Lần về nhà n.y chơi bất ổn!

by admin

Mình năm nay vừa ra trường đi làm đc 1 năm, mình và n.y yêu nhau cũng mới đc 6 tháng thôi, thấy n.y cũng hiền lành, đáng yêu, n.y mình nói mình là ng mà n.y tìm, cao ráo, thư sinh,…v..v…nên thích và chủ động tán mình đồng ý.
Yêu nhau 6 tháng cũng ko có vấn đề gì, bố mẹ n.y cũng rất tâm lý, hay gọi cho con hỏi đi đâu, ăn uống thế nào, hết tiền tiêu chưa? Rồi ngày kỉ niệm cũng gọi kiểu Trung Thu, 1/6, sinh nhật…cho tiền để mua quà, toàn 5-10-20tr cũng có. Mình cũng hỏi ko thấy ảnh bố mẹ n.y trên ảnh thì n.y mình:

  • Bố mẹ em kiểu người ko thích chụp ảnh.
    Nay là lần đầu tiên 2 đứa về nhà n.y chơi, n.y mình:
  • Em mà dẫn ai về là bố mẹ hiểu ngay ý là n.y, anh cứ nói là bạn thôi là đc nhé, còn lại ăn uống giao tiếp thì cứ như người nhà, thoải mái thôi nhé.
    Đến thì nhà n.y cũng bé thôi, đi ngoại thành phố luôn mà, đến nơi, hỏi n.y thì:
  • Nhà này thì 200m2 xây, còn lại để làm vườn với cái hồ cá Koi, hình như tổng nhà ~500m2 ạ.
    Ngồi im trong nhà, thấy gỗ nhiều lắm, xong còn nhiều chi tiết mạ vàng nữa…mình nghĩ chắc nhà của tài phiệt nào đó đến khoảng 20 phút sau, thấy 1 xe Land, 2 xe fortuner vào sân đỗ…N.y chạy ra:
  • Bố em về đấy.
    Mình cũng đi ra cửa chào, bước xuống xe….
    Ôi v**, toàn mấy anh, chú đầu trọc, ko đầu trọc thì có ít tóc, ko ít tóc thì đúng kiểu tóc nhuộm màu bạc, màu đỏ, xuống xe, thời trang chủ yếu là áo cộc tay, áo 3 lỗ, sát nách, quần dài, đi giày…tất cả đều có 1 điểm chung là đeo khá nhiều vàng + ai cũng có kính râm + người các anh các chú rất nhiều mực, rồng phượng, cá chép om dưa, bò xào rau củ, muông thú, bản đồ…đủ cả.
  • Bạn Minh An* à? Mới về à cháu?
  • Dạ.
  • Ừm, chú vừa đi có việc về, vào nhà uống nước cháu!
  • Dạ.
    Đi sau 1 loạt là các anh, các chú nói: “Nhất chú rồi nhé”, “Trông cũng thư sinh đấy nhỉ?”, “Ừm cũng đẹp trai”, có anh còn vỗ vai mình “Vớ đc công chúa rồi em nhé!”
    *M thề, cảm giác thế nào nhỉ? Như xem những bộ phim trên màn ảnh, vler cả 1 đoàn người hơn chục người…ngồi kín cái phòng khách, đội trẻ thì ngồi 1 góc, đội già thì ngồi ở bàn tiếp khách chính…mình đứng nép 1 góc:
  • Kìa, vào đây chú hỏi cái.
    Và sau đó mình vào, ngồi pha trà rót nước, bố n.y hỏi câu gì trả lời câu ấy, hỏi như hỏi cung: Tên gì, nhà ở đâu, đang làm gì, bố mẹ làm gì, sinh năm bao nhiêu, làm bạn đc lâu chưa…
    Nói chung ngoài giọng kiểu hơi gầm gừ 1 chút thì nhìn chú cũng rất….g,ấ,u bể.
    Nói chuyện xong thì tất cả ra nhà hàng ăn thôi, làm 4 mâm, sau thì có mẹ n.y và anh trai n.y, phong cách cũng ko khác là mấy, đầu tiên mặc áo dài xong anh cởi áo ra thì cũng kín lưng đến gần cổ tay…may mà trong lúc ăn thì ko chú ý mình nữa vì các anh, các chú, mẹ n.y cũng có việc, có mỗi mình và n.y ngồi ăn với nhau, n.y mình:
  • Anh thấy bố em hiền ko? Bố mẹ em hiền mà!
    Xong xuôi thì mình tự đi xe về HN, trên đường về mình suy nghĩ mãi…ko biết có nên tiếp tục ko? Nếu tiếp tục thì có nên quát n.y, mắng n.y hay to tiếng với n.y ko? Mình phải thay đổi cách cư xử ko?…v…v…rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp…lên tới HN rồi mình hỏi từ bạn của n.y mình thì bảo “Nhà nó có tiếng rồi anh, chẳng qua anh ko hỏi kĩ thôi, nhưng bố mẹ vậy mà nó khác lắm…ko hiểu sao ấy, em chơi với nó bao năm rồi!”
    ? ??!?!?! Công chúa này hơi bị lạ nhé ?

You may also like

Leave a Comment