Mình vẫn còn thích một người đã có vợ.

by admin

Em biết là em còn rất ít tuổi nhưng xin mọi người cho phép em xưng hô bằng mình cho dễ gần ạ!

Mình và anh ấy là hàng xóm gần nhà nhau nhưng mình không để ý gì cho đến ba năm trước. Mình và anh ấy có đi họp cùng một hội nghị. Không ngờ chỉ một lần gặp mặt đó, một ánh mắt đó mình đã đổ gục trước anh ấy. Dù là vậy nhưng mình không dám lại gần hay bắt chuyện với anh. Sau lần ấy mình để ý anh nhiều hơn.

Nhà mình cách nhà anh ấy mấy nhà, mỗi lần đi qua mình theo quán tính mà liếc mắt nhìn vào trong. Mỗi lần anh ấy ra ngoài cửa mình cũng ra ngoài để lén nhìn anh ấy, mong anh ấy để ý tới mình.

Nghe ngóng anh ấy từ mọi người xung quanh để tìm hiểu mọi thứ về anh. Rồi cũng biết rằng anh ấy làm trong bộ máy nhà nước.

Từ đó mình chăm chỉ đi tham gia những hoạt động về đoàn và họp hội nghị nhiều hơn để có thể gặp anh. Nhưng mình không còn được gặp anh trong các hội nghị nào nữa. Thật buồn!

Có một điều là từ lúc mình để ý anh ấy thì đi đường mình lúc nào cũng nhìn thấy anh, gặp anh một cách tình cờ. Lúc đó mình cứ tưởng đó là duyên phận. Những mình vẫn chưa thể bắt chuyện với anh.

Mình không biết anh ấy có để ý đến mình hay không nhưng có người nói với mình rằng anh ấy cũng nhìn mình. Điều đó càng khiến mình ảo tưởng nhiều hơn.

Mình vẫn duy trì khoảng cách và ngắm nhìn anh từ xa. Mình đợi một dịp nào đó thuận lợi để có thể nói chuyện với anh.

Và rồi đến cuối năm ngoái mình đã nghe một tin. Cả nhà anh ấy sẽ chuyển vào một khu khác sinh sống. Nhà cũ sẽ cho người khác thuê.

Lúc đó mình cũng hơi buồn một chút rồi cũng trở về bình thường. Tự nhủ với bản thân dù không có người đó thì vẫn còn nhiều người khác nữa. Nhưng không, mình vẫn không quên được anh.

Cứ như thế mình lại cố đi vào chỗ khu mà anh ở. Lượn lờ xung quanh để tìm nhà anh nhưng không thể tìm thấy. Có lẽ ông trời không muốn mình biết nhà anh.

Thỉnh thoảng anh cũng về khu chỗ mình ở để chơi, mình vẫn có thể nhìn thấy anh một chút. Và một hôm nọ mình tình cờ biết được fb anh. Mình thường xuyên vào xem hơn nhưng không hề kết bạn. Trang chủ anh ấy vẫn không hề có dấu hiệu của yêu đương. Mình càng nuôi hi vọng hơn.

Đến hôm trước mình còn gặp anh ở ngoài đường. Mình đã rất vui cho đến tận ngày hôm nay. Mình nghe được tin từ các bà hàng xóm.

NGÀY MAI ANH ẤY SẼ LẤY VỢ.

Một tiếng sét đánh ngang tai mình. Mình thật sự không biết gì hết cho dù vào xem nick anh ấy thường xuyên. Mình bắt đầu tìm hiểu về vợ anh ấy qua miệng của các bà hàng xóm. Thật khó khi họ chẳng đăng gì về nhau.

Và rồi mình cũng tìm được fb của vợ sắp cứoi của anh ấy. Chị ấy tên là N là nhân viên ngân hàng, họ yêu nhau chưa đầy một năm đã cưới. Dù biết là anh và chị ấy sẽ cưới nhau nhưng mình vẫn không tự chủ được mà vẫn vào xem nick anh ấy.

Điều mình tiếc nuối nhất lúc này là vào ba năm trước đã không mở mời với anh trong hội nghị đó. Nếu như lần đó cô mở lời liệu rằng người anh cưới ngày mai là mình.

Ba năm mình để ý anh cuối cùng kết thúc bằng một mối tình một năm của anh.

Cuối cùng xin cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian quý báu để đọc lời mình chia sẻ!

You may also like

Leave a Comment