiền bạc cũng đã xoay sở bao lâu nay giờ không còn đồng nào nuôi con, ông bà nội ngoại cũng k giúp dc gì nữa. Sắp tới hàng tháng vẫn phải đóng ngân hàng vài chục triệu mỗi tháng mà không biết làm sao, mình thì giờ mới sinh con không thể đi làm kiếm tiền dc, muốn kiếm cv onl làm ở nhà để kiếm thêm tiền mua bỉm cho con mà khó quá giờ trên mạng toàn lừa đảo là nhiều.
Mọi người hay nói khó khăn nào cũng sẽ qua thì khó khăn của mình cũng sẽ qua đúng không ạ? nhưng mình k nghĩ ra cách gì để đối mặt với thời gian tới làm mình thấy khó thở quá, phải vài tháng khi con mình lớn hơn chút mình mới có thể đi kiếm tiền được, để vừa lo cho con vừa lo nợ nần thì mình sẽ phải làm việc hết sức lực cũng khó có thể lo hết dc!
Thương con gái nhỏ của mẹ, con chịu khó thời gian này nhé, mẹ sẽ làm tất cả để con có cuộc sống tốt nhất, để con gái của mẹ lúc nào cũng được vui vẻ .
Thương ba mẹ, đứa con gái lớn này đã không báo đáp ba mẹ mà còn làm cho ba mẹ phải lo lắng nhiều, con xin lỗi!

You may also like

Leave a Comment