Mọi người đã rơi vào tình huống khó xử này bao giờ chưa?

by admin

Mình và n.y yêu nhau được 2 năm, mình và n.y ko có làm gì cả…trước kia n.y mình từng trải qua 2 mối tình và cũng đã “Từng trải”. Sau đến lượt mình thì n.y mình nói muốn giữ cho đến lúc cưới nhau, vì 2 người trước cứ làm việc ấy xong là tình cảm đi xuống, chán dần rồi chia tay n.y mình…nên n.y mình rút kinh nghiệm đến mình!

Rồi, yêu 2 năm, tuần vừa rồi ra mắt, bố mẹ n.y chỉ nói đơn giản như này:

– Cô chú thì ko biết 2 đứa yêu nhau như thế nào? Nhưng cô chú chỉ hi vọng cháu giữ gìn cái chuyện đó cho đến lúc 2 đứa lấy nhau. CON GÁI NHÀ CÔ CHÚ CHƯA YÊU AI, MONG CHÁU HIỂU VÌ BỐ MẸ NUÔI NẤNG CON GÁI LỚN, NUÔNG CHIỀU CON GÁI, TẤT NHIÊN LÀ KO MUỐN CON GÁI KHỔ.

Ban đầu nghe đến đấy thì mình tạm hiểu là n.y mình ko kể về 2 mối tình trước cho bố mẹ nghe. Mình cũng nói chuyện với n.y sau đó thì n.y mình nói là đúng vì bố mẹ nghiêm khắc nên ko cho yêu, với lại cũng ko tốt đẹp gì nên ko muốn kể.

Xong mình nói đến chuyện là cái việc giữ gì ấy thì n.y mình…còn đâu mà giữ…cái này thì phải nói với bố mẹ chứ vì có phải do mình làm đâu thì n.y đắn đo 1 lúc rồi nói:

– ANH MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM, CHỨ BỐ MẸ EM NÓI THẾ EM CŨNG KO THỂ KỂ CHO BỐ MẸ EM ĐƯỢC.

– Vậy là làm gì?

– THÌ ANH CỨ NHẬN LÀ ANH VỚI EM ĐÃ TỪNG… ĐI! LÀ ĐC!

Vãi cả….bố mẹ n.y thì muốn mình giữ, giờ n.y lại nói là mình cứ nhận đi, trong khi chả phải là mình làm, mang tiếng mà ko có miếng…xong nhận thì khác gì mình là thằng ko ra gì?….

Mọi người cho mình 1 phương án với vụ này phát, n.y còn bảo “Nếu anh ko làm đc thì thôi, chia tay, vì có việc ấy cũng ko giải quyết đc thì sau này công to việc lớn…”

“Việc ấy”…nó cũng lớn lắm chứ mọi người…

You may also like

Leave a Comment