Review Truyện Ai Động Vào Ống Nghe Của Tôi

by admin
ai động vào ống nghe của tôi

AI ĐỘNG VÀO ỐNG NGHE CỦA TÔI

Tác giả: Ngưng Lũng
Thể loại: Hiện đại, bác sĩ, oan gia, tinh anh trong ngành, sủng, HE
CP: Sư muội hiếu học × Sư huynh lạnh lùng bị vả mặt
Tình trạng: Edit hoàn

Link đọc ai động vào ống nghe của tôi full

? Văn án:
Vừa bước chân vào khoa Lâm sàng, Thư Tần đã gặp phải “đại ca” khu nội trú – Vũ Minh.
Biết được Thư Tần là sư muội, vẻ mặt Vũ Minh khinh khỉnh: “Phải hướng dẫn à? Ai có nguyện vọng dẫn dắt thì làm đi, tôi không thích!”
Tuy nhiên chủ nhiệm khoa đã lên tiếng, Vũ Minh bị ép phải hướng dẫn Thư Tần một tháng.
Từ bộ dạng khó chịu chuyển sang mừng thầm.
Đến lúc này tới lượt Thư Tần khó chịu: “Lúc trước là ai không chịu dẫn dắt em vậy!!! Sao bây giờ muốn đuổi mà đuổi không được thế này?!!!!”

? Mình biết “Ai Động Vào Ống Nghe Của Tôi” cũng lâu rồi, mà lại dính ngay đợt ẻm bị drop nên tới bây giờ mới coi full được *trộm vía mừng quá*. Vì trước đó có đọc qua “Đông Chí” và “Hồng Đậu” rồi nên mình lại càng có thêm lý do để mạnh dạng nhảy vào cái hố dài 97 chương này hihi.

? Thư Tần – đang theo học thạc sĩ tại khoa y thuộc hệ bảy năm của trường đại học Tế Nhân, học đến năm thứ năm sẽ bắt đầu thực tập lâm sàng. Cô thực tập ở Nhất Viện – một nhánh của hệ thống bệnh viện Phụ Chúc. Nói về tính cách của Thư Tần thì cô là một người khá dịu dàng, lễ phép, cẩn thận từ những điều nhỏ nhất. Ngoài ra thì trong bốn sinh viên hệ 7 năm đi thực tập ở Nhất Viện thì cô là người có thành tích cao nhất *xác nhận học bá*.

? Vũ Minh – Sư huynh của Thư Tần vì đều được chủ nhiệm La dẫn dắt. Vũ Minh hơn Thư Tần 2 khóa, là sinh viên hệ 8 năm của đại học Tế Nhân *nam chính siêu trâu bò*, là bác sĩ khoa gây mê – điều trị đau. Nổi tiếng khó tính và không dễ chọc trong bệnh viện. Ban đầu chủ nhiệm La nhờ anh hướng dẫn Thư Tần vì ông còn bận thì anh cũng mặt nặng mày nhẹ vì lúc này anh đang đảm nhiệm chức trưởng ca tối, việc càng thêm việc. Tuy nhiên sau đó anh chuyển thành trưởng ca sáng nên có thể miễn cường nhận. Không thích thì không thích chứ anh vẫn hướng dẫn chị tận tình à 

? Ban đầu Thư Tần còn khá khách sáo, vì bà dì tới làm dơ váy nên anh mua cho cô một cái váy để thay, mà khỏi nói cũng biết cái váy này mắc muốn chết, mà trả tiền thì Vũ Minh không nhận nên cô còn nghĩ cách đi mua áo sơ mi trả lại cho anh. Từ đây, một người chê yêu đương rách việc như Vũ Minh lại kiếm cớ chạy tới tiệm áo chỉ để gặp sư muội của mình  Vũ Minh là kiểu sĩ diện, thích con gái người ta muốn chết rồi còn không chịu tỏ tình mà lại nghe lời ông bạn thân Cố Phi Vũ chỉ chọc giận Thư Tần. Tới lúc muốn ngăn người ta thì lại tỏ tình luôn… (lúc này ảnh bị từ chối )) )

• “Tại sao? Muốn tôi nói lý do tại sao ư. Vì tôi thích em!”

