Nghi chồng chở “tiểu tam”, vợ đánh ghen, đập vỡ kính ô tô trên đường phố Hà Nội.

by admin
nghi-chong-cho-“tieu-tam”,-vo-danh-ghen,-dap-vo-kinh-o-to-tren-duong-pho-ha-noi.

Gần đây, mạng xã hội đã xôn xao về một clip về việc một người phụ nữ có hành vi dùng mũ bảo hiểm, liên tục đập vào kính một chiếc ô tô nhãn hiệu Mazda BKS 30H-101.xx, nghi là đánh ghen tại Hà Nội.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ đứng bên ngoài chặn xe ô tô, phản ứng với người trong xe nghi chở theo “tiểu tam”. 

Nghi chồng chở theo Nghi chồng chở theo

Hình ảnh nghi đánh ghen gây xôn xao dư luận. Ảnh: MXH

Theo người đăng tải clip, chủ ô tô đã nói dối vợ là đi công tác nhưng thực chất là đi với bồ, khi đang đi cùng bồ trên đường, bị chị vợ phát hiện và dùng mũ bảo hiểm đập phá kính xe. Sau đó, chị vợ còn chui cả vào trong ô tô để đánh ghen và nói “mở cửa ra, xuống không, bảo đi công tác mà…”, người phụ nữ tức giận nói, đồng thời lấy mũ bảo hiểm đập vào kính xe ô tô. 

Lúc này, xung quanh mọi người hô hào cổ vũ, ủng hộ chị này đánh ghen. Thậm chí, có người còn mang cho phụ nữ một đôi găng tay vì sợ bị thương. Kết thúc clip đó là hình ảnh người phụ nữ chui vào trong xe ô tô.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đoạn clip được đăng tải lên mạng nhận được sự quan tâm của nhiều người.  

Liên quan tới sự việc này, sáng 21/6, trao đổi với PV Dân Việt, lãnh đạo Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm) xác nhận, vào chiều 20/6, công an phường có nhận được tin báo từ người dân về một vụ xô xát tại đường Trung Thư thuộc địa bàn quản lý của phường.

Theo lãnh đạo Công an phường Trung Văn, sau khi nhận được thông tin, đơn vị cử cán bộ ra hiện trường để xác minh, làm rõ. “Tuy nhiên khi tới nơi thì mọi người đã giải tán, chiếc ô tô và những người trong clip không còn ở hiện trường”, vị này nói. 

Trước
Điểm tin nổi bật của trên truyền thông ngày hôm nay là vụ việc trên đường phố Hà Nội mà cô vợ bị đánh ghen và đập vỡ một chiếc kính ô tô sau khi nhìn thấy chồng cô cùng một người đàn ông khác đang chở một cô gái trẻ tuổi.

Theo nhiều nguồn tin, vợ đang đi một mình trong các phố nhỏ hồng khi bất ngờ nhìn thấy chồng nghĩa đón anh ta cùng bạn của anh ấy – thuộc đối tượng hình mẫu trẻ tuổi “tiểu tam”, đi bên anh ta. Cô vào xe của chồng mà nói với anh ta và bạn của anh ấy và nhìn vào mặt họ. Ông bạn của chồng làm anh ta chán nản và bắt chồng rời khỏi xe còn cô vợ lại làm nổi cơn giận dữ bắt đầu đập vào chiếc kính xe của chồng.

Theo những người ở gần đó, chồng đã bỏ chạy và không còn bị đại diện pháp luật tìm thấy, với khối lượng đau đớn và phẫn nộ chồng đã để lại khi bỏ chạy. Các cơ quan pháp quyền đã ra cứu trợ cô vợ và đang tiến hành điều tra vụ việc này.

Vì cho phép, đây chắc chắn là một trong những cách để xác định lỗi của chồng mà đã gây ra nổi ghen và năm ấy của cô vợ. Chúng ta hy vọng rằng ngoài việc đặt ra bảo lãnh cho cô vợ, trên sẽ còn một kỹ thuật nào đó để xử lý để giải quyết vụ việc này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment