Nghịch Thiên Tà Thần: Tô Linh Nhi

by admin

Tô Linh Nhi, hoả tinh dẫn lực sở tiểu thuyết Nghịch Thiên Tà Thần nữ chủ chi nhất, Vân Triệt ở Thương Vân Đại Lục luân hồi khi ái nhân, yêu nhất Vân Triệt người, cũng là Vân Triệt yêu nhất, nhất thua thiệt người. Đời trước đối Vân Triệt không rời không bỏ, sinh tử tương tùy, cuối cùng chết ở Vân Triệt trong lòng ngực, có duyên không phận. Này một đời cùng Vân Triệt gặp lại khi năm ấy mười tuổi, đối này trời sinh không muốn xa rời, cũng cùng với đính hôn. Chạm vào Thiên Độc Kiếm sau, Tô Linh Nhi đã khôi phục đời trước ký ức, bái Thương Vân “Y thánh” Vân Cốc vi sư. Sau nhân sinh mệnh thần thủy cùng Long Hi Ngọc Dịch, huyền lực thẳng vào Thần Nguyên Cảnh.

Tóm tắt nhân vật

– Tên họ: Tô Linh Nhi

– Cảnh giới: Thần Nguyên Cảnh

– Tuổi: 21 tuổi

– Phụ thân: Tô Hoành Sơn

– Người yêu: Vân Triệt

– Sư phụ: Vân Cốc

Kinh nghiệm vai trò

Tô Linh Nhi, Vân Triệt ở Thương Vân Đại Lục luân hồi khi ái nhân, yêu nhất Vân Triệt người, cũng là Vân Triệt yêu nhất, nhất thua thiệt người.

Đời trước đối Vân Triệt không rời không bỏ, sinh tử tương tùy, hy vọng đem hắn từ thù hận trong vực sâu cứu vớt ra tới, cuối cùng chết ở Vân Triệt trong lòng ngực, có duyên không phận.

Này một đời cùng Vân Triệt gặp lại khi năm ấy mười tuổi, đối này trời sinh không muốn xa rời, cùng với đính hôn. Nhân này lưu lại thời gian hữu hạn mà bị bắt chia lìa, chia lìa trước Vân Triệt đem Long Lân Bảo Giáp tương tặng, cũng ưng thuận gặp lại ước định.

Mười sáu tuổi khi, này huynh kế hoạch lấy tông môn chí bảo bàn long căn đến Thất Tinh Thần Phủ trợ lực, phản loạn môn chủ Tô Hoành Sơn. Tô Hoành Sơn sớm đã đem chí bảo chìa khóa giao cho Linh Nhi.

Ở Thương Vân Đại Lục, bởi vì Thất Tinh Thần Phủ bắt giữ, Tô Linh Nhi vì tránh né đuổi giết nhảy xuống tuyệt núi cao vút tận tầng mây, bị kiếp trước Vân Triệt nhảy vực khi ném Thiên Độc Kiếm cùng kiếp này Vân Triệt tặng cho Long Lân Bảo Giáp cứu. Vì tìm kiếm Tô Linh Nhi, Vân Triệt cũng nhảy xuống tuyệt núi cao vút tận tầng mây, thông qua Thiên Độc Kiếm, cuối cùng tìm được rồi Tô Linh Nhi, cùng nàng đoàn tụ, mang nàng hồi Huyễn Yêu giới.

Chạm vào Thiên Độc Kiếm sau, Tô Linh Nhi đã khôi phục đời trước ký ức, bái Thương Vân “Y thánh” Vân Cốc vi sư.

 

You may also like

Leave a Comment