MẠC TUẤN KIỆT (THI BÁ VŨ) – CHÀNG NAM PHỤ GÂY THƯƠNG NHỚ TRONG “MUỐN GẶP ANH”

by admin


Thi Bá vũ (施柏宇)

Tên tiếng Anh: Patrick Shih

Năm sinh: 09/08/1996​

Quốc tịch: Đài Loan

Chiều cao: 1m85

Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên

Công ty chủ quản: Y Lâm

Tài khoản Instagram: Patrick8589

Tài khoản weibo: 微博

Trong “Muốn gặp anh’’ ngoài cặp đôi diễn viên chính thì Mạc Tuấn Kiệt chính là một nhân vật gây ấn tượng với khán giả. Chàng trai khiếm thính (một bên tai không thể nghe thấy) nhưng lại cực kỳ lương thiện và trong sáng. Nếu ví Lý Tử Duy (Hứa Quang Hán) như ánh mặt trời rực rỡ bừng sáng ngày hạ thì Mạc Tuấn Kiệt (Thi Bá Vũ) lại như dòng suối nhỏ trong vắt và thanh mát khiến cho tâm hồn người xem thấy dễ chịu.

Bên cạnh tình yêu vượt cả không gian và thời gian của cặp đôi Duy – Huyên thì tình cảm chân thành mà Mạc Tuấn Kiệt dành cho Vận Như và tình bạn vô cùng đặc biệt giữa cậu với Lý Tử Duy chính là một trong những điều khiến ‘’Muốn gặp anh’’ trở thành Drama gây sốt toàn Châu Á trong năm 20219-2020.

Bản remake của phim sắp lên sóng, Mạc Tuấn Kiệt sẽ do diễn viên Kang Hoon (sn 1991) – nam diễn viên từng vào vai nam phụ trong siêu phẩm cổ trang “Cổ tay áo màu đỏ” 2021 thủ vai, hy vọng anh ấy sẽ tái hiện thành công lại một lần nữa nhân vật này, cũng mong bản Hàn của phim sẽ được khán giả đón nhận và gặt hái thành công.

P/S: Cực kỳ thích nụ cười hiền của ẻm, người gì đâu nhìn hiền khô mà cười lên phát là muốn rụng tim liền ❤️

You may also like

Leave a Comment