Ngày 28/6 là Ngày Gia đình Việt Nam, Xiêu lòng trước những bức ảnh gia đình hạnh phúc của mẹ đảm Hà thành. Chúc mọi gia đình Việt Nam được hạnh phúc, an lành và thịnh vượng.

by admin
ngay-28/6-la-ngay-gia-dinh-viet-nam,-xieu-long-truoc-nhung-buc-anh-gia-dinh-hanh-phuc-cua-me-dam-ha-thanh-chuc-moi-gia-dinh-viet-nam-duoc-hanh-phuc,-an-lanh-va-thinh-vuong.

Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đảm Hà thành gắn kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 1.Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đảm Hà thành gắn kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 1.

Tổ ấm hạnh phúc của chị Thuỳ, anh Đức. Ảnh: NVCC

Mọi người sẽ có cách vun vén hạnh phúc và gắn kết tình cảm gia đình của riêng mình, còn với mẹ Đầm Hà thành Võ Biên Thuận, chủ thường gắn kết tình cảm gia đình bằng những bộ đồng phục gia đình nhiều màu sắc khi đi du lịch cùng nhau.

Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đảm Hà thành gắn kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 2.Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đảm Hà thành gắn kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 2.

Sau mỗi chuyến đi, tình cảm gia đình như được gắn kết thêm bởi phần. Ảnh: NVCC

11 năm hôn nhân, trở thành bố mẹ của 2 cô con gái xinh xắn, chủ Võ Biên Thuận và chồng là anh Nguyễn Anh Đức luôn dành thời gian cho gia đình bằng những chuyến đi chơi xa. Và trước mỗi chuyến đi ấy, họ thường lên kế hoạch về dress codes (màu trang phục) sẽ mốc đến những nơiHọ Đoàn.

Để màu sắc của trang phục phù hợp với khung cảnh, khoảng một tháng trước khi chuyển đi, chồng và gia đình sẽ lên mạng tham khảo xem nơi họ đoàn có phong cảnh gì, để chọn mẫu (mua) trang phục cho phù hợp.

Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đẹp Hà thành gần kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 3.Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đẹp Hà thành gần kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 3.

Khung cảnh mạng mộ trong những bức ảnh của gia đình chồng Thuỳ. Ảnh: NVCC.

Chồng Thuỳ tâm sự, vừa chứng chỉ có sự thích mẫu đời từ khi mới yêu nhau, tới giờ sau khi trôi qua nhiều năm hôn nhân, và có với nhau 2 mẹt con, anh chồng vẫn duy trì đức sự thích đó. Không những thế, từ sự thích cá nhân, anh chồng còn làm toả đức tình yêu với đồng phục gia đình tới bờ mẹ 2 bên và cả bạn bè của hai người.

Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đẹp Hà thành gần kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 4.Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đẹp Hà thành gần kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 4.

Dress codes màu xanh khi bờ mẹ chồng Thuỳ và gia đình nhỏ của chồng trong chuyến du lịch.

Chị Thuỳ đã đi đầu ở trường Quốc học Huế. Ảnh: NVCC.

Lúc mới đầu, thuyết phục gia đình mặc đồng phục gia đình cũng khiến Thuỳ gặp một số khó khăn, nhất là những màu sắc của đồng phục thiên về màu dành cho nữ giới như màu hồng, màu tím. Nhưng cuối cùng, với sự khéo léo, mềm mại của mình, Thuỳ cũng khiến những người đàn ông trong gia đình vui vẻ lưạ đồng phục có những màu sắc như thế.Hơn 2000km rộng rãi ô tô cùng con hầu, bố mẹ tôi từ đầu đến cuối hành trình đã luôn cố gắng giữ gìn tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch.Những trình vận là một tinh thần chơi tới bạn. Sáng nào cũng vậy, khi cháu con đang say ngủ thì ông bà dạy sửa, xử giấy thế thao, tự bắt Google Map đi khắp nơi, hôm đặp xe, hôm đi bộ… Rồi khi tôi tưởng giậc đã thấy 1 album ảnh gửi về. Bao nhiêu cái tôi định để con ở nhà với ông bà để đánh đu thì đời giời đổi ý… Ông bà đã nắm tay nhau đi từ hồi nào. Sao đời già nhà tôi không thấy một nhịp?

Dẫn hành trình từ bà đến cháu nghịch như giấc, nói nhữc hết cả đầu, “trường đoàn” một phụ râu mà mọi tôi thì cười 24 giờ để đăng hình tự rồi. Không khiểp hết nữa là 18h40 về đến Hà Nội, bố tôi đặt luôn chuyển limosine lúc 19h để về Cẩm Phả – Quảng Ninh luôn, bởi bố bảo “Tôi bố còn soạn bài, sáng hôm sau đi phát biểu ở Thành phố”.

Một chuyến đi kiểm tra tinh thần và sức khỏe của bố mẹ thành công xuất sắc. Nhìn cái ôm chặt bố dành cho chúng tôi lúc chia tay là để hiểu bố mẹ đã mãn nguyện thần nào. Khi trường thành, tài sản quý giá nhất của chúng con là tình cảm gia đình bống đồng phục khi đi du lịch.Khi gia đình một mình đi, cảm giác của chú Thuật là nỗi buồn và sợ hãi của bố mẹ. Con xa, nhưng thấy bố mẹ như này là cố yên tâm cày cuộc và vun vén gia đình rời. Bố mẹ hãy tiếp tục giữ vững phong độ đáng ngờ nghịch này nhé!”, chú Thuật chia sẻ.Chúng ta cùng ngắm những bức hình rực rỡ đầy hạnh phúc của gia đình chị Võ Biên Thuỳ nhé!

Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đảm Hà thành gắn kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 10.Nhân ngày Gia đình VN 28/6: Mẹ đảm Hà thành gắn kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch - Ảnh 10.

Gia đình Võ Biên Thuỳ đã đồng phục trên người để thành gắn kết tình cảm. Ảnh: NVCC

Khoác trên người bộ đồng phục gia đình cũng sẽ giúp các thành viên sẽ cảm nhận được rõ vai trò và gắn kết mình trong gia đình. Từ đó sẽ biết bản thân mình cần yêu thương những người trong gia đình và có trách nhiệm với những các thành viên còn lại, chị Thuỳ trải lòng.Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6: Mẹ đảm Hà thành gắn kết tình cảm gia đình bằng đồng phục khi đi du lịch – Ảnh 12.
Ngày 28 tháng 6 được dịp là Ngày Gia đình Việt Nam, khiến chúng ta trở nên tỏa nụ cười và hạnh phúc hơn khi thấy nhiều bức ảnh xinh đẹp của gia đình hạnh phúc của Hà – tên đã trở thành một danh nghĩa trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Trong sự hạnh phúc của gia đình của Hà, các thành viên như mẹ Vi, cha Dần, cô bé Vân và gia đình thân thiện luôn đồng hành bên nhau trong bất kỳ khó khăn nào. Xinh đẹp của họ tựa như một biểu tượng của sự thịnh vượng và hạnh phúc của gia đình.

Ở ngày quốc tế Gia đình Việt Nam, chúng ta kính chúc mỗi gia đình Việt Nam luôn được hạnh phúc, an lành và thịnh vượng. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả cuộc sống sẽ dần dần trở nên tốt đẹp hơn ngày hôm nay.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment