Mình nhận ra là càng lớn mình càng không thích mùa hè..?

by admin

Cả năm trời học hành, bao nhiêu deadline dồn dập cùng một lúc chỉ mong thật mau đến mùa hè để được nghỉ ngơi, chẳng phải làm gì, chẳng phải ép bản thân thức đến khuya sáng lại phải vựt dậy đi học. Thế nhưng nghỉ hè rồi thì mình làm gì, ngoài thời gian ở nhà, đi lang thang cùng với mấy đứa bạn thân ra thì mỗi lần mở mạng xã hội lên lại thấy mọi người đăng ảnh những chuyến đi du lịch trong hè. Có chút tuổi thân..

Mình là đứa khá thích đi du lịch, khám phá và thích nhìn ngắm cảnh đẹp mới, nhưng đâu phải chỉ vì sở thích xa hoa đó mà lại tiêu không ít tiền vất vả lắm mới kiếm được.. Có thể là do chưa vững vàng về tài chính nên làm bản thân thấy buồn, thấy ganh tị nhưng chỉ là mình cũng muốn được như các bạn mình, những cuộc sống không lo toan gì tiền bạc. Có thể sau này khi tìm được một công việc với mức lương ổn định thì mình cũng sẽ ấp ủ cho bản thân vài chuyến đi, cũng đăng hình lên mạng xã hội.. nhưng đó là chuyện của sau này, bây giờ thì mình hơi buồn một xíu. Mình cũng biết việc mình được ” nhàn rỗi ” trong hè cũng đã là một điều hạnh phúc hơn nhiều người rồi, mình ý thức được và luôn biết ơn điều đó, nhưng cuộc sống mà, ai cũng mong muốn được ” nhìn lên ” những thứ tốt đẹp hơn.

Đổi lại mình khá thích mùa đông!

Không phải mình thích cái lạnh lẽo của mùa đông mang lại đâu, chỉ là mùa đông đến thường mang theo những finals, những deadline cuối năm, mỗi lần mở IG lên cũng thấy mọi người đăng ảnh đang quần quật với công việc, nhìn lại bản thân cũng đang ngồi trên bàn với đống tài liệu, cảm giác được an ủi một chút nhỉ? Tìm được động lực để cố gắng hơn, tìm được những người bạn đồng hành cùng nhau thì còn gì tuyệt hơn nữa.

*Đây là suy nghĩ của mình trong vài tháng hè khá chán của một đổ nghèo khỉ thui ạ, chút trải lòng tìm những người vẫn đang vất vả cố gắng trong hè, nếu đó là bạn thì hãy cmt để mình cùng nhau cố gắng thêm nhé, bạn không cô đơn đâu, những thứ bạn đang cố gắng rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng thôi^^*

?: Pinterest

You may also like

Leave a Comment