LẦN ĐẦU SANG NHÀ NGƯỜI YÊU CHƠI VÀ CÁI KẾT

by admin

Chào mọi người, em là nữ, hiện tại em đã ra trường và đi làm được 2 năm. Trước giờ em chưa từng yêu đương bao giờ, anh là mối tình đầu của em. Bọn em yêu nhau đến nay cũng đã được 2 năm.
Vài ngày trước anh có rủ em qua nhà anh ăn bữa cơm. Ban đầu em cũng hơi ngại ngại định từ chối, nhưng rồi anh mời nhiệt tình quá nên em cũng đồng ý sẽ qua nhà anh.
Hôm đó em ăn mặc tươm tất chỉn chu, khi đi còn mua thêm giỏ hoa quả để biếu bố mẹ anh, cũng đã mua một chút đồ ăn để em định sẽ tự làm một món cho cả nhà ăn.
Rồi hôm qua, lần đầu em về ra mắt, bố anh chào đón em bằng thái độ vui vẻ niềm nở, nhưng mẹ anh thì không. Mẹ anh không thể hiện thái độ gì, khi em chào cũng chỉ ừ nhẹ một tiếng rồi đi vào trong bếp. Em thấy vậy cũng xin phép bác trai vào trong bếp để chuẩn bị đồ ăn phụ với mẹ anh. Trong nhà bếp, em có hỏi xin mẹ anh em phụ giúp cùng nhé, thì đáp lại em mẹ anh bảo “không cần, bình thường bác vẫn tự nấu cho cả nhà bác”. Nói thật mọi người ạ, khi nghe xong câu đó em tụt hẳn mood, nhưng dù thế vẫn cố vui vẻ trước bố mẹ anh. Sau đó thì em cũng tự làm một món là món sở trường của em. Đến bữa ăn, không khí gượng gạo chả ai nói với ai câu nào, em không dám gắp đồ ăn để ăn một cách tự nhiên luôn đó mọi người. Người yêu cũng gắp thức ăn cho em nhắc em ăn nhiều lên, cảm thấy hơi an ủi nhưng vẫn không thể hết gượng. Món ăn em làm mẹ anh tuyệt nhiên k đụng đũa. Em thề đó là bữa ăn áp lực nhất kể từ khi em sinh ra đến nay. Cuối cùng cũng hết bữa, em có bảo bố mẹ anh cứ lên nghỉ ngơi, em dọn dẹp và rửa bát. Người yêu cũng đứng bên cạnh rửa bát cùng em, được khoảng 1p, mẹ anh đi vào kéo áo bảo anh lên phòng mẹ nói chuyện. Lúc đó em cũng k nghĩ nhiều, vẫn đứng rửa nốt đống bát.
Đến khi em rửa bát xong có đi vệ sinh, phòng bố mẹ anh ở cạnh nhà vệ sinh, nên em có trót nghe được đoạn hội thoại giữa anh và mẹ:

  • Mẹ làm sao ý nhờ
  • Sao sao cái gì, tao nói không đúng à?
  • Giờ thời khác rồi mẹ ơi, giờ như thế là bình thường mà
  • Thôi đừng có cãi đừng có nói nhiều, nói lần cuối thôi. Sau đừng mang nó về nhà, bao giờ xác định cưới xin thì hẵng mang về giới thiệu, còn không thì mày chơi bời bên ngoài thôi, đừng có rước về nhà. Chẳng hiểu kiểu con gái gì mà chưa có gì đã vác mặt sang nhà người yêu chơi…….
    Em nghe đến đó, cảm xúc thật sự tức và phẫn nộ. Em không hiểu mình đã làm gì sai mà để phải bị nói như thế. Đợi 5p sau người yêu em ra, em cũng xin phép các bác về luôn chứ không ở lại thêm nữa.
    Đến ngày hôm nay thì em vẫn chưa hết tức đó mọi người, không biết do em thật sự là đứa dễ dãi hay mẹ anh quá nghiêm khắc vậy mọi người? Từ hôm qua đến nay anh nhắn tin em cũng chưa trả lời, và suy nghĩ duy nhất trong đầu em giờ là nói lời chia tay anh vì em nghĩ sau này em sẽ không thể hòa hợp được với bác gái, nhưng lại không nỡ vì anh rất tốt với em. Nhờ mọi người cho em lời khuyên với ạ.

You may also like

Leave a Comment