Ta Kim Dung kẻ yêu thích, độc kháng lôi kháng đều là phụ, cái gì nhân vật chính bá khí vừa lộ chúng ta liền trực tiếp ngã xuống đất cái chủng loại kia, nhìn cuốn sách này nóng nảy, thế là rắn độc nhả rãnh, hoan nghênh vây xem.
Đầu tiên lịch sử văn bên trong ta đối lấy thiên hạ làm thế cuộc thương sinh làm quân cờ sảng văn rất phản cảm, luôn cảm thấy trong cõi u minh mình phảng phất là hơi tiểu thương sinh bên trong một viên, bị nhân vật chính tùy ý chỉ điểm giang sơn, ngân câu thiết họa, xóa bỏ , sau đó một câu thật xin lỗi không có kinh nghiệm vạch sai lệch ( Ta mới không phải ám chỉ kiến quốc sau người nào đó sở tác sở vi đâu ). Mặt khác chán ghét chính thể cải cách loại tác phẩm, bởi vì chân chính hiểu phương tây chính trị tư tưởng cực ít. Vẻn vẹn nâng hai cái điểm mù: Đệ nhất, dân cái chủ chế độ căn cơ, không ở chỗ sức sản xuất, không ở chỗ tư tưởng vỡ lòng, mà ở chỗ tài sản riêng chế độ . Kiên nhẫn sinh người có bền lòng không phải nói lung tung. Thẳng đến vật quyền pháp ra sân khấu, nước ta tài sản riêng chế độ mới vừa vặn cất bước , rơi ở phía sau người ta hai ngàn năm *… Thứ hai, cải cách cần từ trên xuống dưới , ở phía dưới muốn từ điểm cùng mặt, chậm rãi diễn biến , nếu không chính là xú danh chiêu lấy nước Pháp đại cách mạng. Loại tác phẩm này bên trong 《 Nhất Phẩm Giang Sơn 》 Là duy nhất có thể vào mắt, nhưng vẫn không thể hài lòng.
《 Tống Thì Hành 》 đuổi kịp xuyên qua xe tuyến. Nhưng n đại phát minh, đạo văn đại pháp – Loại hình kim thủ chỉ tác giả cơ bản không có mở, chỉ lưu lại biết được lịch sử đi hướng, cầm kỹ vô song, văn học bản lĩnh ưu tú. Phải nói làm như vậy chỉ toàn xuyên qua đã rất ít đi. Về phần lựa chọn đồ tể cái nghề nghiệp này… Là trượng nghĩa mỗi từ giết chó bối, phụ lòng phần lớn là người đọc sách hàm nghĩa a? Lại nhìn đằng sau, nhân vật chính lại là thiện lương trận doanh!!! Cảm động đến sắp khóc. Xuất thân cơ sở, tính tình bên trong người, dũng cảm, có trách nhiệm tâm, tình cảm hí mặc dù không lắm sung mãn ( Hậu cung văn sung mãn nhất cảm giác là 《 Hứa Tiên Chí 》 nửa trước đoạn ), nhưng cũng không phải tất cả mọi người thiếu hắn ba trăm xâu loại kia. Lương thảo + A!! Nếu như đằng sau lại có thể hiểu binh động thì ai sinh, chính là lương thảo ++
Chiếu hướng lệ là thủ tự trung lập tuần chỗ bắt đầu, phi thường cũ kỹ lại kinh điển thực dụng, chỉ là lực sĩ cùng Cầm gia kết hợp… Tử kỳ cũng bất quá là nghe đàn, ngẫm lại Tiểu Ất cà rốt phẩm chất ngón tay khãy đàn… Một đạo phích lịch hiện lên, ta chỉ còn hai máu.
