Ngày tôi đón chị từ viện về nhìn bóng chị nhỏ bé khập khiểng lê từng bước chân trên hành lang mà lòng tôi thắt lại. 

by admin

Chị mang thai được 4 tháng rồi hôm trước đi đường bị nguời đàn ông say rượu tông vào nên phải vào viện kiểm tra và theo dõi. May mắn là cả Chị và đứa bé đều không sao. Hỏi chị có báo Anh chưa. Chị cuời nhẹ, trả lời với đôi mắt ráo hoảnh: “Báo làm gì, giờ họ mắc chăm lo cho nguời yêu mới rồi, với chị nguời đó chết rồi vả lại Tiger cũng chả cần 1 nguời cha như vậy”.
Anh và chị yêu nhau được gần 2 năm. Ngày chị phát hiện có thai và báo anh. Anh trả lời không do dự: bỏ đi chớ anh chưa có kinh tế, anh cần tập trung lo cho sự nghiệp và chắc gia đình anh cũng ko chấp nhận ?. Chị kiên quyết không đồng ý thì anh bỏ mặc chị, chị nhắn tin gọi điện anh ko thèm trả lời.
Ba tháng đầu chị nghén nhiều lại ăn ko được nhìn chị tiều tụy đi hẳn. Chị càng không dám nói với gia đình và cả bạn bè, một mình chống đỡ ở giữa cái thành phố xa lạ. Có anh là điểm tựa duy nhất thì anh lại bỏ mặc chị để chạy theo sự nghiệp 1m6 của anh. Rồi anh báo với chị là anh yêu cô gái ấy, cô ấy phù hợp với điều kiện gia đình anh. Chắc anh sẽ cuới cô ấy làm vợ ? nên anh mong chị đừng làm phiền tới cuộc sống mới của anh nữa.
Tôi cứ tưởng những chuyện như vậy chỉ có trong phim ai ngờ bên cạnh mình lại có những thằng đàn ông khốn nạn như vậy. Anh hèn lắm anh biết không? Là thằng đàn ông mà ko dám chịu trách nhiệm với việc mình đã làm. Bỏ mặc nguời con gái lúc họ đang mang thai đứa con của anh. Tôi tin ông trời có mắt. Mong anh sớm b,ị nghiệp quật. Sau này ko có khả năng sinh được con nữa chắc vui lắm anh nhỉ ?. Anh yên tâm lo cho sự nghiệp của mình nhé. Chúng tôi sẽ chăm sóc chị và Tiger thật tốt.
Chúc anh và sự nghiệp 1m6 của anh hạnh phúc chỉ 1 ngày ?

You may also like

Leave a Comment