Phỏng vấn đại thần Lão Ưng Cật Tiểu Kê

by admin
Phỏng vấn đại thần Lão Ưng Cật Tiểu Kê

Phỏng vấn đại thần Lão Ưng Cật Tiểu Kê

 

+PV: Thiết lập khúc đầu《 Toàn Cầu Cao Võ 》 có chúc giống phong cách của Mộng Nhập Thần Cơ, ngươi là tham khảo qua lão tác giả sao.

**Lão Ưng: Thiết lập thứ này như món thập cẩm, kỳ thật ngươi đọc sách nhiều, chính ngươi đều quên những ý nghĩ của ngươi đến từ đâu, trong đầu tự nhiên là có những ý nghĩ này, tổng kết lại liền là xem nhiều sách, xem chính ngươi đều quên ngươi muốn học người nào. .

Ta căn bản không biết viết đánh nhau, luôn tận lực né tránh. Về đánh nhau ta cảm thấy Thần Cơ viết Long Xà tốt nhất, luôn lặp lại xem, nhưng liền quên, phong cách của Thần Cơ là khó bắt chước nhất, trong Ngũ Bạch vẫn là Cà Chua, Thổ Đậu dễ bắt chước.

+PV: Làm sao giúp tăng cao IQ các nhân vật đâu?

**Lão Ưng: Ta đơn giản lấy một thí dụ đi, ta trong sách viết Địa Quật vương chủ, hắn luôn có thể đoán được nhân vật chính ý nghĩ, hắn vì cái gì có khả năng đoán ra? Tác giả cho hắn đoán được, hắn là có thể đoán được! Có thể độc giả không có cảm giác này, hắn liền cảm thấy vị này vương chủ rất ngưu bức, thật thông minh, thông minh những vật này, đều là tác giả ban cho.

+PV: Có thể chia sẻ một thoáng đặt mua vip quỹ đạo, tâm sự ngài 《 Toàn Cầu Cao Võ 》 khi nào bạo khi nào giảm lượt mua.

**Lão Ưng: Ta phát hiện, độc giả nhưng thật ra là không quan tâm quá trình, mà là quan tâm kết quả. Như phó bản, độc giả không quan tâm phó bản quá trình như thế nào, thậm chí nhảy xem, nhưng quan tâm phó bản thu hoạch như thế nào, kiểm kê thu hoạch là đặt mua vip nổ tung thời kì. Vào phó bản thời gian, ta cảm thấy không nên quá dài, một cái phó bản quá dài, dễ dàng tạo thành mệt mỏi, đặt mua nhất định sẽ trượt, trừ phi ngươi viết đặc biệt đặc sắc, quá khảo nghiệm bút lực.

Ân, cho nên ngươi tại vào phó bản quá trình bên trong, tùy thời kiểm kê thu hoạch.

Tích cát thành tháp, góp gió thành bão.

Mặt khác phải dùng tên chương đi nhắc nhở độc giả “ta đang kiểm kê thu hoạch.”
———————
KOL.

    Viết xuống “Phỏng vấn đại thần Lão Ưng Cật Tiểu Kê” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like