Những câu nói khiến lòng người đau nhói; những câu nói sâu sắc:

by admin

1. Tôi không biết rốt cuộc là mình đang cố chấp điều gì nhưng tôi biết, tôi vẫn luôn làm khó chính mình.

2. Đau thương quá mức thì sau này sẽ không còn cảm thấy đau đớn nữa, có lẽ sẽ chỉ là một người có trái tim lạnh nhạt.

3. Gặp được nhau luôn là chuyện bất ngờ không kịp chuẩn bị, nhưng chia xa lại có nhiều phần tính toán từ lâu, cuối cùng, sẽ có một vài người từ từ biết mất khỏi cuộc sống của bạn, bạn phải học cách chấp nhận chứ không phải là hoài niệm.

4. Nếu có một ngày, bạn không tìm được tôi nữa thì trăm ngàn lần cũng đừng buồn, không phải tôi không thương bạn, cũng không phải bạn bỏ lỡ tôi, mà là cuối cùng tôi cũng có đủ can đảm để rời xa, nhưng xin bạn hãy nhớ kỹ, trước đó tôi đã thật sự ngu ngốc chờ đợi.

5. Người thấy tôi mỉm cười đi ngang qua thế giới của người nhưng lại không thấy được khi người đi qua rồi, mặt nạ của tôi liền vỡ vụn.

6. Tôi đang khóc, anh đang cười, tôi ngu ngốc, lại còn đang bùng cháy vì cái gọi là tình yêu! Khi lời nói dối bị đâm vỡ, khi lời hứa rơi đầy đất, khi ruột gan đứt từng đoạn cũng không thể nhặt được những kỷ niệm ban đầu, phản bội biến thành con dao nhọn đâm “tình yêu đẹp nhất” bị thương.

7. Chúng ta luôn ở sai thời điểm, sai địa điểm mà yêu sai người, sau đó phải dùng hết cả đời để quên đi.

8. Vì một người không yêu bạn mà chết lên chết xuống, bạn là một đứa não tàn hay là không hiểu tình yêu vốn rất tàn nhẫn?

9. Khoảng cách có lẽ chính là: Anh biết em chưa ngủ, em cũng biết anh chưa ngủ, lại chỉ có thể nhìn những trạng thái mới đăng của đối phương mà không thể nói một câu nào.

10. Con người đôi khi lại tự dưng trở nên yếu đuối, tự dưng mà không vui, tự dưng trong trí nhớ có một chi tiết nhỏ nào đó chiếm lấy, tự dưng rơi vào trầm mặc thật lâu không muốn nói chuyện.

11. Có một số người, một số việc vốn nên quên đi, người ta còn chưa từng đặt bạn ở trong lòng, bạn cần gì phải tự mình đa tình?

12. Đôi khi không phải không hiểu mà là không muốn hiểu. Đôi khi không phải không hiểu mà cho dù tôi có hiểu cũng chẳng biết phải làm thế nào.

13. Có khi cứ nghĩ rằng, bởi vì trong lòng kìm nén đầy uất ức mà bật khóc thật lớn một lúc. Lúc tâm tình không vui thì muốn điên một chút. Lúc trong lòng khó chịu thì muốn chửi ầm lên. Có khi bởi vì thật sự rất mệt mỏi nên chỉ muốn im lặng.

14. Có thể bạn đã từng cảm động nhưng mà những thăng trầm của cuộc đời đều thành công bằng cách quên đi nhưng chúng ta vẫn phải sống trong những tang thương ấy. Tình cảm của bạn bên nào nặng bên nào nhẹ thì trong lòng phải rõ ràng…

15. Trêu chọc em trước là anh, không nỡ bỏ là em, rung động với anh là em, không buông bỏ được cũng là em, anh mệt mỏi không muốn diễn nữa, không chịu kết thúc là em, anh rời đi, một mình em nhận hết tất cả vai diễn. Nếu như trước kia chúng ta không làm bạn thì có thể là sau cùng ngay cả hồi ức chúng ta cũng chẳng có.

16. Trong tim mỗi người đều có một vết thương giấu kín. Trên thế giới này, khoảng cách xa nhất thế giới không phải là yêu, cũng chẳng phải hận, mà là từ người quen dần dần trở thành xa lạ.

17. Có một khoảnh khắc như thế, tự dưng em cảm thấy, tất thảy những chờ đợi của mình trong mắt anh cũng không có ý nghĩa gì, bởi vì không đổi được sự quý trọng nào của anh. Không phải do em không biết kiên trì, mà là đã rất lâu rồi chưa thấy anh hồi âm, cho nên lần này em quyết định rời đi.

18. Đừng lúc nào cũng xem mình là ngoại lệ thì có lẽ bạn sẽ không thất vọng nhiều như vậy rồi.

19. Một tình yêu không được chấp nhận, thứ cần thiết không phải là đau lòng mà là thời gian, một khoảng thời gian dùng để quên đi. Một trái tim bị tổn thương sâu đậm, thứ cần thiết không phải là đồng tình mà là hiểu rõ.

20. Có một loại tình cảm dây dưa càng lâu, càng về sau bạn sẽ càng không phân biệt được cuối cùng là yêu hay muốn thắng.

(Weibo | Dưa dịch)

You may also like

Leave a Comment