Nhân ngày thất tịch, cũng là tối rồi, e muốn kể cho mn câu chuyện ngàu hôm nay của e.  

by admin

Chẳng là hôm nay là buổi hẹn đi làm đầu tiên của e, lại trùng với ngày thất tịch. Nhưng mà đương nhiên rồi, e vẫn chẳng quan tâm mấy cái ngày này vì biết có làm gì đi nữa thì cũng đâu có người yêu. Hmm nhưng mà câu chuyện là như thế này, sáng nay e tính dậy sớm hơn để đến nơi làm không bị muộn, tạo ấn tượng ban đầu cũng như nhỡ đâu lạc đường còn có thời gian đi tìm. Nhưng mà đấy chỉ là dự tính, còn e dậy muộn nửa tiếng =))) và hôm nay e có đi xe bus 32 để đi làm, số phận đưa đẩy vào giờ đấy xe đông quá, e vội tìm 1 chỗ có tay nắm ngay cạnh cửa ra vào để đứng, và bạn ấy mặc đồng phục trường đh đứng trc e, ấn tượng đầu là chẳng hiểu sao bạn ấy lại có thể đứng ngay ở cửa ra vào như thế được =))) và bạn ấy dựa lưng vào chính cái thanh sắt e đang nắm, e cũng kệ thôi vì đông mà nên chẳng biết làm sao. Lúc sau thì người ngồi ghế đó đi xuống nên e có slot ngồi zô ghế, nhưng do dậy sớm nên e khá buồn ngủ, đêm qua lại khó ngủ nữa. Lúc đó thì xe quá đông nên e không thể ngả cổ ra được, đang ngồi gật gù ngủ thì e mở mắt ra thấy bạn ấy đã đứng đấy từ bao giờ, 1 tay thì để ngang giữ vào mép cạnh cửa kính chắn qua mặt e. Lúc đó thì e không quan tâm mấy, nhưng lúc sau càng đông hơn, balo bạn ấy đụng vào ng e nên e tỉnh, để ý thấy tay bạn còn chạm gần mặt e hơn. Lúc này thì e khá khó chịu vì tại sao cái tấm chắn kia vẫn còn chỗ giữ tay mà bạn lại không nắm, mà lại làm như vậy, kiểu mở mắt ra là thấy tay bạn ấy luôn rồi, mà bên cạnh thì rất đông ng nên khá là bí bách. Và rồi e chẳng biết phải làm sao, nên e giả vờ ngủ típ =)) nhưng rồi lúc sau thì thấy đỡ đông hơn mà bạn vẫn làm vậy, e mới từ từ hiểu ra hay là bạn sợ xe phanh gấp mà mình đang ngủ như thế sẽ bị ngã ra phía trước hoặc đập mặt vào thanh chắn nhỉ ?. Rùi e cũng tỉnh luôn, giả bộ ngắm nhìn bên ngoài các kiểu và tầm 1,2p sau bạn cũng không chắn như vậy nữa. Dần dần thì xe cũng vắng, lúc sau xe còn ghế bạn lại không ngồi, đứng cạnh e 1 đoạn dài nữa thì mãi sau có người xuống bạn mới lên trên ghế ngồi. Vài tuyến sau thì e cũng đi xuống, vậy là câu chuyện kết thúc ở đây :D.
Câu từ có thể không được hay vì e nhớ đến đâu viết luôn đến đấy nhưng mong mọi người có 1 ngày thất tịch vui vẻ. E không biết là bạn ấy có nghĩ thế không hay do e tượng tưởng nữa =))) nma hôm nay là thất tịch nên e muốn lan toả chút nhẹ nhàng này đến mọi người nha ❤️?
À hôm nay e bị lạc đường và tìm mãi mới ra, và hơn nữa là đến nơi thì không ai mở cửa vì đúng hôm chủ shop bận nên e quyết định trốn về nhà với mẹ luôn chứ không đợi nữa :3 và vì vậy mai e mới đi làm buổi đầu, bù lại là e có 1 ngày thật nhiều trải nghiệm hay. Cảm ơn tất cả mọi người nha.

You may also like

Leave a Comment