Người tôi yêu đi lấy vợ

by admin

Tôi là nữ năm nay 29 tuổi. Hôm nay tôi buồn quá nên lên đây tâm sự các ông ạ.
29 tuổi đã trải qua 5 mối tình. Nhưng mối tình nào cũng khóc sướt mướt một dòng sông.
Tôi một đứa con gái lúc nào cũng hết lòng vì người yêu, lúc nào cũng nghĩ cho người yêu, chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ thứ gì. Tôi độc lập về kinh tế nên thứ tôi thích tôi đều tự mua, nhưng nhiều lúc nghĩ cũng buồn các ông ạ, mang tiếng trải qua 5 mối tình nhưng chưa từng được nhận bất kỳ món quá nào từ người yêu, dù to hay nhỏ ? thấy chạnh lòng ghê gớm ?. Mối tình nào cũng vậy chẳng có xích mích gì to tát cả, chẳng có vấn đề gì cả nhưng dần dần chúng tôi cứ tự xa cách nhau rồi dẫn đến chia tay.
Và với anh cũng vậy. A bằng tuổi tôi, chúng tôi quen nhau và tôi yêu a từ lúc nào tôi cũng chẳng nhớ nữa. A rất quan tâm tôi, lúc nào rảnh là anh nhắn tin nói chuyện với tôi, nhưng thời gian để chúng tôi gặp nhau lại rất ít, chúng tôi sống và làm việc cùng 1 thành phố nhỏ, tôi làm giờ hành chính nên khá rảnh, lúc nào cũng chỉ muốn tan làm 2 đứa tranh thủ gặp nhau, nhưng không anh bận nên cả tháng chúng tôi mới đi ăn tối với nhau đc một lần. Ngày 20-10 anh hứa sẽ về sớm đưa tôi đi chơi nhưng cuối cùng anh lại lỡ hẹn, sinh nhật tôi anh hứa 2 đứa sẽ cùng nhau đi đâu đó nhưng cuối cùng ngày hôm ấy chúng tôi cũng chẳng thể gặp nhau, và vô vàn các lần hẹn hò khác nữa, a đều có việc bận đột suất, sự việc sảy ra quá nhiều lần nên tôi chẳng thể cứ chạy theo mãi một người mà với họ mình chưa bao giờ là sự ưu tiên. Vậy là chúng tôi chia tay nhau. Mặc dù chia tay những đôi khi cả anh và tôi đều vẫn chủ động nhắn tin cho người kia tâm sự những lúc cảm thấy mệt mỏi nhất. Cách đây không lâu chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau như thế. Nhưng đến hôm qua tôi thấy anh đăng ảnh đứng cạnh 1 cô gái và tuyên bố họ sắp kết hôn ?
Thực sự khi lướt đến bài đăng của anh. Cảm giác khó chịu kinh khủng, mắt tôi đỏ hoe và cứ thế tôi khóc như một con điên. Tôi không nghĩ anh lại có người mới nhanh đến thế, tôi không nghĩ a lại kết hôn sớm như thế. Nhìn người mình yêu đi lấy vợ, cảm giác thật khó tả các ông ạ. Hiện giờ tôi cũng chẳng thể hiểu nổi cái cảm xúc hiện tại của tôi là như nào nữa.
Vậy là từ giờ tôi sẽ chẳng thể nhắn tin nói chuyện với anh, kể lể với anh về những áp lực trong cuộc sống nữa rồi
Chúc anh hạnh phúc nhé. Người em yêu


Bởi trải qua 5 mối tình rồi mà chả ngộ ra cái gì cả. Vì chế độc lập quá, mà nhiều thằng đàn ông nó bá đạo vkl ra, nó chỉ thích ny dựa dẫm, yếu mềm, tỉ tê với nó thôi. Chán thế đấy, giờ muốn làm phụ nữ mạnh mẽ cũng khó, nữa mối tình thứ 6 hãy làm bánh bèo nhé chế

You may also like

Leave a Comment