Nghịch Thiên Tà Thần: Tiêu Linh Tịch

by admin

Tiêu Linh Tịch, hoả tinh dẫn lực sở tiểu thuyết Nghịch Thiên Tà Thần nữ chủ, Thủy Tổ Thần chuyển thế, Vân Triệt tiểu cô mẫu ( vô huyết thống ) kiêm thanh mai trúc mã, tính tình hoạt bát mà nhu nhược, nhưng vì chí thân chí ái người cũng có thể trở nên kiên cường mà chấp nhất. Thích Vân Triệt, nhưng nhân huyết thống quan hệ mà áp lực cảm tình, giải trừ huyết thống gông xiềng sau, hai người cảm tình trong sáng hóa. Theo phụ thân khúc mắc bị Vân Triệt cởi bỏ, cùng Vân Triệt chính thức xác lập quan hệ.

Tiêu Linh Tịch

– Tiếng Trung: Tiêu Linh Tịch

– Biệt danh: Tiểu cô mẫu, Linh Tịch

– Giới tính: nữ

– Sân khấu tác phẩm: Nghịch Thiên Tà Thần

– Huyền lực cảnh giới: Thần Nguyên Cảnh

– Phụ thân: Tiêu Liệt

– Người tình: Vân Triệt

– Tuổi: 15

Hình tượng nhân vật

Nhìn qua chỉ có 15-16 tuổi nữ hài, một thân thúy lục sắc váy dài, nộn nhan tuyết nhuận kiều mỹ, hồng nhuận cặp môi thơm tươi đẹp ướt át, tú khí mũi ngọc kiều kiều, một đôi lộ ra thật sâu kinh hỉ mắt đẹp liền như một cái đầm trong suốt nước suối, thanh triệt trong suốt, nhu nhược động lòng người. Cả khuôn mặt má dịu dàng nhu mỹ, minh diễm chiếu nhân.

Kinh nghiệm vai trò

Tiêu Linh Tịch, Vân Triệt tiểu cô mẫu kiêm thanh mai trúc mã, hai người từ nhỏ liền ở bên nhau, ngủ đều là ngủ một gian phòng, nhưng cũng không trực tiếp huyết thống quan hệ.

Tính tình hoạt bát mà nhu nhược, nhưng vì chí thân chí ái người cũng có thể trở nên kiên cường mà chấp nhất.

Tiêu Linh Tịch so Vân Triệt tiểu một tuổi, thích Vân Triệt nhưng lúc mới bắt đầu nhân huyết thống quan hệ mà áp lực cảm tình. Giải trừ huyết thống gông xiềng sau, hai người cảm tình trong sáng hóa.

Này mẫu sinh hạ Tiêu Linh Tịch trước, bị không biết màu đen tia chớp bổ trúng mà chết, nguyên nhân không rõ.

Mười lăm tuổi khi, Tiêu Linh Tịch bị Tiêu Tông Thiếu tông chủ mơ ước, ở Băng Vân Tiên cung tham gia hạ giữ được trong sạch, sửa vì ở sau núi cấm đoán mười lăm năm, này phụ Tiêu Liệt tự nguyện bị phạt cấm đoán, lấy làm bạn bảo hộ nàng.

Ba năm sau nhân đốt Thiên Môn cùng Vân Triệt ân oán, Tiêu Linh Tịch cùng Tiêu Liệt cùng nhau bị đốt Thiên Môn bắt đi dẫn Vân Triệt hiện thân, trở thành Vân Triệt tàn sát đốt Thiên Môn đạo hỏa tác.

Ở đốt Thiên Môn, Tiêu Linh Tịch nhảy lầu dục tự sát, cuối cùng bị Vân Triệt cứu đi.

Tiêu Linh Tịch là đốt tuyệt trần nội tâm duy nhất quang minh, cùng với kết bái vi huynh muội. Đốt tuyệt trần bởi vì nàng mà từ bỏ đối Vân Triệt thù hận.

Cùng Vân Triệt từ thí nguyệt ma quân trên người được đến hắc ngọc phát sinh cảm ứng, cũng có thể phân biệt trong đó văn tự, biết được là một quyển tên là Nghịch Thế Thiên Thư thần quyết, nhưng cũng không hoàn chỉnh, là một bộ tàn quyển, đồng thời cũng khiến cho Vân Triệt lần đầu tiên chạm vào “Hư vô pháp tắc”.

 

 

You may also like

Leave a Comment