Ra mắt bố mẹ người yêu vào lòng đất :’)

by admin

Chào mọi người ạ, ra mắt được gần 1 tuần rồi nhưng giờ em vừa viết vừa run =)) ai cũng biết chuyện ra mắt nhà người yêu nó là cái gì đấyyy căng thẳng vãi ò. Vừa làm sao ra dáng trưởng thành, hay cư xử làm sao để lấy lòng 2 bác. Em cũng k ngoại lệ, trước hôm đến nhà bạn gái em lên mạng học cách tám chuyện với bác zai, cách đàm đạo với bác gái. Thậm chí em còn mua 3 con gà về thực hành phẫu thuật làm sao cho miếng gà đều tăm tắp =)). Đến ngày hôm ấy. Em đèo người yêu về nhà bạn ấy. Trong đầu nhẩm đi nhẩm lại các bước đã chuẩn bị. Quà cáp cũng đã mua rồi. Đang hí hửng quả này ngon ăn rồi thì có ông nào đấy phi từ ngõ phi ra, không còi không gì cả. May em bị bạn gái đấm nhiều nên né được. Tính em cũng nóng mà gặp như v nên cũng hơi to tiếng :

  • Bác đi kiểu đ*o gì thế ?
    Ông chú kia k nói k rằng gì mặt hằm hằm nhìn em
  • Nhìn cái d*o gì, đi xe kiểu ** gì thế ?
    Bạn gái em bảo thôi nên em cũng bỏ đi. nghĩ thì cũng nóng quá thật. Nên có quay lại xin lỗi bác
    Vừa đến nhà thì mẹ người yêu ra đón, mình cũng chào hỏi r vào nhà. Nói chuyện đang mượt mồm thì thấy có tiếng xe ngoài cổng. Xong, hết thật rồi, cái ông chú vừa nãy là bố người yêu em :)))))) do đội mũ với đeo khẩu trang nên cả ny em cũng k nhận ra =)). Sắp cơm ra 2 đứa chỉ dám ngồi cúi mặt xuống =)). Chưa bao giờ ăn bữa cơm mà khủng bố tinh thần v. Bố người yêu thì vẫn hoan hỉ mặt vui vẻ nch. Đến lúc ra về người yêu em có kéo em ra thủ thỉ:
  • Quả này anh ch,,,ết rồi nhé rồi cười hehehehehehehehe.
    Với suy nghĩ sẽ vớt vát được gì đấy em phi ngay ra tạp hoá mua 2 thùng bia để hối lộ =)) vẫn nụ cười ấy, ánh mắt ấy. Thật sự nhìn sợ vãi ò ra. Các bác cho em xin ý kiến lần sau nên mua gì đến. Mà em nghĩ chắc k còn lần sau đâu nhỉ =)))?

You may also like

Leave a Comment