Những điều bạn nên biết khi gặp phải Nai Sừng Tấm (Moose)

by admin

Động vật thường có xu hướng sợ hãi tiếng động lớn, tránh xa con người hay thứ gì đó to hơn mình hay tránh đụng độ trừ khi cần thiết…

Tất cả những điều này không áp dụng cho bọn Nai Sừng Tấm (Moose).

‏‏‎ Lũ này về cơ bản là rất bố đời. Trong môi trường tự nhiên, chỉ có gấu xám to vc mới dám va chạm bọn Nai này, mà cũng phải dám đâu, chắc đói lắm rồi mới làm liều ấy. Vì đếch đứa nào muốn đụng tới một sinh vật nặng 800kg, cao gần 2 mét chưa tính cặp sừng cứng trên đầu.

‏‏‎ Một đàn sói mỗi khi muốn săn Nai Sừng Tấm thì không khác gì đi đánh boss thế giới. Cùng lắm là thịt Nai con, hoặc chơi Nai cái, chứ chưa thấy party Sói nào tổ chức đi công xồ vào Nai Sừng Tấm đực cả =)))) Lí do là như ở trên đấy.

‏‏‎ ‎Kèo lệch nhất với bọn Moose này có lẽ là khi phải gặp Cá Voi Sát Thủ. Ừ thì cũng không trách chúng nó được: đã lệch về trí khôn, sức mạnh mà lại lệch cả về môi trường… Cá voi sát thủ thường canh bọn Nai này lội qua biển giữa các đảo để mở tiệc. Ở dưới nước, Nai Sừng Tấm chỉ là cục thịt biết bơi không có khả năng chống trả =)))

Ở những nơi có mặt bọn này lảng vảng, người ta luôn cảnh báo đề phòng tránh xa lũ Nai này ra, không nên tiếp cận bọn nó. Người Nga họ chơi đùa với Thỏ nâu được, chứ ít ai muốn dây dưa với bọn Moose. Bởi bạn không sợ thú dữ bằng sợ thú nhìn hiền nhưng dữ v..l (giống bạn gái bạn ?).

Bọn này cứ như đang bị rối loạn lưỡng cực ấy ? Bạn không thể biết nó đang nghĩ cl gì trong đầu, nó có thể đang hiền lành vui tính, mọi người đang vuốt ve nó bình thường và đột nhiên nó đạp bỏ mẹ người ta. Hay lỡ chạm một ánh mắt, nó lập tức ủi vào người bạn với vận tốc của một cái xe máy.

‏Số những vụ tấn công người của Nai Sừng Tấm nhiều gấp mấy lần so với mấy con khác. Đến hổ, báo, sói, gấu đồ còn ngại va chạm với người. Còn Nai Sừng Tấm thì ĐÉO COI AI RA GÌ CẢ, bọn này không sợ người.

Đã có bao nhiêu vụ xe lửa trật đường ray do có 1 thằng Nai nghĩ rằng nó sừng nó cứng hơn xe lửa; đã có những pha bọn nó nghĩ rằng đầu mình cứng hơn xe hơi (cứng hơn thiệt); và cũng đã có những đứa nghĩ chúng nó cứng hơn khẩu Glock của loài người… ?

‏‏‎ ‎Tóm lại chính quyền các nơi họ chỉ kiểu, đm các ông né chúng nó ra hộ cái hoặc chuẩn bị trích tiền lương của mình để sửa xe, đóng viện phí nha :)))

Cre: Huyy Anh

You may also like

Leave a Comment