“Nhà em giàu quá, anh thấy anh ko hợp với em đâu!”

by admin

Có anh em nào như mình ko? Mình ngày trước có quản lý 1 em sinh viên năm cuối đến công ty mình thực tập, nói chung em ngoan, hiền, dịu dàng, ko ăn chơi gì đâu, ăn mặc rất đơn giản như bao bạn công sở khác…em đi con vision, dùng iphone 11 promax, dùng laptop asus, nói chung mình kể ra để cho mọi người hiểu là em cũng rất đơn giản. Em thực tập xong đến giờ cũng đã 3 năm. Mình thi thoảng hỏi thăm em 1, 2 câu em cũng trả lời rất nhiệt tình. Đến cách đây 1 tháng đang nói chuyện thì mình hỏi em có n.y chưa, em nói là chưa? Mình xin cơ hội em đồng ý, em nói là “Chỉ tìm hiểu thôi mà, anh cứ làm như là làm gì nặng nhọc lắm ấy!”
3 lần chúng mình đi chơi với nhau, mình đón ở đầu 1 con ngõ đường Hoàng Quốc Việt, em nói chờ em ở đó là được…đến lần thứ 4, mình đón em đi chơi xong đưa em ra 1 địa điểm, em bảo:

  • Xong anh đưa em ra đây em chờ bố mẹ em chút.
  • Ừa.
    Mình đưa em ra trước cửa 1 nhà hàng, xong em nói mình về luôn cũng đc ko thì ở lại nói chuyện với em 1 chút chờ bố mẹ em ra đón. Vấn đề nó nằm ở đây, 2 đứa đang đứng nói chuyện thì em bảo:
  • Bố mẹ em đến rồi, thôi em đi nhé.
    Mình nhìn quanh có thấy ông bố bà mẹ nào đâu,…thì ngay lúc ấy, có 1 con Maybach S550 đỗ phịch trước mặt mình (Maybach real, ko phải loại độ lên đâu), em mở cửa xe xong lên, trước khi lên còn vẫy tay chào mình ý là mình đi về đi…rồi em đi mất. Đến đêm về mình mới nhắn tin, tâm sự thì em nói là bố mẹ em làm doanh nghiệp thôi, trước bố đi Landcruiser, Mẹ đi BMW, xe để phục vụ công việc nên cả bố cả mẹ đều có, sau này mới mua thêm con Maybach do làm ăn được…em còn kể là nhà em ở quê là biệt thự, còn nhà trên này thì chỉ mua tạm cho em ở 1 thời gian, sau này em xác định đi đâu thì bố mẹ mua cho nhà ở đó…Nghe từ “Tạm” mà thấy hốt quá, em cũng bảo tại chưa biết đi ô tô nên bố mẹ ko mua, có cần gì thì bố cử lái xe đưa đón, sau này lấy chồng thì mua xe cho chồng lái cũng đc…
    Nói chung đêm ấy là lần đầu tiên mình hỏi gia đình em, chứ bình thường mình ko chú ý đâu…nói ra mình thấy nhà mình và nhà em quá khác biệt…nên lần thứ 5 đi chơi, mình đã tâm sự với em là:
  • Nhà em giàu quá, anh thấy anh ko hợp với em đâu! Anh xin lỗi!
    Thì em nhìn mình cười, em bảo:
  • Em ghét nhất kiểu con trai như vậy, ko có chí, tự ti…thôi tuỳ anh thôi.
    Rồi em quay mặt đi, vào ngõ (về nhà), còn mình cũng đi về…từ ấy đến nay mình và em ko nói chuyện với nhau nữa. Ko biết mình làm vậy đúng ko mọi người!

You may also like

Leave a Comment