MÌNH QUAY LẠI VỚI MỐI TÌNH ĐẦU VÀ CHÚNG MÌNH ĐÃ CÓ 1 HAPPY ENDING

by admin

Bạn có tin vào định mệnh không? Mình thì có

Ngày hôm nay, mình đã rất hạnh phúc vì cô ấy nhận lời cầu hôn của mình. Cô ấy là mối tình đầu và cũng là mối tình cuối của mình.

Chúng mình quen nhau từ thời đi học, lên đại học thì 2 đứa chia tay vì định hướng khác nhau và cô ấy muốn tập trung cho sự nghiệp. Mình đã rất buồn và gần như suy sụp thời điểm đó, mình đã từng mơ về việc sẽ có 1 tổ ấm cùng cô ấy, cô ấy chắc chắn là người mình yêu nhất và mình không thể tìm được 1 ai mình yêu nhiều như vậy. Sau 1 thời gian, gần 2 năm cố gắng vượt qua, mình cũng mở lòng cho những mối quan hệ mới. Cô ấy cũng vậy. Chúng mình tiếp tục cuộc sống, và cũng trải qua vài mối tình. Những mối tình đi qua giúp chúng mình hiểu rằng, chúng mình đều đã có người trong lòng. Chúng mình có dành tình cảm cho những mối tình đó, nhưng chữ THƯƠNG thì chỉ có MỘT NGƯỜI.

Sau tất cả, ông trời đã đưa chúng mình về bên nhau. Và có khi, là do mình đã dũng cảm lấy lại những gì đã mất, quyết tâm giữ cô ấy cho bằng được. Mình gặp lại cô ấy 2 năm trước tại 1 quán cà phê ở quê nhà. Cô ấy vẫn vậy, một sức hút rất khó tả, mình chỉ mãi nhìn cổ, tình cảm vẫn còn nguyên vẹn như lúc chúng mình mới yêu nhau, và từ thời khắc đó mình đã quyết định CÔ ẤY SẼ LÀ VỢ MÌNH :))) Trộm vía, ngày hôm nay điều đó đã trở thành hiện thực. May mắn, lúc mình ngỏ lời quay lại, cổ đang độc thân, sự nghiệp đang dần ổn định, và thời điểm đó hóa ra là THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP NHẤT để 2 đứa yêu lại từ đầu.

Thì ra câu ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG THỜI ĐIỂM là vậy mọi người ạ, nếu hỏi tụi mình có hối hận vì đã buông tay nhau lúc sinh viên không thì câu trả lời bây giờ là không. Tất cả đều là duyên số, nếu lúc đó quen nhau giữa những bộn bề cuộc sống chắc gì tụi mình đã còn ở bên nhau, sợ lại còn gây nhiều tổn thương cho nhau.
Những cuộc tình đi qua sau đó có đáng không? Đáng, vì không có nó mình đã không nhận ra mình yêu cô ấy nhường nào. Nhưng mà chọn lại thì vẫn chỉ muốn yêu 1 người thôi hihi

Mình muốn chia sẻ câu chuyện này để khuyên mọi người 1 điều thật lòng
NẾU CÒN THƯƠNG THÌ QUAY VỀ BÊN NHAU ĐI
Nhất là mấy anh con trai á
CON TRAI LẤY NGƯỜI MÌNH YÊU, CON GÁI LẤY NGƯỜI YÊU MÌNH
Dũng cảm lên, còn thương thì hãy ráng chinh phục cổ, bằng mọi giá, đừng để sau này cưới người mình không thương thì hối hận lắm, chần chừ tới khi người ta lấy chồng rồi khóc cho ai xem ^^
Vậy nha, tôi đã tìm được định mệnh của đời mình rồi, chúc tất cả chúng ta đều hạnh phúc nhé

You may also like

Leave a Comment