Review Phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

by admin

LƯU LY MỸ NHÂN SÁT

 

Thể loại: Cổ trang – Huyền huyễn, đặc biệt chuyên Ngọt Sủng

Kịch bản: Lưu Phương

Đạo diễn: Doãn Đào, Mạch Quán Chi

Nam chính: Thành Nghị (trong vai Vũ Tư Phượng)

Nữ chính: Viên Băng Nghiên (trong vai Chử Toàn Cơ)

Review bởi: Hàn Tử Tâm

CẢNH BÁO CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC

 Những người tính tình nghiêm túc xin vui lòng đi theo lối exit cửa ra bên này, những cá nhân không thích vui đùa xin rẽ phải lối ra ở nơi đây.. Đây là bài review mang cảm nhận của cá nhân em, đảm bảo đây là bài review “thành thật”, “chân thực” nhất trong tất cả các bài viết của em.. Mong mọi người đừng bóc phốt em quá..

 Phải nói rằng sau 7749 ngày tu luyện trong bộ phim, vượt qua 9981 cảnh “ân ân ái ái” ngọt như mía lùi trong từng phân đoạn, thì nay em đã tu luyện được 1 trái tim lưu ly cho mình để chuẩn bị đón chờ cho 1 loạt phim tiếp theo.. Bộ phim là một câu chuyện tình tha thiết và cảm động người xem, từng câu chữ, từng lời thoại, từng diễn biến của bộ phim đều vô cùng vô cùng có ý nghĩa.. Con người ở trong thân thể phàm trần, chịu thất tình lục dục, hỉ nộ ái ố, sinh ly tử biệt đã là khổ, làm một người tu luyện giữa nhân gian trần thế lại càng là một chuyện khó khăn, gian khổ hơn nữa.. Là một người tu luyện, ngày ngày không chỉ cố gắng chịu khổ, tu cho nhọc cái gân cốt này, luyện cho tốt cái thân thể này, mà còn phải ngày ngày tu tâm, tu tính, tu khẩu.. Tu luyện chính là tu cái tâm, luyện cái thân thể.. Đôi nam nữ chính Tư Phượng và Toàn Cơ đều là người tu luyện, từ những ngày đầu gặp gỡ quen biết, dần dần cùng nhau trải qua những tháng ngày tu luyện, cùng nhau vào sinh ra tử, lấy việc trảm yêu trừ ma là chuyện quan trọng nhất của đời mình, tình cảm của họ mới đầu chớm nở, cũng theo ngày tháng mà càng gắn bó bền chặt hơn nữa.. Trong chuyện tình cảm nào có phân biệt được rạch ròi ai đúng ai sai, chỉ có nguyện ý tin tưởng, cho nhau cơ hội, có hiểu lầm khúc mắc phải cùng nhau giải quyết, lắng nghe sự giải thích của đối phương.. Bởi vì yêu nên cứ đâm đầu, chàng trai vàng trong làng nghèo nghị lực đã luôn luôn trao đi, yêu thương Toàn Cơ hết mực, không ngại hiểm nguy, không tiếc tính mạng, chỉ một lòng một dạ đối với Toàn Cơ.. Tư Phượng là một đại công tử nhà chả có gì ngoài điều kiện, giấu trong người một thân dạ minh châu, chỉ một lần xuống núi mà đánh mất cuộc đời trai tơ của mình.. Âu cũng là số mệnh.. Nhị tiểu thư va phải Đại công tử, thì mê trai cũng chỉ như chúng mình.. =))))) Nhị tiểu thư Toàn Cơ ngay từ lần đầu tiên đã bám riết không buông Tư Phượng.. Người xưa có câu, đẹp trai không bằng chai mặt, tuy Toàn Cơ không đẹp trai, nhưng Toàn Cơ lại xinh gái, xinh gái thì lại dại trai, thế rồi Toàn Cơ cũng lại phải lòng Tư Phượng, từ đó dựng nên một màn cẩu lương phát hoàn toàn miễn phí cho khán giả, phát đến sảng khoái cũng chẳng chịu ngưng..

