N.y về ra mắt nhanh trí rủ bố mình đi chơi bài để dễ làm quen…

by admin

Đây là lần thứ 3 rồi! Mình ko thể chịu được nữa.
Lần 1 là vào dịp nghỉ lễ mùng 2/9, qua nhà mình chơi, ra mắt, trước khi qua còn nhăn nhó bảo ko biết nói chuyện gì với bố mẹ mình, nói chuyện gì với người lớn. Cuối cùng về ra mắt chào hỏi được 1, 2 câu, bố mình hỏi có biết chơi sâm lốc ko? Thì lại bảo biết chút chút…vậy là bố mình dẫn sang hàng xóm chơi, hôm ấy thắng 1tr2, về bố vui như Tết…
Ban đầu mình ko biết đâu, chỉ bảo đi chơi với bố, sau bố nói là “Bố dẫn nó sang chú Qua** chơi bài tí cho vui, nó bảo biết chút chút mà chơi giỏi phết đấy! Hà hà” ???
Lần thứ 2 là vào đợt giữa tháng 10, đưa mình về quê xong ghé vào chơi, ăn cơm luôn…vừa về đến nhà đc bố mình đón ngay:

  • À 2 đứa vừa về à? Mạnh đưa chú đi ra đây 1 tí.
    Vậy là đi đến đúng h ăn cơm mới về…hỏi ra thì lại là vác nhau đi chơi sâm lốc nhà cậu mình, tiện bố mình đưa sang nhà cô câu để ra mắt 1 thể? Giới thiệu là “Con rể” luôn???
    Lần thứ 3 chính là 3 hôm trước, cũng đưa mình về, quay đi quay lại ko thấy bố đâu, cũng ko thấy n.y đâu, nghi ngờ gọi điện thì n.y ko nghe…chắc sợ mình mắng, gọi cho bố thì bố mới nói:
  • Ừm, bố đưa nó đi quanh làng xóm làm quen chút.
  • Làng xóm nào mà lại có tiếng “Một tịt”, “Cầm chương đen quá” thế bố?
  • Thôi mấy khi, Tết mà, đang chơi 3 cây, tí bố với nó về bây giờ nhé. Ko sao đâu!
    :), về cũng thắng đc hơn 300k, rồi bố mình thì bảo “Như vậy dễ làm quen mọi người hơn, có gì đâu?” n.y cũng tự hào “Thì bố chơi toàn thua, có anh chơi thắng, 2 bố con ko biết nói chuyện gì nên rủ nhau vừa chơi vừa nói chuyện nó dễ hơn, có sao đâu, vui mà!”
    Vui gì ạ? Mọi người thấy vui ko ạ? Chả nhẽ lại báo C.A?? ? bực thật? Lần thứ 3 hứa với mình là từ sau ko chơi nữa nhưng thôi, cứ tâm sự ở đây cảnh cáo, sau này có nữa thì mình gửi bài này cho xem ?

You may also like

Leave a Comment