Mối tình đầu của tôi sâu đậm đến thế nào?

by admin

*Lưu ý: bài viết có nội dung liên quan đến LGBT nên các bạn không thích có thể bỏ qua.

Cấp 3, quãng đời đẹp nhất của mỗi con người, là nơi chất chứa bao nhiêu tình cảm trong sáng tuổi học trò. Khi tôi 17, có một chàng trai đã làm trái tim này biết được những rung cảm đầu đời là như thế nào.

Cậu ta là một đứa con trai rất bình thường, học cũng không mấy nổi bật trong lớp. Nên từ ban đầu tôi cũng chẳng mảy may để ý đến. Từ từ, tôi cũng dần khám phá ra con người thật của cậu ấy, cậu dịu dàng, tinh tế và không giống những đứa con trai khác cùng trang lứa chỉ vô tư mà cười mà nói.

Một ngày, trời bỗng ào ạt mưa, tôi không mang theo ô nên chỉ biết đứng chờ mưa tạnh. Bỗng từ sau lưng tôi, cậu xuất hiện cùng với chiếc ô trên tay. “Cậu che chung ô với tớ nhé!”. Tôi thật sự bất ngờ nhưng vẫn đồng ý. Cảm giác lúc đó thật khó tả. Đứng dưới chiếc ô trên tay cậu, trái tim tôi bỗng rạo rực và còn có chút gì đó xấu hổ. Cậu đưa tôi đến tận nhà và còn mang cặp hộ tôi. Kể từ khi đó tôi nhận ra rằng hình như tôi phải lòng cậu ta mất rồi.

Từ hôm đó, tôi quan tâm cậu nhiều hơn. Cậu nhờ tôi chỉ Tiếng Anh, tôi nhiệt tình giúp đỡ. Cậu đi đá bóng, tôi cuống quýt đi theo. Cậu trên đường về nhà, tôi vội đuổi theo, vừa đi vừa tán gẫu.

Ngày bế giảng cuối cấp đã đến, tôi là nam mà đi tỏ tình nam, ở thời điểm đó thật sự là một điều khác biệt. Nhưng rất lâu trước đó, tôi đã suy nghĩ kĩ càng và vẫn quyết định tỏ tình. Buổi lễ kết thúc, tôi liền hối hả tìm cậu.

“Nam ơ…”. Câu nói bỏ lửng giữa chừng kia vẫn không bao giờ được nói hết. Trước mắt tôi, một cảnh tượng đập vào mắt như một gáo nước lạnh dội vào trái tim đang ấm áp vì tình yêu của tôi. Cậu ta đang tay trong tay với con bé lớp bên. Mọi kỳ vọng của tôi đều sụp đổ. Hóa ra tình cảm bấy lâu chỉ là do chính mình suy diễn. Tôi đứng đó ngây ngốc giữa sân trường nhìn người mình yêu từ xa đang cười nói vui vẻ. Lòng tôi như thắt lại, trái tim tôi như ngừng đập, cả người tôi run lên và hai hàng nước mắt không biết từ khi nào đã lăn dài trên đôi má.

“Sánh bước đi mãi bên nhau rồi lạc mất lỡ ga chuyến tàu

Tình đầu như chiếc răng khôn làm mình đau.”

You may also like

Leave a Comment