 Khi xem bộ phim này, trái tim của quý vị đây sẽ cảm thấy vô cùng vô cùng “ngọt ngào”, từ những ánh nhìn, từ những cái nắm tay, từng những cảnh ôm ấp, chiều chuộng nhau của cặp chính nói riêng và mấy cặp khác nói chung.. Ôi cứ phải gọi là cẩu lương ăn lòi bản họng.. Chàng vì nàng mà học nấu ăn, chỉ sợ sau này nàng phải lòng một anh đầu bếp nào đó.. Nàng vì chàng mà không ngừng rèn luyện đề cao bản thân, bảo vệ cho mình để chàng yên tâm, càng là để bảo vệ cho chàng.. Tư Phượng từng nói: “Ta làm người, không có xứng đáng hay không xứng đáng, chỉ có tình nguyện hay không tình nguyện.” Trong phim là vậy, ngoài đời cũng là vậy, bản thân mỗi người khi yêu đều là mù quáng, đều sẽ có lúc đánh mất đi chính bản thân mình, nhưng mong chư vị hãy nhớ, tất cả những chuyện mình làm đều là vì cam tâm tình nguyện, không phải vì mọi chuyện không như ý mà sinh ra căm phẫn, oán hận.. Một đời

một kiếp, mười đời mười kiếp, đời đời kiếp kiếp, người có tình, tâm tính thiện lương, cuối cùng rồi cũng ở bên nhau..

“Nàng ấy, không hề yêu cầu ta thích nàng ấy, chỉ là vì một người không thể cho ngươi hồi đáp, ngươi lại giết nàng ấy, người như vậy, cuối cùng không vì người yêu, cũng không xứng được yêu người.”

 Và đương nhiên để thể hiện được một màn tình cảm yêu thương thắm thiết, nàng yêu ta, ta yêu nàng, chàng sủng ta, ta chiều chàng, không thể không kể tới diễn xuất của Thành Nghị và Băng Nghiên.. Diễn xuất của cả 2 người thực sự rất tốt.. Từng cử chỉ, từng ánh mắt, từng nét mặt, mỗi một nhất cử nhất động đều tự nhiên, diễn như không diễn, hòa hợp vào vai.. Thành công của bộ phim không chỉ là ở nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, mà còn vì dàn diễn viên chính phụ đều có diễn xuất rất khá, và đặc biệt là toàn trai xinh gái đẹp gòyyy..

 Thêm một điểm thành công của bộ phim nữa là từ tạo hình, hóa trang, trang phục của bộ phim đều rất đẹp, thu hút ánh mắt người xem.. Nhạc phim cũng được chọn lọc, rất hay, giai điệu bắt tai, dễ lay động lòng người.. Ngoài ra thì các nhân vật lồng tiếng cho nam nữ diễn viên cũng thật xuất sắc, nghe mà u mê chữ ê kéo dàiiiiiiiiiii Trương Kiệt lồng tiếng cho Tư Phượng, Kiều Thi Ngữ lồng tiếng cho Toàn Cơ..

 Thôi nói nhiều dài dòng, mọi người cứ xem đi nha, không hay không viết bài.. Đảm bảo phim vô cùng ngọt ngào, phù hợp mọi đối tượng, bất kể có người yêu hay đang cu đơn, đều nên xem.. Phim này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, nhưng hỗ trợ được cho những người hay tụt huyết áp, tăng sự mạnh mẽ cho những người cảm thấy bản thân yếu đuối, mong manh..

 Sau khi xem xong phim bài học lớn nhất em rút ra được chính là “Ăn Ở Hiền Lành Tu Tâm Tích Đức, Trời Xanh Sẽ An Bài” , và “Người Yêu Từ Trên Trời Rơi Xuống Là Có Thật” , quan trọng là bạn phải Đẹp Trai, Xinh Gái, Gia Thế Khủng, Nhà Trên Núi, Bụng 6 Múi, Tiền Đầy Túi. Còn nếu không có những thứ này, thì bạn nên đi ngủ..

Chúc mọi người xem phim vui vẻ hông quạu =)))))

You may also like

Leave a Comment