Kiếm Thánh Liền Nên Ra Tank: Nhiệt huyết, hệ thống, đã hoàn thành!

by admin

KIẾM THÁNH LIỀN NÊN RA TANK

Tác giả: Tân Hoả Chi Vương.

Thể loại: Hệ thống, nhiệt huyết.

Số chương: 611 (đã hoàn thành).

 

 

Sơ lược

Main xuyên qua dị giới, được hệ thống rút ra kỹ năng trong game Liên minh. Thế giới này đang bị 12 Tà thần xâm chiến (giống kiểu Cthulhu, sinh vật tiếp xúc sẽ trở thành quái vật). Main bắt đầu bước lên con đường chặt quái thăng cấp.

 

Điểm chính

– Main: muốn làm một kiếm khách đẹp trai, nhưng sau quá trình đánh quái main nhận ra ‘sống dai thành huyền thoại’ nên đã chuyển thành Kiếm tank (Anh em với bần tank). Main xuyên thành Man tộc nên luyện công pháp toàn luyện thể. Một vài công pháp tiêu biểu: Có 9 trái tim, lúc đầu cao 2m luyện từ từ thành 4m, lúc đánh nhau lên 40m ~.~

– Đây là một trong rất ít truyện viết về hệ thống Lol, mà lại viết ổn. Hồi đó tui kiếm hệ thống Lol đọc, mà kiếm đc đâu có 3 truyện, mà đọc cũng ko hay.

– Vì là thế giới bị đánh gần nổ rồi, nên không có âm mưu đấu đá, cả thế giới hợp lại chống Tà thần. Vẫn có những cảnh như Tỷ võ giữa Man tộc và dân Trung Nguyên, hay là Tỷ võ trong nội bộ Man tộc (nhưng mà tui đọc mấy cảnh này thấy hơi quái dị. Tại mấy cảnh này tui thấy hơi yy, mà main là Man tộc, mà đối thủ là dân Trung Nguyên, hồi đó đọc toàn là main dân Trung Nguyên đi hành Man tộc, bây giờ có thằng main là Man tộc đi hành dân Trung Nguyên.

– Dành cho mấy đậu hủ thích cảnh sắc người đẹp và quái thú (main cao 4m x 1m5). Main là Man tộc nên cục súc, với tư tưởng cường giả vi tôn nên cũng ko hám gái.

Kiếm Thánh Liền Nên Ra Tank đặc sắc ở phần đánh đấm, chỉ có một từ thôi: Mãng. Đọc truyện giống như chơi game Dark Soul vậy, đánh từ quái nhỏ > tinh anh quái > thần tử > phân thân Tà thần… Mà đánh boss gần chết nó còn biến hình nữa, đánh con nào cũng khó vl, tại main trâu quá đánh ko chết toàn bị lật kèo.

– Mặc dù chỉ có 611 chương nhưng mà mỗi chương dài từ 3500-6000 từ.

 

Điểm khác

– Truyện này vẫn có sạn, nhưng mà tui thấy nó ko đáng kể lắm nên bỏ qua.

– Vì một chương khá dài, có những đoạn như suy nghĩ, nói chuyện, nên một số người có thể thấy hơi nước.

– Khúc cuối lên cấp nhanh, kết truyện thì vẫn còn nhiều hố chưa lắp.

 

Kết

Một bộ truyện thiên về PK, đánh boss, mạch truyện đơn giản, dành cho các đậu hủ cục súc, với châm ngôn không phục liền làm.

=======

cre: Bạch Tuấn

=======

Được rồi, hôm nay chia sẻ Kiếm Thánh Liền Nên Ra Tank đến đây kết thúc, đối với nội dung phía trên, mọi người muốn nói gì sao? Hoan nghênh bằng hữu nhắn lại cùng tiểu biên thảo luận nha!

You may also like