Món quà cuối năm

by admin

Mình và anh yêu nhau chỉ mới 5 tháng thôi, nhưng tình cảm thì rất nhiều, anh là sinh viên **U. Trong quãng thời gian yêu nhau mình và anh rất hạnh phúc, bố mẹ 2 bên đều biết và khá ủng hộ. Mình có nghe anh kể về nyc của anh, chị ấy rất giỏi, học ở *TU. Anh và nyc yêu nhau được gần 3 năm thì chia tay, sau đó anh quen và yêu mình.
Mọi chuyện vẫn ổn cho đến đầu tháng 12, mình và anh có xích mích và chia tay nhưng hôm sau thì bọn mình đã quay lại luôn. Sau này mình mới biết, đêm ngày bọn mình chia tay, nyc của anh đã biết và gọi điện cho anh luôn, rủ đi chơi đi ăn. Nhưng hôm đó anh đang đi du lịch nên chưa đi được và khoảng 1 tuần sau đó 2 người lén lút sau lưng mình đi chơi với nhau. Mình thì tính hay tò mò nên hay vào fb nyc anh xem, và thật là bất ngờ=)) Chị nyc anh đăng ảnh đi ăn, không những thế còn để tin nổi bật. Lúc đó mình không nói vì mình cố chấp. Nhưng đến ngày mình và anh chính thức chia tay anh mới nói có đi chơi với nyc trong lúc đang yêu mình, nhưng vẫn khăng khăng là không lừa dối gì mình cả, mình thật không hiểu.
Quá mức chịu đựng, mình nhắn tin cho nyc của anh hỏi chuyện, mình chưa kịp hỏi gì nyc anh đã nhắn 1 tin rõ dài, đọc thì rất lịch sự nhưng thật ra mình đọc như đang bị khiêu khích và coi thường. Nyc của anh tự cao lắm ý:))) không biết nhiều về mình nhưng luôn nói mình không đủ trình độ nói chuyện. Sau chị nyc biết đã đi chơi với anh khi còn đang yêu mình, cái mình cần chỉ là lời xin lỗi thôi nhưng không. Chị nói ngược lại mình, bảo mình xem lại bản thân mình đi:)))) Ui mình shock luôn, 1 sinh viên của 1 trường top mà lại có thể khinh thường bất kì ai như thế. Thật không đáng để mình phải tôn trọng.

Thôi thì chúc 2 người sóng gió triền miên không yên ngày nào=)))))) Cảm ơn vì món quà này?

Tu-vi-tuoi-Mao-ngay-04012023

You may also like

Leave a Comment