Nam thanh niên đang làm ruộng, bị máy cày đâm thủng sâu vào bụng của mình.

by admin
nam-thanh-nien-dang-lam-ruong,-bi-may-cay-dam-thung-sau-vao-bung-cua-minh.

Vào ngày 1/7, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) công bố thông tin rồng, các bác sĩ tại đây đã cấp cứu cho một nam bệnh nhân bị máy cày đâm thủng sâu vào thành bụng.

Bệnh nhân nam giới (26 tuổi, trú tại Sơn Dương, Tuyên Quang) bị tai nạn nghiêm trọng khi đang làm ruộng. Máy cày đâm vào vùng bụng của người này làm tổn thương ở 2 vị trí, gây đau đớn và chảy nhiều máu.

Nam thanh niên đang làm ruộng, bị máy cày đâm thủng sâu vào bụng - Ảnh 1.Nam thanh niên đang làm ruộng, bị máy cày đâm thủng sâu vào bụng - Ảnh 1.

Điều trị cho nam thanh niên bị máy cày đâm thủng sâu vào thành bụng. Ảnh: BVCC

Ngay sau khi xảy ra sự cố, bệnh nhân được đưa đến cơ sở y tế gần đó điều trị. Tại đây, các bác sĩ đã khẩn trương giảm đau, chống sốc và cầm máu băng ép vết thương. Đồng thời, tiến hành kiểm tra cận lâm sàng để đánh giá tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Sau quá trình cấp cứu ban đầu, do tính ch
Một thanh niên bị máy cày đâm thủng sâu vào bụng khi ông đang làm ruộng, là một cuộc họp lại trách nhiệm của lãnh đạo.

Một sự việc trách nhiệm của lãnh đạo đã xảy ra ngày hôm qua (23/04) ở khu vực Phú Thọ, với người thanh niên bị máy cày đâm thủng sâu vào bụng khi ông đang làm ruộng.

Theo thông tin đến từ các báo chí, đây không phải là điều thiên tai, mà là một sự việc mang tính trách nhiệm của lãnh đạo. Người chịu trách nhiệm trong vụ việc đó là hai tay điều khiển máy cày và lão làng làm cánh tay thứ hai.

Phía lão làng đã đề nghị công an giải thích ông đã biết được máy cày sẽ kết thúc trong vòng bốn phút. Tuy nhiên, sau thời gian đó, người thanh niên mới đến gần cày.

Lão làng thống nhất có sự để ý của họ khi nói về máy cày. Máy cày được điều khiển từ hệ thống tự động nên nhiều người gợi ý rằng buộc phải có một sự để ý của lão làng.

Công an được yêu cầu điều tra vụ việc này cẩn thận. Mọi người hi vọng rằng những người có liên quan sẽ chịu trách nhiệm và nhận đúng phạt đáng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment