Người con gái tôi yêu nay khoác lên mình chiếc váy cưới.

by admin

Dù khuất sau một nhóm người ăn mặc lộng lẫy nhưng em vẫn luôn thu hút tôi bằng sự kiều diễm của mình, quá khứ là vậy và hiện tại cũng chẳng thề thay đổi.

Ánh mắt ấy bất giác hướng thẳng về phía tôi dường như đang chờ đợi điều gì đó. Tôi biết, em muốn được khen. Thế nhưng em xinh đẹp đến nỗi tôi không thể thốt nên lời và đứng đờ người ra như kẻ ngốc.

Chiếc váy ấy vốn lộng lẫy nhưng em lại lộng lẫy gấp bội. Những gì mắt tôi nhìn thấy giờ đây chỉ có em và nụ cười tươi như ngày đầu gặp gỡ. Nhưng hôm nay, nụ cười ấy, người con gái này sắp thuộc về tôi thật rồi.

Em bước từng bước về phía tôi, dù mọi hành động đều rất chậm rãi nhưng lại làm tim tôi phải loạn nhịp, kéo theo đó hơi thở cũng bắt đầu dồn dập. Không thể tin em giờ đã là vợ của tôi. Người con gái mà sau này sẽ cũng tôi sống chung một nhà, ngủ chung một giường, và ăn chung một bữa.

Lúc này, những mảnh ký ức lúc trước như cuốn phim tua chậm về quá khứ khiến tôi chợt nhận ra. Dù trong hoàn cảnh nào thì em cũng đều đã từng xinh đẹp đến như vậy. Tuy nhiên, lúc này đây, dù cho nhìn vào khuôn mặt đó bao nhiều lần đi chăng nữa thì ngày hôm nay, em vẫn khiến tôi phải bấn loạn như ngày đầu.

Thật tuyệt vì 3 năm về trước em đã đánh rơi chiếc ví trước nhà tôi. Để rồi hôm nay, tim tôi lại vì cô gái ấy mà văng đi đây mất.

Hiện tại, em chính là cô dâu xinh đẹp nhất. Tôi không chắc sau này bản thân mình sẽ nhớ hết được những ngày đặc biệt giữa cả 2. Và cũng không chắc có đủ nến và hoa trong ngày sinh nhật.

Nhưng tôi chắc chắn rằng mỗi ngày trôi qua, mình sẽ luôn cố gắng mang đến cho em một niềm vui, dù cho đó chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, 10 giây hay 20 giây. Chỉ cần là em bật cười thì đó cũng chính là món quà quý giá đối với anh.

Vee.

You may also like

Leave a Comment