Mình 27 tuổi, vừa kết thúc một mqh với bạn trai hơn mình nhiều tuổi. Mình viết lên đây để cảnh báo các bạn gái trẻ mới lớn, đừng dại dột tin người quá nhiều rồi có lúc các bạn sẽ phải trả giá cho những lỗi lầm các bạn mắc phải.

by admin

Mình là con gái tỉnh lẻ lên HN học, rời xa vòng tay bố mẹ không có ai chăm sóc lúc đó mình có quen một người đàn ông người nước ngoài, anh nói chưa có vợ muốn tìm vợ người VN. Và mình tin là thật sau đó anh về nước làm việc bọn mình thư từ gọi điện cho nhau, anh chăm sóc và quan tâm mình thỉnh thoảng gửi quà và gửi tiền cho mình quan tâm mình và mình nhận lời yêu. Sau đó quen vài năm trong một lần đi chơi xa thì mình có xem đt của anh và biết được a đã có gia đình. Nhưng anh chối bảo là đang ly thân và chuẩn bị ly dị, mình vẫn tin là thật. Rồi anh kiểm soát mình trong cuộc sống gọi điện kiểm tra mình liên tục khiến mình phát bực và mình nói chia tay. Sau đó không lâu mình có quen 1 người bạn trai mới và anh biết được ban đầu anh rất vui vẻ chúc phúc cho mình nhưng sau đó anh ra sức phá mình và anh bạn trai mới rồi tống tiền mình ép mình quay lại.

Sau đó anh dỗ mình nói là a sẽ ly dị và cbi cưới mình và sẽ làm đám cưới rồi mình quay lại với anh sau vài năm.

Đến khi mình đã 27 tuổi quen anh được một thời gian khá lâu mình nói muốn kết hôn thì anh trả lời là anh vẫn chưa ly dị với vợ.

Mình không biết hiện tại mình phải làm như nào nữa có lẽ mình đã mù quáng tin người quá nhiều khiến bản thân bị người khác dắt đi như một con bò hay là do anh quá ranh mãnh kiểm soát mình một cô gái trẻ mới non nớt bước vào đời nghĩ cuộc đời đầy màu hồng.

Mình không biết sau này mình còn có thể tin ai được nữa hay không và mình cũng không chắc mình sẽ lấy được chồng vì mình thấy quá tủi nhục cho sự ngu ngốc của bản thân bị một người đàn ông thao túng trong vài năm trời. Mình không dám nói với ai vì sợ bị mọi người đánh giá mình chỉ hy vọng các bạn nữ trẻ khi yêu hãy giữ mình và tìm hiểu người bạn đời của mình cho kỹ càng.

You may also like

Leave a Comment