Nhân ngày chồng mình đang dỗi vợ, mình quyết định bóc phốt chồng!!!

by admin

Chồng mình kiêm “anh thầy” nhà mình, hơn mình 9 tuổi. Cái thời mình đang học hành chăm chỉ ở giảng đường đại học thì chính chồng mình là người đứng giảng. Chuyện cũng chẳng có gì nếu mình không bị “anh thầy” mắng vì can cái tội đi thi quên thẻ sinh viên và ăn quà vặt nên vào lớp muộn. Thôi, tại cái não cá vàng của mình thì mình cũng chấp nhận nhưng mình ghim thầy, vì mỗi môn của thầy kỳ đấy mình bị B. Mình chắc chắn đã nói với không dưới 1 người rằng người như thầy thì chỉ có ế, thậm chí ngay đến phụ huynh nhà mình còn biết lúc học đại học mình rất ghét một thầy giáo trẻ.
Sau 5 năm ra trường mình tình cờ gặp lại “anh thầy”, tất nhiên là thầy vẫn ế. Mình quyết định tán “anh thầy”, chủ động nhắn tin nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, thầy không rep tin nhắn thì mình cũng cứ gửi tin. Bọn mình chủ yếu chỉ nhắn tin vì mình ở thành phố khác chồng mình. Mình biết đội sinh viên trường mình theo đuổi thầy cũng nhiều, mình chỉ tán chơi chơi thôi chứ nghĩ chắc không được. Thế rồi thầy từ chế độ lạnh lùng dần dần sang thân thiện, bắt đầu biết chủ động nhắn tin cho mình. Lần đầu tiên thầy biết dỗi là lúc thầy hiểu nhầm mình là hoa đã có chủ, nhắn tin không rep xong bơ mình luôn, mình định bơ lại cho bõ ghét nhưng một hôm tự dưng thấy ông ấy xuất hiện ở quán mình hay ngồi, thế là hết ghét. Lúc đầu mình còn gọi chồng mình là thầy nhưng sau đó mình tuyên bố luôn là ra trường rồi, mình không còn là sinh viên nữa thì không còn thầy trò gì hết, cách nhau 9 tuổi gọi là chú cho hợp. Người đàn ông bên ngoài lạnh lùng bên trong mong manh ấy lại dỗi tiếp.
Bọn mình sau tầm 6 tháng tìm hiểu thì mình nhận lời yêu anh, cùng sở thích du lịch, cùng chuyên ngành công việc nên bọn mình chia sẻ với nhau được nhiều thứ. Mặc dù yêu xa nhưng hai đứa luôn cố gắng tranh thủ sắp xếp thời gian để gặp nhau cuối tuần. Ngày mình đưa anh về ra mắt gia đình, mẹ mình còn hỏi rõ ràng ngày xưa ghét anh lắm cơ mà, tẩm ngẩm tầm ngầm thế nào mà giờ lại thành người yêu.
Năm 28 tuổi, chưa đầy 1 năm gặp lại “anh thầy”, mẹ mình đã chính thức gỡ được trái bom nổ chậm là mình. Trước đây mình sống hơi khô khan, tự lập và gai góc, sau khi lấy chồng về thì mình biết nhõng nhẽo và trẻ con hơn. Anh chồng già nhà mình cảm giác có cô con gái lớn chứ không phải lấy vợ. Công việc nhà phân công rõ ràng, người này nấu cơm thì người kia rửa bát, người này dọn nhà thì người kia giặt giũ phơi phong quần áo. Cuối tuần này mình đã hẹn anh về nhà mẹ mình, cùng nhau đi mua sắm trước tết cho mẹ nhưng mình lại phải đi công tác đột xuất. “Anh thầy” đang ôm một mặt u sầu, chán đời, dỗi vợ vì không được về thăm nhà ngoại.
Nhiều lúc mình nghĩ chắc tại ngày xưa mình cứ nguyền “anh thầy” ế vợ nên giờ mình phải tự chịu trách nhiệm với câu nói của mình. Nhưng mình hạnh phúc, may mắn vì gặp lại nhau một lần nữa, lần này thay vì ghét thì chúng mình lại yêu. Mình đã dùng hơn 10 năm độc thân để gặp được mối tình nghiêm túc sau mối tình đầu bị phản bội. Thế nên ai hoang mang về tình yêu thì cứ chờ nhé, hạnh phúc nhất định sẽ đến.

You may also like

Leave a Comment