Mình và anh yêu nhau đến nay cũng đã được bốn năm.  

by admin

Anh là người nhẹ nhàng, tình cảm, đối với anh, anh chỉ cần biết đến mình là đủ, những người khác không quan trọng. Nên đó là điều mình yêu nhất ở anh. Gia đình mình rất quý anh, cả ba cả má mình đều ưng ý về anh ngay lần đầu tiên mình đưa anh về nhà ra mắt. Vừa mới đây thôi, ba má mình cũng đã ngỏ lời muốn hai đứa cưới nhau nhưng anh bảo đợi thêm 1 2 năm nữa vì cả hai còn trẻ. Gia đình mình thì hết lời như thế, nhưng gia đình anh thì hoàn toàn ngược lại. Lúc hai đứa mới yêu, anh đưa mình về nhà chơi, ba mẹ anh có vẻ không thích mình, ba của anh còn chẳng thèm nhìn mình một cái hay hỏi mình một câu gì. Sau hôm ấy, em trai của anh có nhắn tin với mình, bảo là: “hôm qua, chị đến nhà em, ba mẹ em có bảo với nhau là không ưng ý về chị” nào là “chị g,,,,ầy, d,,,a đ,,,e,,n, mặt không được xinh xắn lắm, lại còn thấp hơn anh trai em tận 20cm” (chẳng qua anh ấy cao tận 1m9, mà mình là con gái, mình cao 1m72 mà mẹ anh còn chê thì mình chả hiểu nổi), “mới yêu nhau thì thế, chứ chưa chắc là đã quen nhau, yêu nhau lâu dài”. Nghe đến đây thì mình cũng có buồn, cũng có khóc rồi kể lại với anh. Anh an ủi mình, và cả hai cùng tự nhủ sẽ chứng minh cho ba mẹ anh thấy.
Dạo gần đây, mình cũng hay sang ăn cơm trưa với gia đình anh, ngồi trên mâm cơm, mình hay nghe mẹ anh chờ ê chê mình dữ lắm. “Đã đen đã ốm rồi còn không ăn rau”, “Bộ ăn rau vào là ch,,,ết à”, “Ở nhà ba mẹ m, không cho m ăn rau à”,…..Mình chỉ liệt kê nhiêu đó thôi, vì còn bảy bảy bốn chín câu như thế nữa. Có hôm, mình đi nắng về, vừa mới bước chân vào nhà, chỉ kịp tháo khẩu trang, chưa kịp rửa mặt hay gì thì bà đã bảo “ơ, gì mà đ,,,,e,,n thế”. Lúc đó mình cũng định “quay xe” ra về nhưng có người yêu đứng đấy nói hộ nên mình cũng im cho qua. Có nhiều lần, mình đứng rửa bát, bà đứng kè kè bên cạnh, đứng xem mình rửa có sạch xà bông không, có mở van nước mạnh quá không, có dùng xà bông nhiều không, để mà bắt bẻ từng tí.
Còn nhiều vấn đề khác nữa mà mình chưa kịp kể hết. Mình vì yêu anh, vì mối tình này mà mình im lặng cho qua. Nhưng nếu chuyện này cứ tiếp diễn mình e là mình không thể tiếp tục được nữa.

You may also like

Leave a Comment