Chợ búa vũ phu sẽ có mấy loại sáo lộ: n Đại phát minh, cải cách mở ra, con rùa lộ ra ngoài, tiểu đệ vô số N…… thức; Mưu tính sâu xa, ngưng tụ lòng người, riêng một ngọn cờ kiêu hùng thức ( Trung lập tà ác ); Khoái ý ân cừu, hành hiệp trượng nghĩa, thủ hộ một phương hiệp khách thức ( Hỗn loạn thiện lương ) Nơi này đó có thể thấy được tác giả lòng có mâu thuẫn: Điểm xuất phát lịch sử văn giảng cứu cái thứ hai ( Viết không tốt chính là cái thứ nhất ), mà lại thân là xuyên qua ngươi lông sự tình đều không làm, cái này cũng không tốt lắm. Nhưng thiết lập bên trong mặc kệ là hiểu đàn không hiểu người kiếp trước, vẫn là chợ búa lực sĩ, căn bản cũng không phải là ở miếu đường phía trên, thỏa hiệp các phương, mọi việc đều thuận lợi người —— Không nói đến Bắc Tống quan văn chính trị, Riêng là kế hoạch tổ chức chứng thực phản hồi, chỉ sợ làm được cũng là miễn cưỡng . Thế là tác giả có phiền toái
Sau văn xác nhận ta ý nghĩ, cái này mấy chục vạn chữ, căn bản không có cách nào triển khai đối lịch sử thôi động; Tiểu Ất cái gọi là lung lạc lòng người, một là theo tự thân tâm tính làm xuống việc thiện, hai là lấy tự thân làm việc vì điển hình —— Làm tốt quan hệ nhân mạch đạt thành, vũ phu đầu nhập đạt thành. Nhưng đây không phải làm chính trị liệu, coi như thêm cái hỗn loạn tà ác cẩu đầu quân sư cũng còn thiếu rất nhiều nhìn. Trừ phi điều thấp npc Trí thông minh nhưng Bắc Tống quan văn chính trị đấu tranh trí thông minh, lại là tối cao ; Mấy chục vạn chữ, tạo nên Tiểu Ất một cái thủ tình trọng nghĩa tính tình bên trong người , thủ hộ một phương đại khái có thể , nhưng muốn sát phạt quả đoán, băng lãnh lý tính… Vậy sẽ biến thành một người khác, trận doanh bên trên cũng có mâu thuẫn. Thế là tác giả tại do dự. Gần nhất tăng thêm cẩu đầu quân sư Rod chương tiết, đem Tiểu Ất tô lại đen, về sau xử lý không tốt sự tình, cũng có thể giao cho hắn. Nhưng bạch chính là bạch, cứng rắn muốn đi để hắn chủ đạo hết thảy, biết rõ là đen lại phóng túng người khác làm —— Lại tìm lấy cớ nói bất đắc dĩ, nhất định phải trả ra đại giới —— Cái này quả nhiên là tội gì đến quá thay
Để chúng ta nhảy ra cái này vòng vây: Không thích hợp làm chính trị, vì sao nhất định phải chủ đạo hết thảy? Không nghĩ tô lại đen, vì cái gì không dứt khoát viết thành bạch? Mấu chốt nhất, không làm được loạn thế kiêu hùng, làm một cái vì nước vì dân hiệp chi đại giả, tại vô số sát phạt quả đoán hắc ám văn bên trong chưa chắc không thể trổ hết tài năng? Không nói đến nội công cảnh giới kim sang dược Tráng Cốt Hoàn đoạn tục cao n Tầng lực sĩ Dương Quá mộng những này kỳ kỳ quái quái đồ vật sớm đã thoát ly sự thật lịch sử, vì cái gì không dứt khoát một điểm, Từ ngậm võ hiệp lịch sử đổi bút viết thành mang lịch sử võ hiệp ? Vô số lấy hay bỏ không cần khó làm, còn có thể ngăn chặn lịch sử hợp lý đảng miệng.
