Già Thiên: Tản mạn vài dòng về Đấu Chiến Thánh Hoàng

by admin
Già Thiên: Tản mạn vài dòng về Đấu Chiến Thánh Hoàng

Đấu Chiến làm tên, Thánh Hoàng làm hiệu, nghịch thiên mà đi, chiến tiên mà kết thúc.

Thái Cổ Thánh Hoàng cách Hồng Trần Tiên gần nhất!

– Vị cổ hoàng cuối cùng ở thời kỳ Thái Cổ. Lúc còn sống chấn nhiếp Cửu Thiên Thập Địa, thiên hạ vô địch, chiến qua Bất Tử Thiên Hoàng, lật tung Thiên Hoàng đạo trường. Tính cách cương liệt, không muốn sống chui nhủi ở thế gian, lúc tuổi già lấy thân hóa chiến tiên, muốn dùng cái này phá vỡ tiên giới, lại bởi vì Bất Tử Thiên Hoàng đánh lén, thương tiếc mà kết thúc ở thời đại Thái Cổ!

 

Già Thiên: Tản mạn vài dòng về Đấu Chiến Thánh Hoàng

 

-Đấu Chiến Thánh Hoàng trải qua cửu tử nhất sinh, nhiều lần nắm chịu đau khổ, cuối cùng lại chiến thắng, cả đời không một lần bại trận, chiến lực được xưng là mạnh nhất, được tôn thành Thánh Hoàng, đây là vinh quang lớn hơn trời bể, còn cao hơn cả các Thiên Hoàng khi trước .

– Năm xưa , hắn dùng phong thái tuyệt thế, chiếu rọi khắp thái cổ, mặc dù là cửu tử nhất sinh, nhưng lại là người chiến thắng cuối cùng, cực kỳ rõ ràng dùng lực đè bẹp Đế Khuyết, trở thành nhân vật vô địch thiên hạ .

– Đấu Chiến Thánh Hoàng chỉ sống hơn một vạn tuổi, so với các Cổ Hoàng khác mà nói, thì có thể được coi là “chết lúc tráng niên”. Một là bởi vì hắn đã sớm dùng mất Bất Tử Dược là Bàn Đào, hai là bởi vì hắn quá mạnh mẽ, trong trần gian này muốn hóa thành Chiến Tiên, quá trình ngộ đạo và tu luyện quá mức bá liệt, hao tổn tinh nguyên sinh mệnh quá mức.

– Đấu Chiến Thánh Hoàng nghịch thiên mà đi, cuối cùng vẫn là thất bại, không thể hóa thành Chiến Tiên, hắn tọa hóa đã gây ra ảnh hưởng thật lớn, khiến cho cả trời đất thay đổi mạnh trước thời hạn, sinh cơ tại toàn bộ Bắc Vực đã biến mất, trở thành một vùng đất chết rộng vô ngần, không có một ngọn cỏ nào.

Trường giang cuồn cuộn chảy về đông

Cành hoa đào tiễn biệt đấng anh hùng

Cổ Hoàng tranh đấu không hề dứt

Cơ đồ bỗng chốc hóa thành không…!

=======

Cre: Ngục Tỏa Mẫu Long

You may also like