Review Nhân Vật Phản Diện Đại Kiêu Hùng, quyển tiểu thuyết này giảng cố sự gì?

by admin

    Cảnh báo truyện có nhiều tình tiết bạo lực, máu me nên hãy cân nhắc khi đọc bài này .

qq

 

    Vào một buổi tối đẹp trời , tôi đang loay hoay trong căn phòng của mình để tìm kiếm những bộ phản phái , yy để phát tác tính chuunibyou của mình . Bất chợt tôi nhìn thấy em đã đi bên người khác , à nhầm , metruyenchu đã cập nhật một bộ truyện khác trên web của mình . Với bản tính tò mò của mình , tôi click vào truyện mà chẳng nghĩ ngợi gì . Ba mẹ tôi gọi tôi ra ăn cơm nhưng tôi đã từ chối , tôi thì thầm trong đầu :

    “Cắn thuốc trước , cơm nước méo gì”. Tôi đã cãi lời cha mẹ , tôi đã trở thành một đứa trẻ hư.

    Làm sao bây giờ , việc nhân đức không nhường ai nên tôi luôn xung phong đi đầu để thử thuốc

    Mở đầu truyện rất quen thuộc: Hệ thống + phản phái + đắc tội người khác.

    Tiếp đến chúng ta có gì nhỉ? Vâng, cũng không có gì to tát cả. Main đem con nha hoàn của anh trai mình ban cho tụi nô bộc lăng nhục tới chết do anh trai main có tình cảm với nó. Tiếp đến là cố sự mẹ main tươi sống đánh chết mẹ anh trai main ( Mẹ anh trai main là nha hoàn, do một lần bố main lầm lỡ nên sinh ra nó). Đọc tới đây tôi cũng cảm thấy nó không ổn rồi, nhưng tôi vẫn tha thứ cho main vì nó vừa mới xuyên qua, mấy việc đó chẳng liên quan gì tới nó cả.

    Nhưng lập tức tôi đã bị main vã mặt, vã cực kì đau đớn khi mà nó quyết tâm trừ bỏ mọi chướng ngại vật để trở thành chí tôn, duy ngã độc tôn méo gì ấy.

    Nó bắt đầu ra tay với anh trai mình, đẩy hắn ta vào chỗ vạn kiếp bất phục. Tiếp đến cướp luôn bạn gái anh trai mình ( Cái giai đoạn anh trai main có tình cảm với nhỏ kia và nó cũng có hảo cảm với anh trai main nên không hẳn là bạn gái , nhưng tôi thấy nó cũng y chang như vậy nên viết thế cho dễ hiểu ). Đọc tới đây tôi có chút không tiếp thu được , nhưng do tôi thấy anh trai nó ghi hận main nên trừ khử cũng không phải cái gì khó hiểu lắm.

    Nhưng tôi đã lầm , đã lầm mấy bạn à.

    Sự kiện tiếp theo làm tôi drop truyện chỉ trong 150 chương . Đó là một lần main đi ngang qua gia tộc Mạch gia , được gia chủ mời vào dự Lễ Thành Nhân của con gái mình . Tôi cứ nghĩ thằng main phát hiện ra Mạch Y Tuyết là khí vận chi tử thì cưới nó về nhưng không các bạn ơi main chó con mẹ nó má luôn

    Đầu tiên main phát hiện ra Mạch Y Tuyết là người vô cùng tốt ( Tâm địa bồ tát là như thế nào thì nhân vật này thế đó ). Main bắt đầu thiết lập bố cục để nó sụp đổ tam quan, đầu tiên là sửa đổi luật theo như con Mạch Y Tuyết yêu cầu là.

—————–

Cre: Cố Trường Ca

    Viết xuống “Review Nhân Vật Phản Diện Đại Kiêu Hùng, quyển tiểu thuyết này giảng cố sự gì?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like