Kỳ thật Đại Tống dân gian vẫn là vô cùng có huyết tính, cùng trọng lợi khinh nghĩa người hiện đại hoàn toàn khác biệt. Cân nhắc sự tình, hơn phân nửa là phải nên làm như thế nào, mà không phải có đáng giá hay không đến làm như vậy . Viết hiệp nghĩa một điểm, sáng sủa một điểm, không có lỗi gì. Thuận tiện bổ sung một điểm, Đại Tống là lạy trời lạy đất quỳ tổ tông không quỳ người sống, chỉ có nhận tội, đầu hàng loại hình mới có thể quỳ. Cái gọi là cúi đầu liền bái, trên thực tế là hai tay vẫn ôm trước ngực, lấy trán xúc tu, đây là tối cao lễ tiết. Bình thường lễ tiết là thở dài, hát nặc, chắp tay trước ngực. Người trong nước năm đó đầu gối vẫn là cứng rắn.
Như là, tiền văn bên trong ân cừu phải có kết cục, sau văn bên trong nhiệt huyết như cá gặp nước, gặp được quan phỉ một nhà, nên oán giận liền oán giận; Nhìn thấy khắp nơi trên đất thảm hoạ chiến tranh chiến loạn, thán một cái thương sinh tội gì; Nhìn thấy cướp đường người thân thuộc —— Không có quần áo không ăn lão ấu phụ nữ trẻ em —— Đồng tình, bàng hoàng, đến quyết đoán, tỉ như bây giờ lại gửi hạ các ngươi tính mệnh, cùng các ngươi một cái sống yên ổn, nếu như lại đi trái pháp luật – Sự tình, đừng trách ta vô tình cũng không cần bồi dưỡng làm tử sĩ, vì tương lai Dương gia tướng Nhạc gia đem bồi dưỡng làm hậu bị nhân tài là được. Hoặc là tình cảnh đổi trung nhị một điểm bây giờ mỗi năm hoạ chiến tranh, dân chúng lầm than, chúng ta tốt đẹp nam nhi há làm trợ Trụ vi ngược sự tình? Niệm các ngươi sinh không chỗ tế, lại có lưu dùng thân, hứa các ngươi một cái bảo cảnh an dân đường ra, không biết ý như thế nào sau đó đem người tiến cử hiền tài đi Thái Nguyên tham gia quân ngũ. Lại làm gì đi hắc ám hướng? Bây giờ cùng người Liêu cùng đường, không cần thiết nặng tô lại đây chỉ là lợi dụng lẫn nhau. Ban đầu là địch nhân địch nhân, sau đó là cộng đồng mục đích, đi một đường là đồng đội ở giữa chiến hữu, ngày sau có lẽ sẽ đều vì mình chủ. Dạng này có lẽ càng phù hợp Tiểu Ất tính cách, đi thẳng về thẳng, ân oán rõ ràng.
