Nếu cậu có buổi hẹn hò, thì sẽ như nào nhỉ?

by admin

Dù đang độc thân nhưng chắc chắn cậu cũng đã nghĩ đến một ngày, khi nửa kia xuất hiện và một buổi hẹn hò đáng mong chờ sẽ diễn ra chứ. Chắc chắn buổi hẹn sẽ vào cuối tuần nhỉ, nếu là thứ 7 thì là ổn nhất vì chủ nhật ngày hôm sau cậu sẽ dành thời gian để nhớ lại các khoảnh khắc đáng yêu của buổi hẹn ngày hôm qua.

Sau khi đồng ý buổi hẹn hò này, chắc chắn cậu sẽ lục tung tủ quần áo, thử hết các bộ váy trước gương, đáng yêu cute này, dịu dàng thanh lịch này, hơi sexy một chút này, váy dài qua đầu gối hay trên đầu gối chút đây. Hoặc cũng có thể là alo ngay cho đứa bạn thân để đi chọn một chiếc váy khiến cậu trở nên thật xinh đẹp. Xong trang phục, tiếp đến là tóc và makeup! Đứa bạn thân sẽ là người đưa ra các gợi ý, và tất nhiên nó bắt tay vào thử ngay cho cậu, hai đứa sẽ cười khúc khích vì những tạo hình rất chi là hề hước, nhưng vẫn phải ra một kiểu thật xinh mới được nha. Đúng là một cuộc hẹn mà 3 người vui.

Tối hôm trước buổi hẹn, chắc cậu sẽ cười toét miệng bọt đánh răng trước gương chứ. Cậu sẽ ngủ sớm, tất nhiên là không thể rồi vì cậu háo hức đến mức cứ lăn qua lăn lại trên giường, và rồi sẽ chìm vào giấc mơ với nụ cười vẫn còn vương trên khoé môi cong cong.

Sáng ngày hôm sau cậu sẽ dậy chuẩn bị mọi thứ đúng như những gì đã suy nghĩ trước đó, với trái tim cứ sao ấy nhỉ. Câu thần chú sẽ được vang lên: “ Nào nào mĩ nữ an tĩnh, phải tuyệt đối bình tĩnh trong mọi trường hợp, kể cả là đang vui ơi là vui”. Và khi người ấy đến, cậu sẽ xuất hiện trước họ như ánh mắt trời nhỏ toả nắng. Và người ấy chắc không biết cậu đã vui mà mong chờ cuộc hẹn này như thế nào đâu nhỉ!

Tất nhiên chủ tus là nữ, nên không hiểu được cảm nhận của phái nam, liệu các bạn ấy có cảm xúc thế nào trước buổi hẹn nhỉ, thật tò mò!

You may also like

Leave a Comment