LUẬT HẤP DẪN TÁI NHẬN THỨC: HÃY MỞ RỘNG TẦM MẮT CỦA BẠN VỚI MỘT THẾ GIỚI CỦA NHỮNG KHẢ NĂNG VÔ TẬN

by admin

Luật hấp dẫn là một trong những quy luật phổ quát và mạnh mẽ nhất của Vũ trụ.

Người ta tin rằng bất kể tuổi tác, quốc tịch hay tín ngưỡng tôn giáo, tất cả chúng ta đều dễ bị ảnh hưởng bởi Luật hấp dẫn. Mỗi người đều đang tạo ra thực tại trong mọi khoảnh khắc mỗi ngày và kiến tạo tương lai trong tiềm thức. Luật hấp dẫn là một triết lý cho thấy bạn có thể thể hiện những mong muốn sâu sắc nhất của mình thành hiện thực chỉ bằng sức mạnh của suy nghĩ.

Dù bạn đã từng tìm hiểu về Luật hấp dẫn hay chưa, bạn muốn khai mở tiềm năng bị khóa sâu trong mình, bạn đang cần giải đáp những tò mò về quy luật bí ẩn này, và quan trọng nhất là cách bạn có thể áp dụng nó vào cuộc sống để đạt được mục tiêu, ‘Luật hấp dẫn tái nhận thức” là cuốn sách dành cho bạn.

“Luật hấp dẫn tái nhận thức” được viết bởi tác giả Minh Hiếu – 1 cựu du học sinh Anh Quốc, đã dành nhiều năm nghiên cứu về Thuyết thần học và Thần bí học và gần đây, anh đã hoàn thành khóa học Master Luật Hấp dẫn và Ho’oponopono nâng cao tại Global Sciences Foundation. Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận thức đầy đủ về mức độ ảnh hưởng của Luật hấp dẫn đối với cuộc sống hàng ngày dưới một cái nhìn mới mẻ của một người trẻ. Cuốn sách sẽ trình bày một cách đầy đủ và chi tiết cách thực hành Luật hấp dẫn từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ học được cách áp dụng hiệu quả những điều này vào cuộc sống của mình từ đó khám phá hành trình tâm thức của bản thân bởi toàn bộ tương lai của bạn là do chính bạn tạo ra.

Ở phần đầu cuốn sách, tác giả trình bày khái quát nhất về Luật hấp dẫn từ khởi nguồn đến ứng dụng. Luật hấp dẫn khởi nguồn là một trong những luật bất biến của Vũ trụ, Luật hấp dẫn xuất hiện từ rất sớm trong kinh thánh với ý nghĩa tất cả mọi người đều có thể thực hành nó, bất kể tín ngưỡng tôn giáo và tâm linh của mỗi người.

Luật hấp dẫn được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực của cuộc sống trong đó tác giả nhấn mạnh đến việc bạn nên quan tâm đến phân cấp nhu cầu (có thể tham khảo tháp nhu cầu của Maslow) để tích hợp ý nghĩa của luật hấp dẫn với nhận thức xung quanh của một người.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của Luật hấp dẫn là trao đổi năng lượng. Để có thể áp dụng Luật hấp dẫn, bạn cần một tâm thế cởi mở và khả năng thị hiện mọi thứ đến với thực tại.

Dựa vào khái niệm cốt lõi của Luật hấp dẫn: Like attract like – Những điều tương tự hấp dẫn nhau, tác giả đưa ra một quy trình cơ bản để áp dụng luật hấp dẫn trong phần còn lại của cuốn sách.

Để bắt đầu thực hành luật hấp dẫn hay thực hiện các bước mà tác giả Minh Hiếu chia sẻ tại: http://ldp.to/luat-hap-dan-tai-nhan-thuc

You may also like

Leave a Comment