Ngày này năm trước tớ vẫn có cậu- thanh xuân tươi đẹp của tớ.

by admin

————————

Thanh xuân của tớ thật đẹp khi có sự xuất hiện của cậu- một chàng trai ấm áp và tài năng. Cậu là một người vô cùng tuyệt vời. Thật sự đó. Cậu có một trái tim luôn tìm kiếm và trân trọng hạnh phúc của mình và của người. Cậu có một trí tuệ khiến tớ ngưỡng mộ. Có thể cậu không tài giỏi như bao người, có thể cậu không giỏi giao tiếp như bao người nhưng cậu chăm chỉ và cầu tiến. Tớ rất thích một người như vậy. Cậu là người âm thầm lo lắng, bảo vệ và bao dung tớ rất nhiều. Cậu giúp đỡ tớ, vỗ về tớ . Có thể nói cậu là chỗ dựa tinh thần cho tớ cố gắng hơn mỗi ngày. Ngày này của năm trước,tớ thật sự có cậu với một tư cách là bạn là người yêu. Bao kỉ niệm cùng học, cùng thi và cùng quyết tâm. Cậu chỉ dẫn tớ những bài học bổ ích về kiến thức và cuộc sống. Cậu đã cùng tớ song hành trên một chặng đường đầy màu sắc.

Nhưng, hiện tại. Tớ và cậu hoàn toàn ở hai thái cực. Chúng ta không còn là người yêu và cũng không là bạn. Cậu phát triển bản thân nhiều hơn với công việc cậu yêu, cậu hạnh phúc hơn và lan toả hơn rất nhiều. Tớ cũng thay đổi, tớ có công việc ổn định, tớ có một người đồng hành mới và một hạnh phúc để trân trọng.

Suy cho cùng, chúng ta gặp được nhau thật sự may mắn để yêu thương, để sẻ chia và để trở thành kí ức của nhau.

Khi kỉ niệm nhắc lại, tớ hoài niệm về ngày tháng của chúng ta và tớ cám ơn điều đó. Và cám ơn cậu- một mảnh kí ức vô giá của thanh xuân.

Mong rằng trên chặng đường chúng ta đang lựa chọn sẽ thật may mắn và hạnh phúc.

You may also like

Leave a Comment