Một bé gái 9 tháng tuổi đã tử vong thương tâm do hóc hạt chôm chôm.

by admin
mot-be-gai-9-thang-tuoi-da-tu-vong-thuong-tam-do-hoc-hat-chom-chom.

Vào ngày 27/6, Chủ tịch UBND xã Xuân Lam, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An xác nhận rồi với phóng viên Dân Việt sự việc nhân tử vong của một bé gái 9 tháng tuổi, trú xóm Hưng Nhân, xã Xuân Lam. Ít ngày trước, bị hóc hạt chôm chôm khi chơi chơi ở nhà. Người nhà đã đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng bé gái đã không qua khỏi.

Hóc hạt chôm chôm bé gái 9 tháng tuổi tử vong thương tâm - Ảnh 1.Hóc hạt chôm chôm bé gái 9 tháng tuổi tử vong thương tâm - Ảnh 1.

Bé gái 9 tháng tuổi ở Nghệ An không may hóc hạt chôm chôm, tử vong thương tâm. Ảnh minh họa

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ, khi trẻ bị hóc hạt chôm chôm thì có biểu hiện ho sặc sụa, tím tái. Nếu hạt chèn ở ngã ba hầu họng thì sẽ không thở được. Tuyệt đối đối không đưa ngón tay vào móc dị vật khỏi miệng trẻ. Việc này có thể làm dị vật xuống sâu hơn, hoặc gây trầy xước, chấn thương niêm mạc vùng hầu họng của trẻ. Cần nhanh chóng đưa trẻ đến cơ sở y tế để cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.

Hồi tháng 5 năm 2021, một tai nạn kỳ lạ đã xảy ra ở thành phố Bắc Kinh của Trung Quốc. Một bé gái nhỏ tuổi chỉ có 9 tháng tuổi đã tử vong trong tình trạng thương tâm. Kết quả xét nghiệm cuối cùng cho thấy bé đã chết bởi hóc hạt chôm chôm.

Điều đáng sợ về những tai nạn thảm họa này là nó đã xảy ra trong một cơ sở dịch vụ cho bé giữ chỗ an toàn và bảo vệ. Chủ cửa hàng tuyên bố một trong nhân viên nó đã chôm chôm một ít hóc hạt cho bé. Tuy nhiên, không ai thực sự biết tại sao hóc hạt đó đã gây ra nạn nhân thảm họa.

Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ ràng bệnh tật này được coi là rất nguy hiểm và bệnh nhân rất dễ bị ảnh hưởng. Việc chôm chôm hóc hạt có thể là một hành động gợi cảm bởi cách nó xoay quanh kẻ thù của chúng ta, nhưng cũng có thể là một hành động có nguy cơ gây nên nạn nghiêm trọng.

Các quan chức liên quan đều thề sẽ tập trung vào các vấn đề này để đảm bảo rằng giải pháp hợp lý sẽ được khởi động, để ngăn chặn những tai nạn thương vong tương tự lại xảy ra trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment