Mình vừa mới kết hôn. Trong lúc mình đang hạnh phúc thì chợt một ngày mình phát hiện ra tài khoản zalo của chồng mình có đăng rất nhiều bài đăng từ 4 năm trước nhưng mình không hề biết…vì chồng mình chỉnh chế độ chọn lọc người xem trong đó không có mình. Chồng mình cũng cài mật khẩu tin nhắn với một số người bạn đặc biệt mà anh ấy hứa với mình là không liên lạc.

by admin

Để hiểu đầu đuôi câu chuyện có lẽ mình phải kể về 8 năm trước. Ngày ấy anh học đại học có chơi chung với một nhóm bạn gồm nhiều bạn nữ và 1 bạn nam. Tuy nhiên bạn nam ấy không thân thiết với nhóm bằng chồng mình cho lắm. Anh với nhóm bạn ấy lúc nào cũng đi học, đi ăn, đi chơi chung với nhau. Mình cũng chẳng dễ chịu gì khi bạn trai mình chơi với một nhóm bạn toàn là nữ. Ngày ấy chúng mình còn trao đổi facebook cho nhau nên mình mới vào facebook của anh ấy để xem thì thấy anh ấy và một bạn nữ trong nhóm ngày nào cũng nhắn tin nói chuyện với nhau. Bạn nữ ấy đăng gì trên fb anh cũng vào like và thường xuyên cmt, trong khi mấy người bạn nữ kia thì anh không. Dĩ nhiên mình không thể chấp nhận được anh thân thiết với một người con gái khác như vậy nên mình yêu cầu anh lập giới hạn với nhóm bạn ấy. Không nhắn tin thân thiết, hạn chế đi chơi chung. Anh hứa với mình nhưng đâu thể dễ dàng như vậy. Anh vẫn tiếp tục chơi với nhóm bạn ấy. Một hôm mình phát hiện bỗng dưng anh xóa tin nhắn facebook với cô bạn ấy. Anh giải thích là vì cô bạn ấy mới chia tay bạn trai nên tâm sự với anh, anh động viên an ủi, không muốn mình thấy tin nhắn ấy nên đã xóa đi. Mình nói với bạn trai mình không có đứa bạn bình thường nào mà đi học gặp nhau về tối nào cũng nhắn tin nc, bạn trai chia tay cũng tìm mình tâm sự. Muốn gì thì tại sao không nt vào trong group chat mà lại chỉ nói với mỗi mình anh. Mình và bạn trai cãi nhau rất nhiều lần vì đám bạn đó của anh. Mặc dù anh nói không có gì nhưng mình không chấp nhận được việc bạn trai mình cứ dính líu với cô bạn ấy. Anh lúc nào cũng hứa với mình không liên lạc với nhóm bạn ấy nữa. Mỗi lần mình hỏi tới nhóm bạn ấy là anh khó chịu, nói lâu lắm rồi anh chẳng còn liên lạc gì nữa.. thế mà…

Khi mình phát hiện anh ấy cài mật khẩu tin nhắn đối với những người bạn ấy và việc anh ấy đăng zalo nhưng không muốn cho mình xem mình rất buồn. Khi yêu ai cũng muốn chia sẻ mọi thứ với người mình yêu. Bản thân mình mỗi khi mình đăng cái gì lên mạng xã hội người mà mình muốn xem đầu tiên chính là anh. Nhưng anh thì không như vậy. Mình cũng vẫn suy nghĩ tại sao anh chẳng đăng cái gì lên trang cá nhân bao giờ nhưng chỉ nghĩ anh không thích sử dụng mạng xã hội. Hóa ra không phải vậy, chỉ là vì anh không muốn chia sẻ với mình mà thôi. Anh hứa với mình là không liên lạc với nhóm bạn ấy, nhưng sau lưng mình anh lập mật khẩu tin nhắn và vẫn nhắn tin liên lạc với nhau thường xuyên. Lúc nào anh cũng trách mình tại sao không thể xem cô bạn ấy của anh như những người bình thường khác. Anh nói do anh nghĩ mình không xài zalo nhiều nên quên không thêm mình vào những người có thể xem. Nói do tính cách của mình làm anh phải tìm cách đối phó. Nhưng mình không chấp nhận được anh lừa dối mình như thế. Anh làm mình cảm thấy thắc mắc vì tình yêu anh dành cho mình, khi anh muốn chia sẻ những bài đăng trên zalo của anh với những người khác mà không phải mình. Nếu anh muốn chia sẻ với mình thì đã add mình vào, hoặc đăng lên facebook vì mình hay xài facebook, chứ không phải nói với mình rằng vì mình không hay xài zalo nên quên mình. Mọi người cho mình biết trong trường hợp này thì mình phải nên làm gì đây…..

You may also like

Leave a Comment