Mình yêu anh ấy khi vừa chập chững ra trường, ra đời

by admin
Chuyến đi dựa trên câu chuyện Crash landing on you do 1 con vợ cuồng phim Hàn xẻng v…

Mình yêu anh ấy khi vừa chập chững ra trường, ra đời. Khi đó anh đã là người đàn ông có tất cả trong tay: địa vị xã hội, chỗ đứng trong sự nghiệp, thực lực, kinh nghiệm, phong độ,… và một gia đình con ngoan vợ đẹp.

Mình hiểu rõ mình phải cất giấu tình yêu này trong lòng mãi mãi, đối với anh chỉ được thể hiện sự tôn trọng và mến mộ thôi. Thời gian cứ thế trôi qua vài năm sau, mình mải mê với công việc nên chẳng có thời gian yêu đương ai đàng hoàng, nhưng đổi lại mình đã có những nền tảng ổn định và cuộc sống tốt. Điều bất ngờ ập đến khi mình nghe tin từ người quen rằng anh đã về nước (anh ấy là người nước ngoài) vì vợ anh qua đời do mắc bệnh ung thư. Lúc mình biết chuyện, tất cả cảm giác trong mình không gì khác là bàng hoàng và lo lắng… mà đến giờ suy nghĩ lại cũng không hiểu mình đã lo lắng vì điều gì… Nhưng nó đã dẫn đến một hành động bộc phát lớn nhất của cuộc đời mình: bỏ tất cả để sang nước ngoài tìm anh ấy!

Và mình đã tốn rất nhiều công sức trong hành trình không đầu không cuối của mình để tìm được anh nơi xứ người… Ngày anh thấy mình xuất hiện trước cửa nhà, anh ngạc nhiên đến nỗi suýt không nhận ra mình nữa. Mình ban đầu tìm anh chỉ là muốn biết anh có ổn không, muốn động viên anh, muốn xua tan cái cảm giác lo lắng vô duyên trong lòng mình mà vì nó mình ăn không ngon ngủ không yên…. rồi đến khi mình tự nguyện xin anh được giúp anh chăm sóc 2 đứa nhỏ (để anh còn đi làm). Tất nhiên anh không đồng ý việc đó, anh ái ngại và cũng không lý do gì để  dễ dàng chấp nhận một yêu cầu kỳ lạ… từ người…lạ như thế.

Nhưng có lẽ quãng thời gian quen biết nhau ở  Việt Nam lúc trước khiến anh có chút tin tưởng ở mình, nên anh đồng ý cho mình thỉnh thoảng được mang đồ ăn sang nhà cho 3 cha con. Rồi mình thuê nhà gần đó, đi làm ở cửa hàng tiện lợi để sinh sống và cứ chạy sang lo cho 2 đứa nhỏ như con của mình suốt 3 năm trời.

Cuối cùng nước chảy đá mòn, 2 đứa nhỏ dần quyến luyến mình mà anh và mình cũng xích lại với nhau hơn. Mình thậm chí đã từng tạ ơn Chúa đã ban cho mình gia đình này…

Đến một ngày 3 cha con đều nhẹ nhàng nói rằng mong mình sẽ dọn về ở chung một nhà! Mình đã hạnh phúc đến đang nấu ăn còn cắt cả vào tay, mình nhận ra mình yêu anh ấy nhiều hơn tất thảy mọi thứ trên cuộc đời và sẽ dùng cả mạng sống để bảo vệ gia đình mới của mình.

Giờ đây mình và anh đã có với nhau thêm 1 em bé gái bụ bẫm. Khi nghe câu chuyện của mình, một vài người đã lên án rằng mình là kẻ lợi dụng thời cơ, lợi dụng gia đình người khác đang có chuyện để nhảy vào 

 Có lẽ chỉ có mình và các con mình và cả anh nữa mới hiểu được tất cả mọi thứ giờ đây mà tụi mình có, tụi mình đã trải qua những gì để giữ được.

Tình yêu chính là không buông tay và cùng cố gắng.

Cảm ơn chồng, cảm ơn các con đã đến bên em (hoặc do em đã chọn được ở bên tất cả).

Chuyến đi dựa trên câu chuyện Crash landing on you do 1 con vợ cuồng phim Hàn xẻng v…

You may also like

Leave a Comment