Dân tộc mâu thuẫn phương diện, liên quan tới Tiểu Ất độc thân ném Liêu kháng kim, có Hán gian chi ngại, hai ngày này nhìn tranh luận rất lớn. Kỳ thật nói như thế nào đây, dân tộc mà nói, hàng đầu không phải huyết thống, mà là cộng đồng tâm lý tán đồng. Như nói huyết thống, như thế nào người Hán? Hiện tại lấp biểu viết Hán tộc các vị những đồng bào, ta có thể chịu trách nhiệm nói cho các ngươi biết, Lưỡng Tấn Ngụy đủ Đường Nguyên Thanh, các ngươi cũng sớm đã bị truyền giống hỗn huyết vô số đời, thuần chủng người Hán hoặc nói người Hoa, đã sớm không tồn tại. Lấy tâm lý tán đồng mà nói, theo văn hóa đã nói, Tống Liêu tại lúc ấy là phi thường tiếp cận. Không ít Hán dân tại Liêu quản lý ra đời sống mấy đời, không muốn lại về Tống; Khiết Đan quý tộc nhao nhao học Hán ngữ, lấy Hán phục, tôn Hán hóa. Tống Liêu đều tán đồng làm nông văn hóa, thờ phụng thánh nhân học thuyết, sinh hoạt nơi phát ra là hai tay của mình, cách sống rất gần. Không tán đồng địa phương ở chỗ Tống Liêu thù truyền kiếp, ngươi mắng ta Liêu chó ta mắng ngươi Tống heo. Loại tình huống này, cho dù kim không tồn tại, đại quy mô chiến tranh đối hai nước đều không có chỗ tốt. Kỳ thị không thể tiêu trừ, nhưng hòa bình thông thương hẳn là khả năng thực hiện, mặc dù phi thường gian nan. Nhưng kim nhân khác biệt, bọn hắn là dân tộc du mục, thờ phụng giết cướp cùng phá hư, chủ yếu sinh hoạt nơi phát ra là đao kiếm, bọn hắn là một đám hổ lang, không có cách nào bảo trì hài hòa. Cho nên, Tiểu Ất hành động có lẽ còn là hợp dân tộc đại nghĩa, chỉ là nếu như bại lộ, tại Tống danh vọng sẽ nghiêm trọng hạ xuống. Tính tình bướng bỉnh điểm, trực tiếp cừu hận.
Bắc thượng một nhóm, ngông cuồng suy đoán, Tiểu Ất sớm xử lý Gia Luật Đại Thạch, đỡ công chúa thượng vị, trợ công chúa chỉnh hợp bộ đội kháng kim. Liêu đối Tống xưng thần. Hai nước xây xong. Nam trở lại. Tống phát binh U Vân, thế là đi bộ đội, đụng phải nhạc gia gia, đánh ngã kim chó, phục yến. Bắc hành sự tình là chỗ bẩn, Tiểu Ất chung thân không thể đứng ở miếu đường. Trở về tiếp tục chơi hắn đồ tể. Ân, còn có ôm lão bà. Đây là con đường huyền thoại tuyến…… Tiểu Ất sớm xử lý Gia Luật Đại Thạch. Liêu bất lực kháng kim, bị diệt. Kim xuôi nam phá Biện Lương. Tiểu Ất hộ tống Tiểu Yến đi về phía nam, chỉnh hợp nghĩa quân, tập kích quân Kim, cứu công chúa, gặp lão bà ( Hoặc là tin chết ) Cùng Dương gia tướng. Đây là hậu cung lộ tuyến . Mặt khác lại nói “lúc hoa đồ mi rơi, Tiểu Ất sẽ về nhà” , cái này, Đồ Mi hoa rơi lúc, chư phương đã hết, xuân hoa không tại, đây là tử vong flag A , hoặc là Tiểu Ất rất dài rất dài thời gian không thể quay về, hoặc là Yến Nô chết, ai, thật xoắn xuýt, chẳng lẽ là loại thứ hai lộ tuyến? Ta rất thích Yến Nô cô bé này.
Ai, đần độn nạp điểm không có xử lý vip không có cách nào phát bình luận sách, khổ bức a… Post Bar xét duyệt không thông qua, khổ bức *2 A… Chờ mong tác giả thật to có thể nhìn thấy. Còn có đánh đàn đem người đạn đi tiểu ( Cao trào ) loại hình thần lôi vẫn là ít chút tương đối tốt. Mập mờ thần mã, tất cả mọi người rất được hoan nghênh ; Nhưng h tình tiết thật to ngài có vẻ như không quá am hiểu, không cần thiết dẫn ra để lấy lòng độc giả Tóm lại mặc dù 《 Tống Thì Hành 》 Gần đây chất lượng hạ xuống, vẫn có thể tính đã lâu lịch sử loại giỏi văn
———————-
Viết xuống “Lịch sử kết hợp võ hiệp …. Tấu chương thật dài bình phẩm một chút Tống Thì Hành” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…