Review Phim Bữa Thanh Gươm Diệt Quỷ

by admin

DEMON SLAYER – THANH GƯƠM DIỆT QUỶ

Thể loại: Anime, hành động, kỳ ảo
Tình trạng: Đã kết thúc mùa 1
Độ dài: 26 tập
Giới Thiệu:
Demon Slayer: Thanh Gươm Diệt Quỷ còn có tên gọi khác là Lưỡi Gươm Diệt Quỷ hay Yaiba Kimetsu. Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu No Yaiba lấy bối cảnh vào thời Taisho tại Nhật Bản, có một gia đình hai anh em sống nương tựa vào nhau bằng nghề bán than. Nhưng những tháng ngày bình yên đó đã bị phá hủy khi một con quỷ sát hại cả gia đình cậu, chỉ còn duy nhất người em gái Nezuko Kamado nhưng cô lại bị biến thành quỷ. Mang trong mình quyết tâm chữa trị cho em gái, Tanjiro cùng Nezuko bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm tung tích con quỷ đã ra tay với gia đình mình nhằm phá giải lời nguyền. Tanjiro là một người có ý chí kiên định khi không ngừng tìm kiếm cách biến em gái trở lại làm người mặc cho những nguy hiểm chồng chất.
Cô em gái mà Tanjiro yêu quý, Nezuko trước khi biến thành quỷ là một người chị, người em dịu dàng, biết chăm sóc người nhà. Nhưng kể từ khi biến thành quỷ, Nezuko có vẻ đã quên phần lớn các ký ức khi còn là người ngoại trừ những chuyện liên quan đến gia đình. So với những con quỷ khác thì Nezuko khá hiền hòa khi không làm hại ai. Cô luôn đồng hành bên anh trai vì muốn phá giải lời nguyền, trở lại làm người như trước đây.
Trên hành trình tìm kiếm lời giải cho lời nguyền của quỷ, anh em nhà Kamado đã chứng kiến nhiều người bán thân thể con người cho quỷ để đổi lấy sức mạnh. Chúng vứt hết nhân tính khi ăn thịt người để sở hữu những khả năng siêu nhiên như siêu sức mạnh, phép thuật và tái sinh. Để giết được những con quỷ, phải dùng vũ khí được chế tạo từ hợp kim có tên là Sun Steel để chặt đầu chúng. Hoặc tiêm chất độc chiết xuất từ hoa tử đằng hoặc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Còn lại chúng hoàn toàn như con người.
——
Mấy ngày Tết vừa rồi được dịp thảnh thơi, em vớ được bộ anime đỉnh của chóp luôn mọi người ạ. ????????????  Mọi người hãy xem phim này trên ứng dụng WeTV để được trải nghiệm bản sub hay nhất, sub là 1 trong những thứ thành công lôi cuốn người xem nhất của bộ phim này, nếu ai hiểu tiếng Anh tiếng Nhật thì thôi khỏi coi sub nha :))))))
Anime “Thanh gươm diệt quỷ” được chuyển thể dựa theo bộ Manga cùng tên được phát hành trên Shonen Jump từ 02/2016 đến 05/2020. Bộ truyện có bối cảnh xoay quanh thời kỳ Đại Chính (1912-1926) nơi loài quỷ ăn thịt người xuất hiện. Nhân vật chính của bộ truyện là nam chính siêu cấp đẹp trai Kamado Tanjirou ????????????  Sau khi gia đình Tanjirou bị quỷ sát hại, và người còn sống duy nhất là em gái Nezuko lại hoá thành quỷ, Tanjirou bắt đầu hành trình đánh bại loài quỷ đã sát hại gia đình để giúp Nezuko trở lại thành người. Trong quá trình từ người phàm đến “siêu nhân” để diệt quỷ cứu Nezuko, Tanjirou gặp được người Thầy của đời mình, team up được 1 lũ đồng đội nam thần (kinh)   :)))))   Tuy phải trải qua bao vất vả rèn luyện, bao khốn nguy suýt thì mất cả mạng, nhưng Tanjirou đẹp trai vẫn rất

kiên cường, không biết từ bỏ, không có lùi bước trước khó khăn, và đặc biệt vẫn giữ được sơ tâm, vẫn ấm áp như thể Mặt Trời. ????????  Thề đúng gu của em luôn á. ????????
Em chưa đọc truyện, mới coi anime season 1, nhưng phải công nhận cái nội dung nó hay bá cháy á, lôi cuốn từng phân cảnh, từng tình tiết, nhạc phim hay, đặc biệt là đồ họa đẹp đến từng sợi lông mi.. ????  Đẹp lắm luôn á, kỹ xảo mãn nhãn khỏi bàn. Tuy phim có hơi hướng bạo lực, máu me (vì diệt quỷ mà, chị em có thể cân nhắc đến việc có cho bọn trẻ nhà mình xem cùng hay không), nhưng bên cạnh đó vẫn có những cảnh phim hài hước đến cười lăn cười bò. Khi xem phim này cảm giác của em không khác khi coi One Piece, Naruto là mấy.. Hài không đỡ được, nhất là đến những cảnh có team của nam chính. Đội của thằng nhóc này tập hợp toàn mấy thằng vừa mạnh vừa bị bệnh thần kinh á, ngoài nam chính ra thì không thấy thằng nào bình thường hết.  ????????????
Trai xinh gái đẹp cả một đội, nhưng bị điên. Vừa lôi cuốn vừa hài hước nên tinh thần không bị căng thẳng khi xem phim, khuyến cáo không nên vừa ăn vừa xem, hoặc đang nằm cạnh những người đang ngủ, vì cười không đúng chỗ lấy rổ đựng răng là có thật.
Phim hoạt hình Nhật rất hay gửi gắm những thông điệp cuộc sống, những giá trị nhân văn sâu sắc thông qua những góc nhìn, những điều đã trải qua của các nhân vật trong phim.. Phim này cũng vậy, ‘ai cũng có câu chuyện để kể’, mỗi một người là một màu sắc cuộc sống khác nhau, phim cũng có những sờ-lô-gan hay ho, thú dị!!!  ????
Phần tiếp theo của season 1 này là “Arc Chuyến tàu vô tận”, bản điện ảnh đã được công chiếu tại rạp từ 11/12/2020. Phim đã có trên Vip của FPT Play hoặc Netflix, mọi người có thể lựa chọn 1 trong 2 ứng dụng để được trải nghiệm đồ họa kỹ xảo đẹp nhất, sống động nhất của bản điện ảnh này nhé..  ????????????  (edit: em vừa check lại, trên FPT Play không còn mọi người nhé, chắc chỉ có đợt Tết vừa rồi nó mới có ????????)
Chúc mọi người xem phim vui vẻ ạ!! 

You may also like

Leave a Comment