KHÔNG UỐNG ĐƯỢC BIA RƯỢU VÀ THẾ LÀ MANG TIẾNG SỐNG XA LÁNH ANH EM!

by admin

Vâng mình là sinh viên NEU cũng đã ra trường được , chuyện là mình vốn là đứa nói hẳn là không uống được bia rượu. Nhiều đứa khen ngon, mát, ngọt chứ mình uống vào chỉ thấy đắng và cay. Tửu lượng của mình thì cũng bình thường, uống ổn chỉ là bản thân không thích uống, mình cũng e ngại vấn đề sức khỏe do bụng dạ mình không được tốt nên càng chẳng bao giờ muốn uống hai thứ này.

Thế rồi, chả hiểu sao. Cái trọ của mình gần đây rộ lên vụ bia rượu :))). Thế là bất đắc dĩ mình lại phải ngồi vào bàn vì chối thế đo nào được. Ngồi vào cũng nói hẳn là không uống được nhiều do bụng dạ không tốt, mai đi làm, say sẽ rất mệt nhưng các bạn biết gì rồi đấy :))). Các lý do đó bị gạt phăng đi bằng các câu như: Bạn chả nể mình; Bạn sợ à?; Mai ai chả đi làm; Uống say thì lên giường ngủ thôi, mai lại khỏe; Say rồi nôn mới là uống; Uống cho vui thôi chứ ai ép uống; Trời nóng uống cốc cho mát chứ ai thiết tha gì thứ này; Không uống rượu bia là đo thành công trong sự nghiệp được đâu….

Trái với các câu đó, hành động của các bạn ý thì trái ngược hoàn toàn :)). Uống vui, uống mát kiểu đéo gì tính trung bình chia ra mỗi lần nhậu mỗi đứa uống tới 1,2 đến 1,5 lít bia ??? Nước hằng ngày uống còn đ*o nhiều được thế mà nốc cồn hơn cả nước lã. Mỗi lần xin đề nghị ngưng uống là lại bị một bài ca tế, cà khịa, rót bia vào cốc bảo cố uống nốt,…

Không chịu nổi, mình sau 2,3 lần như thế thì kiếm cớ thoái hẳn khi thì đi nọ kia, khi thì giả ốm,… để tránh các cuộc vui trên giấy tờ này. Rồi chuyện gì tới cũng tới, một hôm mình bị nói là sống xa lánh anh em, sống vô cảm, khinh anh em. Tức mình, máu mình xông lên não, chửi nhau với bọn nó một trận và quyết định chuyển trọ sang một chỗ khác.

Cuối cùng thì mình thật sự nhẹ nhõm khi thoát ra khỏi cái chỗ đấy tuy đã có 2 năm gắn bó vui vẻ trong dãy trọ đó :))). Đến giờ mình vẫn chưa hối hận vì quyết định đó của bản thân. Tạ ơn chúa, nếu mình chịu đựng thêm chắc là điên quá.

You may also like

Leave a Comment