Mình kết hôn được 5 năm rồi?

by admin

Thấy nhiều bạn mất niềm tin vào cuộc sống gia đình quá, nên mình cũng muốn chia sẻ 1 chút về mảng sáng của hôn nhân để vớt vát chút niềm tin của các bạn. ?Mục đích duy nhất là vậy, đừng bạn nào bảo mình cho các bạn ăn “cơm tró” nhé :))))
Vợ chồng mình đều ở tỉnh lẻ, gia đình đều thuần nông, nghèo từ bé. Nhưng nghèo thực sự cũng hay các bạn ạ, vì ý thức được hoàn cảnh gđ nên cả 2 vc đều tự lập, có chí tiến thủ. Chồng mình hiền và hài hước, cách anh nói chuyện luôn làm mình bật cười khanh khách, anh luôn tìm cách trêu mình và mình biết mỗi khi mình cười là anh thích lắm. Mình làm văn phòng lương thưởng cũng ổn vì sếp tốt lắm, kể ra mình cũng may, quý nhân phù trợ. ❤️Đi làm gặp sếp tốt, bản thân lại yêu công việc nên luôn hết mình. Lấy chồng thì chồng hiền, gia đình chồng rất tử tế. Bố mẹ chồng coi mình như con gái, nên mình rất thoả mái khi ở nhà chồng. Mình cảm nhận đc tình cảm chân thành của mọi người, nên cũng yên tâm sống mà k cần câu nệ, khách sáo, hay đề phòng gì, cs thoả mái lắm, dù nghèo nhưng vui.
Chúng mình từng trải qua quãng thời gian nghèo khổ bên nhau, nghĩ lại vẫn chảy nước mắt ra vì thương chồng, thương con. Cảnh thuê nhà khổ lắm, nhà chật, mùa hè nóng vô cùng, lúc đó bé đầu tiên nhà mình còn nhỏ, nhà k lắp được điều hoà, trưa nóng con quấy khóc, vc mình kê giường gấp vào nhà vệ sinh, sau đó cởi quần áo con ra, vặn vòi nước lau người liên tục cho con. ?
Nghĩ thương con đứt ruột càng làm vc mình day dứt, … sau bao khó khăn gian khổ, chúng mình bây giờ đã có nhà riêng, chồng mình cũng có đam mê riêng với công việc nên thu nhập gia đình cải thiện hẳn. Được cái a tu chí lắm, k cờ bạc gái gú, k hút thuốc, cũng k rượu chè bê tha. ?
A tử tế nên mình rất nể anh, anh chân thành, nên mọi người xung quanh hay anh em bạn bè cũng đều quý.
Dù a hăng say với công việc, nhưng mỗi lần mình nhờ việc vặt gì a cũng giúp, đặc biệt có điểm làm mình rất hài lòng đó là a ở khá sạch sẽ, đi đến chỗ nào thấy rác là nhặt vứt, nhà bẩn là lấy chổi quét, sáng nào cũng mua đồ ăn sáng cho m xong mới đi làm. Nhiều điều nho nhỏ ấy thôi cũng đủ làm mình vui vì cảm nhận được sự chia sẻ trách nhiệm gia đình của a! A yêu công việc nên lúc nào cũng tâm huyết với nó, chứng kiến a vất vả hàng ngày đến quên ăn quên ngủ mình lo lắm. Chỉ sợ a đổ bệnh ra thì khổ. Mình lo nhưng cũng k dám can thiệp. Chỉ biết thỉnh thoảng nhắc a vài câu. Tương lai mình k biết thế nào, chỉ mong được bình yên như bây giờ là đủ rồi.?
Theo mình, nếu chọn chồng thì k cần chọn chồng nhiều tiền giàu sang, hãy chọn ng có chí tiến thủ và hài hước. thực tế cs này còn rất nhiều người tốt, tử tế, chứ k quá u ám đâu ạ! Sống 1 mình thì thoả mái tự do, kết hôn rồi thì niềm vui nỗi buồn có ng cùng chia sẻ. Sống 1 mình thì k va chạm ai, kết hôn rồi bản thân trưởng thành hơn để cùng bạn đời làm những việc lớn. Có những niềm vui và hạnh phúc chỉ trong hôn nhân mới cảm nhận đc. Chúc các bạn tìm đc một nửa còn lại của mình để có một gia đình nhỏ hạnh phúc nhé ❤️

You may also like

Leave a Comment