? Với style truyện của Ngưng Lũng thì một khi đã yêu nhau rồi là chắc chắn không có vụ tách ra, dính la như keo 502 luôn. Thư Tần và Vũ Minh có cãi nhau lớn một lần vì quá khứ của anh để rồi anh không muốn nhắc tới sinh nhật của mình. Rồi vậy thôi đó, ngọt sủng xỉu luôn.

• “Vũ Minh, em rất hâm mộ tình cảm của cha mẹ em, em hi vọng mình và người em yêu cũng có thể như vậy. Em hi vọng anh có thể tận tâm đối xử với tình cảm này, cũng hi vọng trong đời sống tình cảm của chúng ta chỉ có đối phương. Anh nghe cho rõ đây, em không cần lời thề, em muốn coi nó thành tín ngưỡng, nếu như anh phản bội em, em sẽ không do dự rồi bỏ anh.”

? Thư Tần yêu Vũ Minh, và Vũ Minh cũng yêu Thư Tần. Tuy khúc mắc trong lòng Vũ Minh rất khó để buông bỏ, vì nó đã trở thành chấp niệm. Anh cô độc mười mấy năm thì Thư Tận lại là người xuất hiện để thay đổi cuộc sống cô đơn ấy của anh, cho anh cảm giác gia đình ấm áp mà lâu lắm rồi anh không được cảm nhận. Tình yêu của Thư Tần với Vũ Minh không chỉ bao gồm ngưỡng mộ, tôn trọng mà còn là bao dung. Hiểu và ủng hộ anh nếu đó là điều anh muốn thực hiện.

• “Nếu anh sẵn sàng tha thứ cho bản thân thì hãy tha thứ, nhưng nếu anh muốn tiếp tục giữ lấy khúc mắc này thì cứ giữ đi. Lúc đầu người em gặp chính là anh mang theo đầy mâu thuẫn, người em yêu cũng là anh như vậy, bất kể anh có như thế nào thì em vẫn yêu anh.”

• “Anh muốn nói cho em biết rằng quãng đời còn lại anh muốn sống cùng em đến già, tuy sẽ có bão táp mưa sa nhưng chúng ta đừng ai bỏ lại người kia giữa đường, được không em?

• Thư Tần, gả cho anh nhé.”

? Tác giả cũng nói là tác giả viết truyện về đúng chuyên ngành của mình nên từ ngữ y học trong truyện cực nhiều, mà quy trình chữa bệnh, phẫu thuật các thứ đều rất tỉ mỉ. Hay thì rất hay nhưng sai một cái reviewer là mình lại là một đứa học ban xã hội )) Nhiều chỗ đọc như vịt nghe sấm  Nhưng nhờ vậy thì mình lại càng thêm khâm phục những người học y hơn.

? Tuyến nhân vật phụ thì có người là cây hài như Cố Phi Vũ, hay Chu Văn – họ đều là bạn thân của Vũ Minh, ba mẹ Thư Tần,… đều rất đáng yêu. Một số người khác thì nhìn tưởng tốt nhưng hóa ra không phải )) Có người đọc tới gần cuối mới biết tâm địa cũng chả tốt đẹp gì, làm mình hơi sốc nhẹ.

? “Ai Động Vào Ống Nghe Của Tôi” không có một cốt truyện quá mới lạ, nhưng đề tài về y học của nó vẫn làm mình rất thích thú và tò mò, chắc chắn sẽ không làm mọi người dừng lại giữa đường. Nhà Liệt Hỏa Các thì có chất lượng edit ổn khỏi bàn rồi, pass quiz thì siêu dễ nên mọi người cứ thoải mái triển em nó thôi.

You may also like

Leave a Comment