Mình có sai ko mọi người?

by admin

Mình và n.y yêu nhau hơn 3 năm, 3 năm chứ ko phải mới vài tháng nhé. Tuần này (tuần Trung Thu) anh ấy gọi mình:

  • Tuần này anh ăn Trung Thu với gia đình, chủ nhật anh với em đi sau nhé.
    Mình thì nghĩ anh ấy ăn Trung Thu với gia đình thì cũng đúng, Trung Thu là Tết đoàn viên mà, về quê gặp bố mẹ, ăn bữa cơm, chung vui ấy là chuyện bình thường. Còn mình thì bận công việc ko nói làm gì…
    N.y mình nói là về quê nên Trung Thu cũng buồn, rủ mấy đứa, cả nữ, cả nam nhưng đứa thì bận với n.y, đứa cũng về chơi với gia đình, còn mỗi 1 thằng bạn thân mình, nên 2 đứa rủ nhau đi ăn xong đi xem phim.
    Và điều kì điệu nó nằm ở đây, 2 đứa đi xem phim ở Vi*** chỗ đường Phạm Văn Đồng ấy, ăn xong ra thẳng ấy luôn, chỗ này mình với bạn trai mình cũng ko hay đi xem mà cũng gần chỗ mình ở. Trong lúc chờ đến giờ thì tự dưng thấy cái bóng dáng quen thuộc, quen đến vãi cả …. Luôn mọi người. Mình:
  • Mày nhìn kĩ xem kia có phải ông H** ko?
  • Đâu?
  • Kia kìa, đang mua bỏng nước ấy?
    2 đứa săm soi 1 lúc…xem có đúng ko thì ôi thôi, đúng cmnl, là bạn trai mình, chính là *ải, ko thể sai được, trong khi đi cùng 1 người con gái khác. Mình:
  • Anh H** ơi?
    Cái lúc mình gọi thì bạn trai mình quay ra, ôi thôi, càng khẳng định chúng mình *éo nhìn lầm…và rồi mọi người biết sau đó là gì rồi đó, mình và bạn mình cùng bạn trai mình và cái chị kia, kéo nhau ra ngoài nói chuyện, vì chỗ công cộng ko muốn làm lớn chuyện…vì bạn trai mình giải thích:
  • Thật ra anh ko muốn nói với em vì sợ em ghen, em buồn thôi.
    Đúng lúc ấy thì chị kia:
  • Thôi anh nói luôn cho em nó biết đi, còn giấu gì nữa?
    …À hoá ra là n.y mình cắm sừng mình, xong lúc đó còn chối ạ ? mà *éo hiểu, chắc chắn ông trời đã độ mình, cho mình biết chuyện này nên mới có chuyện 2 cặp đôi book đúng khung giờ xem phim giống hệt nhau như vậy…mình chửi n.y mình 1 lúc thì n.y mình trách lại:
  • Em cũng khác gì anh? Em cũng đi cùng bạn thân khác giới có nói gì anh đâu? Đừng yêu cầu gì anh trong khi em cũng vậy.
    Mình chỉ cười nhạt, vì thằng bạn mình là 3D, tất cả mọi người đều biết, ý mình ko chê hay gì cả, chỉ nói là nó như vậy thì yêu đương hay cắm sừng *éo gì vậy? ?
    Tất nhiên trước khi đi thì mình có cho 2 đường cơ bản trên má phái và má phải của n.y, giờ thì chính thức là n.y cũ rồi.
    Mình thì vẫn thấy cay và hận quá nên viết lên đây, mong chút sự đồng cảm…Cái cảm giác bị cắm sừng, đau đớn thật!

You may also like

Leave a Comment